Koncept รุกหนักตลาด Urban ส่ง 2 คลิปสร้าง Love Scene สร้างมายด์เซ็ท แบรนด์ของคนรุ่นใหม่

  • 45
  •  
  •  
  •  
  •  

ถ้าพูดถึงฉาก Love Scene คุณนึกถึงอะไร?

แน่นอนว่าเกินครึ่งจะต้องนึกถึง ฉากเลิฟชวนฟิน บทอัศจรรย์ ในละครหรือภาพยนตร์ต่างๆ แต่ถ้าบอกว่า  Love Scene ที่กำลังจะหมายถึงไม่ใช่แค่ฉากบนเตียง แต่หมายถึงทุกๆ มุมของบ้านสามารถสร้างเป็น Love Scene ของคุณเองได้ล่ะ จะเป็นอย่างไร

Koncept Furniture แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีภาพลักษณ์ของความทันสมัยเหมาะกับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ นำเสนอ tagline ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำทุกฉาก ทุกซีนภายในบ้านให้เป็นฉากรัก มุมโปรดของคุณเองได้ ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ถ้าชีวิตมีคอนเซ็ปต์… คอนโดไหนๆ ก็เลิฟได้ทุกซีน” เป็นการนำเสนอ Brand Image ที่สื่อได้ชัดเจนและเรียบง่าย เน้นกลุ่มเป้าหมาย Start jobbers ที่นิยมอยู่คอนโดแต่มีความท้าทายเรื่องพื้นที่ในการจัดเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการทั้งเรื่องของดีไซน์ความโมเดิร์น แต่ก็ต้องมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่องด้วยเช่นกัน

koncept-1

นอกจากนี้ ยังเลือก “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็น Endorser ให้กับแบรนด์อีกด้วย ซึ่งมีภาพลักษณ์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม และที่สำคัญสามารถที่จะ Synergy เข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ส่งให้ Brand Awareness ของ Koncept Furniture ถูกจดจำได้อย่างชัดเจนและรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งคุณผู้อ่านจะเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นจากคลิปนี้ค่ะ

Love Scene ของมาริโอ้ #koncept

httpv://youtu.be/MYvms18aRDs

เริ่มต้นด้วยประโยคที่ว่า “เลิฟซีนของโอ้ ต้องเริ่มที่เรื่องบนเตียง” แค่ได้ยินก็ต้องเหลียวหลังหันมาฟังอีกรอบแล้ว เป็นการแกรบคนดูใน 3 วินาทีได้ดีทีเดียว ก่อนที่มาริโอ้ จะพาเราเดินไปตามมุมต่างๆ ของคอนโด ที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นแต่เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย สื่อถึงการตกแต่งทุกมุมของห้องให้เป็น Love Scene มุมโปรดได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อมด้วย ก่อนที่จะตบด้วยประโยคสำคัญ “ถ้าชีวิตมีคอนเซ็ปต์… คอนโดไหนๆ ก็เลิฟได้ทุกซีน” ซึ่งเป็นการสื่อถึง Brand Image ได้อย่างดีทีเดียว

koncept-2

สำหรับสปอทของ “มาริโอ้” นั้นจะเป็นงานฮีโร่ ที่จะลอนช์ทั้งใสรูปแบบ TVC เป็นวิดีโอคลิปทั้ง Youtube, Instagram และในช่องทาง Social อื่นๆ อีกด้วย

koncept-3

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีอีกคลิปจาก “ป้าแจ๋ว” ผู้กำกับละครรักที่ได้ชื่อว่าสร้างสรรค์ฉากรักชวนจิกหมอนให้ได้ฟินกันมาแล้วมากมาย โดยมาแนะนำเคล็ดลับ Love Scene ที่ดี ต้องมี ‘คอนเซ็ปต์’ นั้นเป็นอย่างไร? ไปชมกันค่ะ

5 Secrets of Love Scene – เลิฟซีนที่ดี ต้องมีคอน

httpv://youtu.be/Jg5dXV6JCPU

เป็นการเชื่อมโยงเรื่องราวเข้ากับจุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์จาก Koncept สื่อผ่านนักแสดงสองคนที่สะท้อนเรื่องราวของฉากรักที่ใครเห็นก็ต้องฟินตาม แต่ที่สำคัญคือในทุกๆ คำแนะนำของ “ป้าแจ๋ว” จะสอดแทรก tie in เฟอร์นิเจอร์จาก Koncept ไปตลอด ทั้ง 5 เคล็ดลับ และที่สำคัญคือยังสามารถสื่อถึงตัวสินค้าของแบรนด์ได้อีกด้วย อาทิ ‘ความสมาร์ท’ อเนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้อย่างสนุก ‘สตรอง’ แข็งแกร่งทนทาน และ ‘เซฟ’ ประหยัดคุ้มค่า

koncept-4

koncept-5

และทั้งสองคลิปนี้ เป็นงานคลิปที่เน้นกลยุทธ์สร้าง Brand Awareness ในใจผู้บริโภคให้เกิดความจดจำได้ว่าแบรนด์ Koncept Furniture นั้นมีภาพของสินค้าเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่มีรสนิยม และที่สำคัญคือเป็นคนฉลาดเลือก ดังนั้น การเลือก Endorser เป็น “มาริโอ้” และ “ป้าแจ๋ว” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายน่าจะทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ศึกที่ Koncept ลงมาเล่นนั้นก็ค่อนข้างหนาแน่นและมีการแข่งขันสูง แต่ก็นับได้ว่า Koncept ปล่อยหมัดฮุกโค้งสุดท้ายมาสู้ศึกปิดท้ายปลายปีได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว


  • 45
  •  
  •  
  •  
  •