เปิดเบื้องหลัง “นักลงทุนกระชากใจ” ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่ บล.เคจีไอ เลือกเป็นพรีเซนเตอร์เพิ่มความเชื่อมั่น “ทำไมต้องเลือกเทรดกับ DW13”

  • 424
  •  
  •  
  •  
  •  

ผ่านมาทั้งจากหน้าจอทีวีสู่คลิปวิดีโอกระแสดี “พี่ติ๊ก เลือกเทรดกับ DW13” ในหลากหลายช่องทางบนดิจิทัลที่มีคนดูทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว ทั้งบน YouTube, Facebook และตามเพจต่างๆ ที่ดึงคนดูเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

ใครไม่เทรดติ๊กเทรดนะคะ

DW13 เพราะการลงทุนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

#เรื่องลงทุนพี่ไม่ได้มาเล่นๆ หนุ่มหล่อข้ามเวลา "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" มาเผยเรื่องลงทุน "ทำไมต้อง DW13" ดูแล้วจะรู้…จะเทรดทั้งทีต้องเลือก DW13 สร้างโอกาสทำกำไรให้คุณนะคะ #DW13ใครไม่เทรดติ๊กเทรดนะคะ #DW13VolumeNo1 #DW13ประสบการณ์มากกว่า10ปี

โพสต์โดย Thaiwarrant เมื่อ วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2019

ความหล่อของพี่ติ๊ก กับกลยุทธ์กระชากใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ DW

อย่างแรก มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า DW13 คืออะไร?

DW13 คือ ตราสารอนุพันธ์ที่ออกโดย บริษัท หลักทรัพย์เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และด้วยการเป็นผู้ออก DW รายแรกที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปีของ เคจีไอ  DW13 ทั้งยังการันตีด้วยวอลลุ่มการซื้อขายอันดับ 1 ในประเทศไทย  ทำให้ปีนี้ DW13 ได้ปรับกลยุทธ์เขย่าวงการหลักทรัพย์ครั้งใหญ่ ด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ให้สมกับความเป็นเบอร์ 1 ซึ่งก็ต้องเป็นพระเอกอันดับ 1 อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”ทำให้ครั้งนี้บล.เคจีไอ จึงมาพร้อมกับการปรับรูปแบบการสื่อสารและนำเสนอทุกช่องทางเพื่อให้เข้าถึงนักลงทุนได้มากขึ้นกว่าเดิมและนี่คือเหตุผลของกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์กระชากใจตลาด DW ที่ทาง DW13 งัดออกมาตอกย้ำความเป็นผู้นำ DW

ประสบการณ์สำคัญกว่าการสร้างกระแส

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าผู้คนให้ความสนใจกับการลงทุนใน DW มากขึ้น เนื่องจากมีหลากหลายช่องทางที่ให้ข้อมูล ที่ดึงดูดความสนใจ ทำให้นักลงทุน DW บางรายเลือกลงทุนตามกระแสมากกว่าการลงทุนอย่างเข้าใจจากข้อมูลที่ไม่ได้รับการกลั่นกรองอย่างละเอียดถูกต้อง

DW13 จึงนำเสนอโฆษณาผ่านไอเดียที่ว่า “การลงทุนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ” ซึ่งการเลือกผู้ออก DW ควรเป็นเรื่องที่ต้องจริงจัง ผู้ออกต้องได้รับการยอมรับผ่านประสบการณ์ยาวนานที่แท้จริง ไม่ใช่การยอมรับผ่านกระแสเป็นช่วงๆเท่านั้น

ซึ่ง DW13 เป็น บล. ที่ออก DW รายแรกของประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ จากการผ่านบททดสอบสุดหินของตลาดหุ้นไทยในสถานการณ์ต่างๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ DW13 มีปริมาณการซื้อขายอันดับ 1 ด้วย Market Share ถึง 44% (ม.ค.-ก.ค.2562)

เพราะ “ทุกบทบาทต้องจริงจังที่สุด” อีกหนึ่งเหตุผลการเลือกพี่ติ๊ก ให้สวมบทบาทนักลงทุนของ DW 13

