ปรับโฉม เปิดลุคใหม่ MBK Center ภายใต้คอนเซปต์ ‘MBK MB Cool’ (Max & Beyond Cool) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคใหม่ วัยไหนก็คูลได้

  • 1.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา MBK Center เป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนไทย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทุกฝ่ายต่างได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า และจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งหมดนี้จึงเกิดเป็น New Episode ของ MBK Center ภายใต้คอนเซปต์ ‘MBK MB Cool’ (Max & Beyond Cool) ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนไทยให้มากขึ้น ด้วยการพัฒนาและปรับโฉมใหม่ในหลายๆมิติ เพื่อให้ MBK กลายเป็นศูนย์กลางสำหรับการใช้ชีวิตคูลๆ ให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดขั้วไปด้วยกัน “เพราะเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ทุกคนก็มีความคูลในแบบฉบับของตนเอง”

 

 

ความ Cool ที่แท้ คือต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้ได้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน ช้อปปิ้ง ของใช้ ของที่ระลึก แฟชั่น เป็นศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์รวมมือถือ อุปกรณ์ไอที ฯลฯ ซึ่ง MBK Center โฉมใหม่นี้ได้รวบรวม Magnet ร้านดัง แบรนด์ดังจากทุกๆสาขา มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมปรับเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน สามารถตอบทุกโจทย์ได้อย่างตรงจุด

โซนใหม่และเป็นโซนแรกที่พลาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ โซน All Day Dining & Midnight Life Space ที่ยกขบวนร้านดังมาไว้ใจกลางเมือง แถมยังเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 น. จนถึงรอบดึก ใครที่เป็นสาวกสุกี้ตี๋น้อย, Shinkanzen Sushi, Tim Hortons, Taurus Bistro, ฮองมิน, Cat on the roof, Maidreamin, Lim Lao Ngow, Oppa Daek, บ้านคุณแม่ ฯลฯ ก็สามารถมาได้ที่นี่ รับรองว่าตัวเลือกครบ จบในที่เดียว

 

 

ส่วนใครที่เป็นเจแปนนิสเลิฟเวอร์ บอกเลยว่า ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์นี้ ใหญ่และอลังการงานสร้างกว่าที่ไหนๆ เปิดตัวกันแบบปังๆว่าเป็น Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไฮไลท์เด็ดคือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้ตอนนี้ต้องเปิดถึง 24.00 น.ไปก่อน และมีโซนใหม่ที่เป็น ‘ครั้งแรกในประเทศไทย’ อีกด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยหลายร้านด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น แบรนด์แฟชั่นสุดล้ำของหนุ่มๆ GQ กับคอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทย The New Transformer of GQ, Dilok (ดิลก) ร้านจำหน่ายรองเท้ากีฬาแบรนด์ดังปรับโฉมร้านเป็น Dilok Basketball Store เอาใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลและตกแต่งร้านในคอนเซปต์ใหม่สุด Stadium สร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนอยู่ในสนามการแข่งขัน, ร้านยอดนิยมในออนไลน์ JBUYNOW เปิดตัว Flagship Store สาขาที่มีหน้าร้านเป็นแห่งแรก และ Adidas & Puma Outlet Store เปิดสาขาใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก

 

 

เท่านั้นยังคูลไม่พอ ยังมี Cool Shop แบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่กำลังจะทยอยเปิดตัว เช่น ICC ที่เตรียมเปิดตัวห้างสรรพสินค้า At First ในชั้น G โซน A บนพื้นที่กว่า 2,800 ตร.ม., พบกับไลฟ์สไตล์ช้อปรูปแบบใหม่ของ His&Her และแบรนด์แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ เช่น ลาคอสท์ (LACOSTE) กีลาโรช (Guy Laroche) แอร์โรว์ (ARROW) วาโก้ (Wacoal) แอล (ELLE) แด็กซ์ (DAKS), พร้อมด้วยโซน Food&Beverage นำโดย Amatissimo Caffé (อามาทิสสิโม่ คาเฟ่) Hunter Village ของ Star Hunter Entertainment ค่ายเพลงที่ดูแลศิลปินดาวรุ่งสุดฮอตมากมาย พร้อมเหล่าศิลปินดาราจากซีรีส์วายเรื่องดัง Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นY รัก มาเปิดร้านในคอนเซ็ปต์  Entertainment Training Hub พื้นที่รองรับคนมีแพชชันที่มีความฝันมีไฟพร้อมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมีคุณภาพ พร้อมโซนคาเฟ่สุดคูล เป็นต้น

