Koncept ส่งเฟอร์นิเจอร์คอนโด 5 สไตล์สวย รุกตลาดคนรุ่นใหม่

  • 23.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Koncept

เฟอร์นิเจอร์คอนโดจากแบรนด์ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ หรือที่คนรุ่นใหม่อาจคุ้นกันดีในชื่อของ Koncept for Condo เป็นกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโด ที่เน้นชูจุดขายเรื่องเฟอร์นิเจอร์ขนาดกะทัดรัดลงตัวได้แม้ในคอนโดขนาด 21 ตร.ม. โดยมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกครบสำหรับทุกพื้นที่ใช้งานในคอนโด ทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ชั้นวางทีวี, โต๊ะทำงาน, ชุดโต๊ะกินข้าวและชุดครัว ในราคาเริ่มต้นแค่ 16,900 บาท จัดว่าเป็นราคาเบาๆ เหมาะกับกำลังซื้อของวัยเริ่มต้นทำงานโดยเฉพาะ ที่สำคัญยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีถึงคอนโดอีกด้วย

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และคอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เผยว่า “จากที่ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เข้ามาทำตลาดเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นที่กระแสคอนโดบูม เราพยายามค้นหาและทำความเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ โดยในช่วงแรกๆ เฟอร์นิเจอร์คอนโดของแบรนด์คอนเซ็ปต์ จะมุ่งเน้นเรื่องดีไซน์และขนาดสินค้าที่ลงตัวง่ายกับ space หรือพื้นที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็กลง ขณะเดียวกันก็ยังตอบเรื่อง function การใช้งานที่ครบถ้วนและในราคาที่คุ้มค่า ตาม core value ของแบรนด์”

“แต่ปัจจุบันพบว่า คนรุ่นใหม่วัยทำงานมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบมองหาอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่าง เวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปแต่งคอนโด ก็ไม่ได้มองหาแค่โต๊ะ ตู้ เตียง หรืออะไรที่ตอบโจทย์แค่เรื่องความลงตัวกับพื้นที่หรือประโยชน์ใช้สอยเท่านั้น แต่ลูกค้ามองหาสไตล์หรือดีไซน์บางอย่างที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของเขาด้วย แบรนด์คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เลยจับเอา Style มาใส่ในเฟอร์นิเจอร์คอนโด เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการแต่งคอนโดให้สวยในสไตล์ที่แตกต่างและเป็นตัวเอง”

โดยล่าสุด คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ส่งซี่รี่ย์ภาพยนตร์โฆษณาสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ให้เห็นว่าทุกคนสามารถแต่งคอนโดให้สวยได้ในคอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวเองและเป็นคำตอบสำหรับทุกคนว่า ทำไมคอนโด ต้องคอนเซ็ปต์?

โดยนำเสนอเฟอร์นิเจอร์คอนโด 5 สไตล์สวย ได้แก่ Modern, Vintage, urban, Contemporary, Scandinavian ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนรุ่นใหม่ นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ตามด้วย สายลับ-วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์ (นักแสดงดาวรุ่ง), เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล (นักแสดง/นักร้อง), ไอซ์ พาดี้ (Beauty Blogger), ร็อกซี่ จูน (DJ สุดฮอต) มาเผยให้เห็นว่า คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ช่วยให้พวกเขาแต่งคอนโดได้สวยแมตช์กับสไตล์ของตัวเองได้อย่างไร

มาริโอ้ เมาเร่อ กับ สไตล์ Contemporary

httpv://youtu.be/l77vVelGaBc

ไอซ์ พาดี้ (Beauty Blogger) กับ สไตล์ Vintage

httpv://youtu.be/ObXH6FjuoQQ

ร็อกซี่ จูน (DJ สุดฮอต) กับ สไตล์ urban

httpv://youtu.be/f1juvINarWo

เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล (นักแสดง/นักร้อง) กับ สไตล์ simple Modern

httpv://youtu.be/FKz9_O1b_MI

สายลับ-วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์ (นักแสดงดาวรุ่ง) กับ สไตล์ Scandinavian

httpv://youtu.be/dLyvc6dW2M0

เรียกว่าเฟอร์นิเจอร์คอนโดจาก คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมจะช่วยให้คนรุ่นใหม่ตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวภายในคอนโดให้กลายเป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตที่สวยน่าอยู่และมีคอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวของตัวเอง ได้อย่างแน่นอน แล้วคอนเซ็ปต์คอนโดของคุณล่ะ…เป็นยังไง ?

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 23.5K
  •  
  •  
  •  
  •