สายช้อปต้องมุงทางนี้! เมื่อโมเดอร์นฟอร์มปล่อยโปรฯ สุดเซอร์ไพรส์

  • 4.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

แม้โลกจะก้าวสู่ยุคขับเคลื่อนธุรกิจด้วยดิจิทัล แต่เชื่อว่ากลยุทธ์ 4P ยังคงเป็นเครื่องมือสำคัญที่หลายธุรกิจไม่อาจมองข้าม ที่ช่วยให้หลากหลายธุรกิจก้าวสู่ความสำเร็จ

โมเดอร์นฟอร์ม นับเป็นอีกแบรนด์ที่เป็นตัวอย่างความสำเร็จที่มีการนำ Marketing Mix มาพัฒนาเป็นส่วนประสมการตลาดจนประสบความสำเร็จ กลายเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อันดับต้นๆ ที่สามารถครองใจลูกค้ามาเป็นเวลากว่า 38 ปี ไม่ว่าจะเป็น Product Price Place Promotion

Product – ยืนหยัดความเป็นสินค้าคุณภาพสูงและมีนวัตกรรม

การเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเทคโนโลยีต่างๆ มาผสานกับงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

ขณะเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมีส่วนช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัย โมเดอร์นฟอร์มไม่เพียงคิดในเรื่องประโยชน์ใช้สอย แต่ยังเน้นความสวยงาม เสริมความสุนทรียภาพให้กับชีวิต ที่ทั้งสอดรับกับสไตล์และรสนิยมของลูกค้า เติมเต็มแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

ที่สำคัญโมเดอร์นฟอร์มยังมีสินค้าครอบคลุมทุก segment ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ครัว อีกทั้งยังนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน จึงทำให้แบรนด์โมเดอร์นฟอร์มถูกนึกถึง เมื่ออยากได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลาย ฟังค์ชันตอบโจทย์ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ เรียบหรู ลงตัว

Price ราคาที่สะท้อนคุณค่าแห่งความพิถีพิถัน

แม้โมเดอร์นฟอร์มจะเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่หลายคนอาจมองว่าราคาค่อนข้างสูง แต่ในเหตุผลของการตั้งราคา ก็เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันที่แฝงอยู่ในคุณภาพสินค้าด้วยเช่นกัน

ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับงานฝีมือ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน

Place สัมผัสสินค้าจริงได้ทั้ง 3 สาขา

แม้โลกออนไลน์จะทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปบ้าง แต่สำหรับการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ยังเป็นเรื่องจริงที่ว่า ลูกค้ายังคงชื่นชอบที่จะได้เลือก สัมผัสสินค้าและเห็นสินค้าจริงมากกว่า

โดยเฉพาะที่ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ ที่ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้าทั้งหมด

ชั้น 1 : เฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และของตกแต่ง

ชั้น 2 : เฟอร์นิเจอร์บ้าน ของตกแต่ง และห้องตัวอย่างในสไตล์ต่างๆ

และที่ ชั้น 3 : เฟอร์นิเจอร์บ้าน กลุ่มสินค้าโซฟาและของตกแต่งบ้าน

Promotion มัดใจผู้บริโภคด้วยโปรสุดเซอร์ไพรซ์

จะดีแค่ไหนถ้าปีใหม่นี้ ทุกคนได้มอบเฟอร์นิเจอร์ดีๆให้คนรู้ใจ ด้วยการช้อปเฟอร์นิเจอร์หลากหลาย ที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้มากขึ้น โดยเฉพาะเทศกาลสำคัญในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ช่วงเวลาที่ใครๆ ต่างก็มองหาของขวัญโดนใจให้แก่กัน หรือแม้แต่การเลือกซื้อของขวัญให้กับตัวเอง

และในงาน FESTIVE SALE 2019 ปีนี้ โมเดอร์นฟอร์มได้นำเสนอธีม “SURPRISE”  โดยต้องการสื่อถึงแนวคิดของการมอบของขวัญที่ดีและถูกใจ เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับคนที่เรารัก

นอกจากนี้ในงานยังมีความพิเศษถึง 4 เซอร์ไพรซ์ด้วยกัน คือ

Surprise Sale เฟอร์นิเจอร์ลดราคาตั้งแต่ 20% – 70% ทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน, ครัว, สำนักงาน ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

Surprise Weekend เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ ราคาเพียง 990 บาทเท่านั้น (ช้อปได้ในวันเสาร์-อาทิตย์) มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน

Surprise Trip รับที่พัก Fisherman’s ไปเลยฟรีๆ มูลค่าสูงสุด 11,200 บาท* เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

Surprise Gift รับสิทธิ์สอยดาวรับของขวัญพิเศษได้เลยทันที เพียงซื้อสินค้าอะไรก็ได้ในงาน

พบความพิเศษได้แล้ววันนี้ – 25 ธ.ค. นี้ ที่ โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์มศรีนครินทร์ CDC และเพลินจิต

สนใจดูสินค้าเพิ่มเติม https://bit.ly/2O5DMvo สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม m.me/modernformcompany หรือ Line : @modernform Tel : 02-094-9999

#Modernform #FestiveSale2019 #งานลดราคา #เฟอร์นิเจอร์ #งานเฟอร์นิเจอร์ลดราคา


  • 4.4K
  •  
  •  
  •  
  •