ลูคาริส X สวารอฟสกี้ ครีเอทคอลเลคชั่นแก้วไวน์ชุดพิเศษ หวังเพิ่มตลาดผ่านเมจิคโมเมนต์

  • 21
  •  
  •  
  •  
  •  

lucaris

ลูคาริส แบรนด์แก้วไวน์คริสตัลคุณภาพระดับเวิลด์คลาสแบรนด์แรกของเอเชีย จับมือกับสวารอฟสกี้ ผู้นำด้านคริสตัลเจียระไนระดับโลก ร่วมรังสรรค์คอลเลคชั่นแก้วไวน์พร้อมแอสเซสเซอรี่ ประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้สุดพิเศษถึง 4 คอลเลคชั่น หวังครองตลาดเพิ่มไลน์ลูกค้าพร้อมต่อยอดธุรกิจยาว เพราะลูกค้าสามารถเลือกซื้อสำหรับเฉลิมฉลองและมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษได้ในทุกโอกาส

lucaris4

จริยา แสงไชยญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) บอกว่า ปัจจุบัน ลูคาริสเป็นแก้วไวน์คริสตัลระดับโลก ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้ากินดื่มสมัยใหม่อย่างกว้างขวาง ทั้งแวดวงอุตสาหกรรมการโรงแรม ร้านอาหาร และตลาดไวน์ชั้นนำทั่วโลก และในฐานะที่โอเชียนกลาสเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแก้วรายใหญ่ในเอเชีย และเรายังมีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะเป็นแบรนด์ยอดนิยมของผู้บริโภคในทุกตลาด จึงได้จับมือกับ สวารอฟสกี้ ผู้นำด้านคริสตัลเจียระไนระดับโลก รังสรรค์คอลเลคชั่นชุดของขวัญพิเศษที่สามารถเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญหรือของที่ระลึกให้กับคนพิเศษ เพื่อมอบความประทับใจและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับตลอดทั้งปีและทุกโอกาส

lucaris3

จักรกฤศ เดชวรสุทธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย สวารอฟสกี้ โปรเฟสชันนอล ประเทศไทย กล่าวว่า เพราะวาระสำคัญในการเฉลิมฉลองไม่ได้จำกัดแค่ช่วงเทศกาลตามปฏิทินเท่านั้น แต่ยังมีวาระพิเศษอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น โอกาสพิเศษกับคนรัก ครอบครัว หน้าที่การงาน ซึ่งการจับมือครั้งนี้กับลูคาริสจะช่วยเติมเต็มวาระสำคัญของคุณและคนที่คุณรักให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งประกายเจิดจรัสของคริสตัลจากสวารอฟสกี้ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก

สำหรับ 4 คอลเลคชั่นดังกล่าว ประกอบไปด้วย

ICONIC SET

lucaris8

คอลเลคชั่นสำหรับคนพิเศษที่เป็นแรงบันดาใจในการใช้ชีวิต ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นน่าจดจำ มีความเป็นผู้นำ ช่วยจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบตัว คอลเลคชั่นแก้วแชมเปญคริสตัล รุ่น Hong Kong Hip พร้อมจุกไวน์ชุบทอง 14K ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ สีโกลเด้นชาร์โดว์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแก่คนพิเศษและโอกาสพิเศษที่น่าจดจำ เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวความมีชีวิตชีวาอย่างเต็มรูปแบบเพื่อแสดงความขอบคุณที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของวันพิเศษนี้

FRIENDSHIP SET

lucaris6

คอลเลคชั่นสำหรับเพื่อนแท้และคนสำคัญของชีวิต เพื่อเฉลิมฉลองแก่ความสัมพันธ์อันล้ำค่า ที่ช่วยให้เราก้าวข้ามผ่านทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน จนกลายมาเป็นเรื่องราวความทรงจำแสนพิเศษที่ไม่มีวันลืมเลือน ทั้งนี้ คอลเลคชั่นแก้วไวน์คริสตัลโบโฌเลส์ รุ่น Shanghai Soul มาพร้อมจุกไวน์ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ สีโรสโกลด์ เพื่อสื่อถึงความรู้สึกขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมในทุกช่วงชีวิต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันพิเศษที่ต้องการแบ่งปันความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้แก่กัน

CONGRATULATIONS SET

lucaris2

คอลเลคชั่นเพื่อแสดงความยินดีในความสำเร็จของคนสำคัญ รางวัลแด่ผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีจุดมุ่งหมายในชีวิต ผ่านคอลเลคชั่นแก้วไวน์คริสตัลโรบัสเรด รุ่น Desire มีเทคโนโลยีแอร์ลูเมย์ (Aerlumer)ช่วยเพิ่มอัตราการทำปฏิกิริยาของไวน์กับอากาศ ให้ไวน์พัฒนารสชาติและอโรม่าได้ดีขึ้น ไวน์จึงกลมกล่อมมากขึ้น มาพร้อมกับกระเป๋าเก็บอุณหภูมิไวน์สีดำสุดหรู เติมความเจิดจรัสด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ จำนวน 25 เม็ด เพื่อความสำเร็จและความภาคภูมิใจที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง

GRATITUDE SET

lucaris7

คอลเลคชั่นเพื่อการแสดงความชื่นชมและขอบคุณแก่คนพิเศษ เช่น ผู้ให้คำปรึกษา ผู้ให้การสนับสนุน ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และผู้ที่เป็นดั่งแรงบันดาลใจให้สามารถก้ามข้ามผ่านอุปสรรค ความท้าทายใหม่ๆ ของชีวิตได้คอลเลคชั่นของขวัญแก้วไวน์แดงเบอร์กันดี รุ่น Shanghai Soul Grand สุดพิเศษ มาพร้อมกับกระเป๋าเก็บอุณหภูมิสีทองหรูหรา ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 25 เม็ด เพื่อแทนคำขอบคุณ

ทั้ง 4 ชุดมีราคา 1,790 บาท และราคา 2,390 บาท (ตามลำดับ) มีวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ห้างดิเอ็มโพเรียม สยามพารากอน ชิครีพับบิคทุกสาขา ฯลฯ หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ http://www.lucariscrystal.com/


  • 21
  •  
  •  
  •  
  •