ด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริหาร บล.เคจีไอ  แนวคิดของโฆษณาครั้งนี้จึงเกิดจาก คุณเจนวิทย์ ชินกุลกิจนิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจตราสารอนุพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) ซึ่งได้กล่าวได้อย่างน่าสนใจว่า

“เป็นความตั้งใจที่จะสื่อสารกับนักลงทุนว่า.. นักลงทุนแต่ละคนต่างมีบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบอื่นๆ ของตัวเองที่ต่างกัน เช่น เป็นพนักงานประจำ หรือกำลังเป็นนักศึกษา สำหรับคุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ เองก็เป็นดารานักแสดงชื่อดัง แต่ไม่ว่าใครก็แล้วแต่เมื่ออยู่ในบทบาทของนักลงทุนแล้ว สิ่งที่เหมือนกันคือ ต้องจริงจังกับการลงทุนเสมอซึ่งกว่าที่ DW13 มาถึงจุดที่เป็นผู้นำ DW อันดับ 1 ในประเทศไทยได้ ต้องผ่านประสบการณ์มาเยอะมาก ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่นักลงทุนยังไม่ค่อยรู้จัก DW การต่อสู้กับช่วงที่ตลาดหุ้นผันผวนรุนแรงที่สุด รวมทั้งการตัดสินใจลงทุนกับระบบคอมพิวเตอร์ใหม่ด้วยงบลงทุนที่สูงมาก ซึ่งคุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ คือ ตัวแทนของนักลงทุนที่เป็นทั้งดารานักแสดงมากประสบการณ์และเป็นขวัญใจของประชาชนทุกรุ่นทุกวัย เพราะคุณติ๊กจริงจังกับการทำงานในทุกบทบาทที่ได้รับ ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์และชื่อเสียงของ DW13

ลงทุนกับ DW13 ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น?

ในอดีตหากนักลงทุนจะเลือกซื้อหุ้นสักตัวหนึ่ง จะต้องทำการบ้าน นั่งอ่านบทวิเคราะห์ที่เขียนโดยนักวิเคราะห์ที่ได้รับอนุญาต และปัจจุบันมีข้อมูลให้เสพมากมายหลายทาง ความน่าเชื่อถือและที่มาของข้อมูลเริ่มถูกมองข้ามซึ่งในความเป็นจริง เราล้วนทราบกันดีว่า “การลงทุนมีความเสี่ยง”เสี่ยงจากผลกำไรขาดทุนยังไม่พอ  ยังต้องเสี่ยงกับข้อมูลที่อาจเชื่อถือไม่ได้อีกด้วย

แต่สำหรับ DW13 ของ บล.เคจีไอ นั้น เรามีทีมงานและระบบคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10 ปีเพื่อดูแลและให้ข้อมูลแก่นักลงทุนโดยเฉพาะ (www.thaiwarrant.com) ในขณะที่นักลงทุนเองก็มีโอกาสในการขยายการลงทุนว่าจะเลือกช่วงขาขึ้นหรือขาลง ซื้อขายง่ายๆ บนโปรแกรมซื้อขายหุ้น และยังมี DW ที่สเปกเยี่ยม อัตราทดสูง เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนได้ดีกว่าข้อมูลที่พบเจอจากแหล่งที่มาอื่นๆ หรือตามกระแส และที่สำคัญ นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลามานั่งตีความหรือสับสนจากการใช้ภาษาศัพท์เฉพาะซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความสับสน และเกิดการลงทุนที่ผิดพลาดได้

สำหรับนักลงทุน DW ที่สนใจ จะลองติดตามเพจ Facebook: Thaiwarrant หรือแอดไลน์ @dw13 เพื่อเริ่มทำความรู้จักกับ DW และรับข้อมูลในหลากหลายประเภทตามความสนใจ ทั้ง infographic, บทความ online content และคลิปวิดีโอ ให้มือใหม่หัดเทรด DW13 ได้เมื่อต้องการ

การลงทุนกับผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่ง และความเข้าใจในเรื่องของ DW13 ตราสารอนุพันธ์ที่กำลังได้รับความนิยม การเลือกพรีเซนเตอร์ที่มีตัวตนที่สะท้อนถึงผลิตภัณฑ์อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” จึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่มีที่มาที่ไปอย่างสอดคล้องกัน


  • 424
  •  
  •  
  •  
  •