ฉลากไม่ได้ใช้แค่ติดขวด กับแคมแปญ “JustDrink, Just Be The Original You” 8 ดีไซน์พิเศษ ที่ใช้เทคโนโลยี AR กับ Music Marketing เข้าด้วยกัน

  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ไม่ว่าเป็นเพราะการแข่งขัน หรือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ที่เป็นปัจจัยบีบให้ธุรกิจต้องลุกขึ้นหาวิธีปรับและเอาตัวรอดจากสถานการณ์เช่นนี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทำให้เราได้เห็นไอเดียแหวกแนวและคอนเซปต์เจ๋ง ๆ จากแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย แต่สิ่งที่แบรนด์จะสามารถทำได้ดีที่สุดในสถานการณ์เช่นนี้ ก็คือ การหาวิธีพาสินค้าหรือบริการเข้าไปหาและใกล้ผู้บริโภคให้มากที่สุด ในภาวะที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตแบบ Stay at Home เป็นหลัก ความบันเทิงกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของการตลาดยุคนี้ ยิ่งพูดถึงเสียงเพลง ยิ่งรู้กันดีว่าเป็นกลยุทธ์สุดคลาสสิคอยู่เสมอ หากแบรนด์ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้แมสมากที่สุด

 

 

ถอดไอเดีย Music Marketing กับกลยุทธ์ตลาดเครื่องดื่มวัยรุ่น

JustDrink (จัสท์ดริ้งค์) หนึ่งในแบรนด์ที่สามารถสร้างภาพจำในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ตั้งแต่สินค้ายังไม่ได้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย อาจเพราะ JustDrink เครื่องดื่มชานมออริจินัลแบบไต้หวัน ที่ผู้บริโภคชื่นชอบและคุ้นเคยจากเอกลักษณ์แพ็กเกจทรงกระบอก เป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้บริโภคชาวไทยเปิดใจรับแบรนด์ JustDrink ได้ง่ายและเร็วในทันทีที่มีขายในประเทศไทย

เมื่อเป็นที่รู้จักและสามารถครองใจผู้คนได้แล้ว JustDrink จึงได้ออกรสชาติใหม่อย่าง จัสท์ดริ้งค์กาแฟลาเต้ที่มียอดขายอันดับ1 ของจัสท์ดริ้งค์ที่ไต้หวัน และได้เตรียมต่อยอดครึ่งหลังของปี 2564 เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่เป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์ ผ่านแคมเปญ JustDrink, Just Be The Original You ซึ่งใช้ Music Marketing เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสาร ผสานกับเทคโนโลยี อย่าง AR ที่ลิงก์ไปถึงโซเชียลมีเดียไว้อย่างน่าสนใจ

 

 

เพลงช่วยให้เข้าถึงง่าย แต่คนไทยชอบ ‘Limited Edition – สนุกสนาน – มีส่วนร่วม’

 

 

เป็นครั้งแรกที่ JustDrink ใช้ Music Marketing เข้ามาเป็นเครื่องมือสร้างการรับรู้ ในแคมเปญ JustDrink, Just Be The Original You โดยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เลือกศิลปินชื่อดังอย่างวง Three Man Down เป็นพรีเซนเตอร์ มาถ่ายทอดบทเพลง JustDrink Just Be You ตอกย้ำการความเป็นตัวคุณ เพราะวง Three Man Down เป็นศิลปินขวัญใจวัยรุ่นและเป็นที่รู้จักของคนรุ่นใหม่ดีอยู่แล้ว ดังนั้น ผลลัพธ์ในการสร้างการจดจำและการรับรู้ยิ่งมีมากขึ้น และทำให้ฟังแล้วติดหูผู้ฟังได้อย่างง่ายดาย

 

 

แต่ไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น เพราะ JustDrink ยังจัดทำ Special Packaging รวม 8 ลาย แบบ Limited Edition มาสร้างสีสันและความน่าสนใจ  โดย ฉลากใหม่ที่สอดแทรกลูกเล่นจาก 4 ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ Travel (การท่องเที่ยว), Music (การดนตรี), Fashion (แฟชันดีไซน์) และ Game (กิจกรรมสุดฮิตต่าง ๆ)

กลายเป็น JustDrink คอลเลคชั่นพิเศษ ให้ทุกคนไปตามหาขวด ให้ครบทั้ง 8 ลาย โดยเฉพาะสายสะสมต้องมี! รวมถึงอีกหนึ่งลูกเล่นที่ห้ามพลาด กับเทคโนโลยี AR เพียงสแกน QR Code ข้างขวด ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้การดื่มเครื่องดื่ม ได้สนุกสนานผ่าน AR บนโซเชียลมีเดียไปพร้อมกัน

 

 

ทั้งหมดนี้ ยิ่งย้ำว่าแคมเปญ JustDrink, Just Be The Original You ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนสามารถทำสิ่งที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง เช่นเดียวกับที่ JustDrink เต็มที่กับความเป็นตัวเองในทุกรสชาติ ทุกขวด

 

แค่ 4 ขั้นตอน ได้สนุกเพลินกับ Campaign “JustDrink, Just Be The Original You”

ลูกเล่นที่ห้ามพลาดอย่างการสแกน QR Code เพื่อชม AR นั้น จะมีเฉพาะขวด JustDrink รสชานม คอลเลคชั่น 8 ลายพิเศษของแคมเปญนี้โดยสามารถเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ได้ทันที จาก 4 ขั้นตอน ดังนี้…

1.ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สแกน QR Code ที่อยู่ด้านข้างขวด กดลิงก์ เพื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Instagram และลิงก์ไปยัง Filter

 

 

2.ใช้Filter จับภาพขวดของท่าน เพื่อเริ่มต้นความสนุก

 

 

3.หน้าจอจะโชว์ภาพ AR เป็นลวดลายตามสไตล์ในด้านต่างๆ พร้อมเล่นเพลง JustDrink Just Be You (ต้องอยู่ในโหมดเปิดเสียง)

 

 

4.สามารถจัดมุมกล้อง เพื่อชมภาพ AR สุดพิเศษได้ทั้ง 8 ดีไซน์ ในคอลเลคชั่นนี้ พร้อม Tag @JustDrinkThailand  และแชร์ เพื่อบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ

 

แคมเปญที่มาพร้อมกับสินค้าใหม่และ โปรโมชั่นที่ดึงดูดให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

ล่าสุด JustDrink ไม่ได้มีแค่รสชานม แล้วนะ… แต่ยังมี JustDrink รสกาแฟลาเต้ ยอดขายอันดับ 1 จัสท์ดริ้งค์ที่ไต้หวัน ซึ่งให้กลิ่นกาแฟที่หอมและรสนุ่มละมุน เป็นรสชาติที่ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป ดื่มได้ทั้งวัน

 

 

และในขณะนี้ มีจำหน่ายทางร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทาง 7-Delivery ออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ 2 ขวด 65 บาท ทุกรสชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23กรกฎาคม 2564 รีบไปตุนด่วน!!

#JustDrinkxTMD #จัสท์ดริ้งค์ #JustDrinkThailand #เต็มรสชาติความเป็นเรา

 


  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE