โลตัส ปั้นแบรนด์ใหม่ “Lotus’s Privé” (โลตัส พรีเว่) สาขาแรกโครงการ ICS พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่เข้าถึงได้ คัดสรรสินค้าคุณภาพสูงจากทั่วโลกสู่ย่านฝั่งธนฯ

  • 489
  •  
  •  
  •  
  •  

 

“ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อยากได้สินค้าพรีเมียมมากขึ้น แต่ที่ผ่านมาสินค้าพรีเมียม มักมีราคาแพง ขณะที่ “โลตัส” (Lotus’s) ด้วยความมุ่งมั่นของเราคือ การทำให้ลูกค้าของเรา รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส ผ่านการส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาเอื้อมถึง ไม่ว่าจะใช้บริการ ทั้งในสาขา หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ก็ตาม

โดยเราออกแบบประสบการณ์และสินค้าที่แตกต่างกันตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่และเซ็กเมนต์ นี่จึงเป็นที่มาของการพัฒนาคอนเซ็ปต์ ภายใต้แบรนด์ใหม่ “Lotus’s Privé” (โลตัส พรีเว่ )พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ทุกคนเข้าถึงได้…”

นั่นคือ คำกล่าวของ คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เล่าถึงการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค จนเป็นที่มาของการพัฒนาแบรนด์ Lotus’s Privéล่าสุดจากโลตัส

 

คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย

 

ทำความรู้จัก “Lotus’s Privé” (โลตัส พรีเว่) พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ปักหมุดสาขาแรกที่โครงการ “ICS”

โลตัส พัฒนาแบรนด์Lotus’s Privé” วางตำแหน่งเป็นพรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต โดยคำว่า “Privé” (พรีเว่) เป็นคำในภาษาฝรั่งเศส มีความหมายเหมือนคำว่า Private” ในภาษาอังกฤษ หมายถึงเป็นส่วนตัว ความพิเศษและพริวิเลจที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับแต่ละบุคคล เพื่อสื่อถึงคอนเซ็ปต์ Premium Inclusive ความพิเศษที่ใช่สำหรับคุณ”

เนื่องจากเป็นโมเดลมุ่งนำเสนอประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างจากไฮเปอร์มาร์เก็ต Lotus’s, ซูเปอร์มาร์เก็ต และมินิซูเปอร์มาร์เก็ต ภายใต้แบรนด์ Lotus’s go fresh ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์แบรนด์ การออกแบบตกแต่งภายในสาขา เน้นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม และสินค้าหลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ภายในครัวเรือน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ โดยยังคงรักษา DNA ของโลตัสเสมอมาคือ “ความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาที่เอื้อมถึง”

 

 

Lotus’s Privé” ปักหมุดเปิดให้บริการสาขาแรกใน “โครงการ ICS” (ไอซีเอส) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์แห่งใหม่ของย่านฝั่งธนบุรีที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ ICONSIAM (ไอคอนสยาม) ซึ่งเป็น Global Destination ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,900 ตารางเมตร เหตุผลที่โลตัสเลือกเปิด Lotus’s Privé แห่งแรกที่นี่ เป็นเพราะอะไร ลองมาวิเคราะห์กัน

1. อยู่บนทำเลศักยภาพสูง การเดินทางครอบคลุมทั้งรถ ราง เรือ และเชื่อมต่อจาก ICONSIAM ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร เป็นจุดเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกเดินทางเข้ามาใช้บริการได้สะดวก รวดเร็ว

2. ความหนาแน่นของประชากรในย่านฝั่งธนฯ สูง และเป็นทำเลที่พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาลจากเมืองที่ขยายตัว ทั้งจากกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่กว่า 2 ล้านคน และรอบพื้นที่ในระยะ 5 กิโลเมตรอีกกว่า 3 – 5 ล้านคน

3. ย่านฝั่งธนฯ เป็นย่านที่มีทั้งที่อยู่อาศัยดั้งเดิม และเกิดการพัฒนาที่พักอาศัยในรูปแบบอาคารสูงมากกว่า 50 โครงการ และที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมอีกกว่า 25,000 ยูนิต มีคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาหลายโครงการ

4. รายล้อมไปด้วยโรงแรมชั้นนำ อีกทั้งต่อไปโครงการ ICS จะมีโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ (Hilton Garden Inn) เปิดให้บริการด้วยเช่นกัน ทำให้ในย่านนี้ นอกจากคนท้องถิ่นแล้ว ยังมีกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ

5. ในอนาคตยังมีแผนการย้ายศูนย์ราชการมายังย่านคลองสาน และการขยายบริการของโรงพยาบาลตากสิน

ด้วยปัจจัยดังกล่าวทำให้ย่านฝั่งธนฯ ประกอบด้วยลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้, พนักงานออฟฟิศ, เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริโภคทั่วไป, นักท่องเที่ยวต่างชาติ ดังนั้นการพัฒนา Lotus’s Privé” จะช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความต้องการสินค้าพรีเมียม สินค้านำเข้าจากหลายสัญชาติ และสินค้าทั่วไปในชีวิตประจำวันทุกไลฟ์สไตล์ก็เข้าถึงได้

 

 

8 ไฮไลท์เด็ด “Lotus’s Privé”

Lotus’s Privé” สาขาแรกในโครงการ ICS มีสินค้ามากกว่า 27,000 รายการ ในจำนวนนี้สินค้าประเภทอาหาร มีสินค้านำเข้ามากถึง 40% ทำให้เมื่อเดินเข้ามาจะเจอความหลากหลายของอาหารสด เนื้อสัตว์นำเข้า ผักและผลไม้ เครื่องปรุง วัตถุดิบ คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกและในประเทศไทย โดยเฉพาะอาหารสดคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม! เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาสินค้าและประสบการณ์ Smart Premium เหนือระดับ สามารถเข้าถึงได้ทุกวัน

 

มาดูไฮไลท์เด็ดกันว่ามีอะไรบ้าง ?

1. อาหารสดนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เนื้อวัว กุ้งมังกร ปลาแซลมอน หอยเชลล์ ปู ชีส ผักและผลไม้ ที่เน้นความสดใหม่จากแหล่งที่ดีที่สุด

 

 

2. อาหารสดคัดสรรส่งตรงจากแหล่งต่าง ๆ ในประเทศไทย อาทิ ปลาทะเลจากระนอง หอยนางรมจากสุราษฏร์ธานี ผักออร์แกนิก ผลไม้ที่คัดสรรจากแหล่งที่มีชื่อเสียงทั้งในไทยและผลไม้นำเข้า เช่น ทุเรียนจันทบุรี ผลไม้นอกฤดูกาล และยังสามารถพรีออเดอร์เนื้อสัตว์ Seafood ที่ขึ้นฝั่งจากทะเลแบบวันต่อวัน โดยสามารถสั่งล่วงหน้าได้ 3 วัน

 

 

3. ขนม ชา กาแฟ และเครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหารนานาชาติ

 

 

4. สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ วิตามินและอาหารเสริม

 

 

5. เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งนอกเหนือจากสินค้าที่จำหน่ายในสาขาแล้ว ยังมีสินค้าที่สามารถ pre-order ได้ โดยมีบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

 

 

6. ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ทั้งอาหาร, รถเข็น, ของเล่น และของใช้ต่างๆ

 

 

7. บริการเสริมต่าง ๆ เช่น บริการตัดแต่ง หั่นและแล่เนื้อสัตว์ โดยพนักงานมีความรู้เฉพาะทาง สามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าเกี่ยวกับวัตถุดิบจากแหล่งต่าง ๆ

8. บริการส่งฟรีสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร โดยสามารถสั่งสินค้าจาก Lotus’s Privé สาขา ICS ผ่าน Lotus’s SMART App

 

 

Lotus’s Privé เป็นอีกก้าวสำคัญของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของเรา ในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง โดยมีหัวใจหลักคือสินค้าที่มีคุณภาพสูง ครบครัน หลากหลาย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าเหนือกว่าราคาที่เอื้อมถึง และการให้บริการที่สมาร์ทผ่านทุกช่องทาง

โดย Lotus’s Privé สาขา ICS คือสาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการพัฒนาโครงการอื่นๆ ในอนาคต ตามความเหมาะสมของทำเลและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ต่อไป” คุณสมพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

 


  • 489
  •  
  •  
  •  
  •