 

 

นอกจากจะมีร้านอาหารและร้านค้าแบรนด์ดังๆแล้ว เขาก็ยังมีโซน Learning Hub ที่รวบรวมสถาบันกวดวิชา สถาบันสอนภาษาดังๆ มาไว้ในที่เดียวได้มากที่สุดถึง 25 แห่ง บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดกว่า 8,700 ตร.ม. ใน 3 ชั้น ได้แก่ ชั้น 4, 5 และ 6  นำโดยสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำ อย่าง OnDemand, โรงเรียนกวดวิชา อ.ปิง, We By The Brain, Sup’K Center, Excellent Education Center, Monkey Monkey Academic training Center, โรงเรียนสอนภาษาจีนเพียรอักษร พญาไท เป็นต้น และยังมี Co-Working Space TTA Space by DraftBoard พื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานสุดชิคใจกลางกรุงฯเปิดให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้

อีกหนึ่งความคูลที่สำคัญก็คือ การเป็น One Stop Service ที่เดียวที่ตอบโจทย์ทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งของหรือพัสดุ การทำพาสปอร์ต การทำธุรกรรมทางการเงิน ฯลฯ แค่มาที่ MBK Center ชั้น 5 ก็สามารถทำทุกอย่างได้ครบ จบภายในวันเดียว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดินทางไปหลายๆที่ ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลา

และที่ขาดไม่ได้สำหรับ MBK Center ก็เห็นจะเป็นโซนอุปกรณ์ไอที ศูนย์รวมมือถือ และศูนย์ซ่อมมือถือ ซึ่งการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ ก็ได้รวบรวมแบรนด์ดังและร้านค้ารายย่อยกว่า 200 ร้านมาไว้ที่นี่ เพื่อให้ครบวงจรที่สุดและใหญ่ที่สุด ตอกย้ำการเป็นอันดับ 1 ในด้านนี้ โดยมีการปรับพื้นที่ขยายทางเดินให้กว้างขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้อย่างจุใจ ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมร้านใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดให้บริการอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมอัญมณี ทอง และเครื่องประดับ กับร้านดังระดับตำนานกว่า 60 ร้านค้า พร้อมด้วยโซน Entertainment ชั้น 7 ศูนย์รวมความบันเทิงครบรส อย่างโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ที่คูลเพิ่มขึ้น ด้วยความพิเศษของโรงภาพยนตร์ Exclusive VIP CineCafe แหล่งรวมของคนรักหนังและสายคาเฟ่, Hero City ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุด, animate Bangkok ร้านสินค้าการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น และ Digital Live Studio ของน้องๆ BNK 48

MBK MB Cool ยังรวมไปถึงการสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่เพื่อดึงดูดลูกค้าด้วย โดยการออกแบบตกแต่งพื้นที่ด้านนอกและภายในศูนย์การค้า บริเวณชั้น G และ ชั้น 2 ให้มีความทันสมัย มีชีวิตชีวาด้วยการผสานสไตล์ Urban Street และ Urban Lifestyle เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นร้านค้าต่างๆได้จากด้านนอก เอาใจคนทำงาน สามารถเอาคอมฯมานั่งทำงานชิลๆได้ หรือจะนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ สัมผัสบรรยากาศร้านแบบ Out Door วิวรถไฟฟ้าก็ย่อมได้เช่นกัน

 

 

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ New Episode ของ MBK Center ที่พยายามจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มากขึ้น ยังมีความพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่ทางเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รอเซอร์ไพรส์คุณอยู่ จุดนี้ต้องไปสัมผัสเองแล้วแหละว่า MBK Center ลุคใหม่ จะทำให้คุณร้องว้าวได้มากแค่ไหน คูลไม่คูล เดี๋ยวรู้เลย!


  • 1.9K
  •  
  •  
  •  
  •