พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เมื่อ New Normal กำลังมา ด้วย YourNextU by SEAC การเรียนรู้ช่วยให้ก้าวนำไปก่อนใครเมื่อเริ่มกลับสู่สภาพเดิม

  • 250
  •  
  •  
  •  
  •  

ในช่วงที่ COVID-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก หลายประเทศต่างก็มีมาตรการต่างๆ ออกมาเพื่อสกัดและป้องกันการแพร่เชื้อ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน หนึ่งในมาตรการที่ทั่วโลกหันมาใช้คือการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และการหยุดอยู่ที่บ้านพร้อมทั้งทำงานที่บ้าน (Work from Home) เป็นวิธีการในมาตรการดังกล่าว

สิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญเมื่อต้องหยุดอยู่บ้านนานๆ คือเวลาที่ว่างมากขึ้น บางคนใช้เวลาว่างไปกับการติดตามข่าวสาร COVID-19 บางคนใช้เวลาว่างไปกับการกิน ดู Netflix และนอน ทำให้ความรู้ความสามารถถูกจำกัดอยู่เท่าเดิมหรืออาจลดน้อยลง ซึ่งการพัฒนาความรู้ความสามารถจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ในยุคที่ทุกคนออกไปไหนไม่ได้ จะพัฒนาความรู้ความสามารถได้อย่างไร

SEAC ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน เป็นสถาบันที่พร้อมมอบความรู้เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงาน ผ่านหลักสูตรอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและการรับรองจากสถาบันชั้นนำระดับโลก จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาหลักสูตรเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะการเกิด “New Normal” ที่ทำให้หลายคนต้องปรับตัว เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค

YourNextU by SEAC แพลตฟอร์มที่ช่วยให้การเรียนไม่ได้อยู่แค่เฉพาะในห้องเรียนเท่านั้น แต่ช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกความต้องการ รวมถึงการเสริมแพ็กเกจการเรียนรู้ใหม่ “YourNextU Job Survival Pack” และ แพ็กเกจเรียน “Online Courses” และ “Virtual Classroom” แบบไม่อั้น ช่วยให้เตรียมความพร้อมไปกับยุค New Normal หรือ ความปกติรูปแบบใหม่ เพื่อพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสและก้าวล้ำนำก่อนใคร

เริ่มด้วย แพ็กเกจ “Job Survival Pack” ในราคาเพียง 499 บาทกับระยะเวลาเรียน 1 เดือน

ที่สามารถเรียนผ่าน Online Courses และ Unpacking Content Session with experts ซึ่งเป็นการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด และได้สรุปบทเรียนเพื่อทบทวนความเข้าใจกับผู้เชี่ยวชาญ ผ่านคลาสสอนสดที่เปรียบเสมือนเรียนในห้องเรียนจริงๆ ได้อีกด้วย

ที่สำคัญยังสามารถเลือกเรียนได้ตาม “ทักษะ” ที่ต้องการพัฒนา แถมยังมีการอัพเดททักษะให้เลือกเพิ่มทุกสัปดาห์ ครอบคลุมทุกทักษะที่ตลาดต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้าน Data Analytics, Digital Marketing, Creative รวมไปถึงทักษะด้านการพูดโน้มน้าว (Inspiring Communicator), ทักษะการเป็นผู้นำ (New Age Management) หรือ ทักษะหลากหลายที่จะทำให้เราเป็นพนักงานที่โดดเด่น (How to be a Standout Employee) เมื่อเรียนจบพร้อมรับใบประกาศนียบัตรจาก SEAC ที่รองรับจากองค์กรใหญ่ๆในเมืองไทยอีกด้วย

แพ็กเกจเรียน “Online Courses” และ “Unpacking Content Session with experts” เรียนได้แบบไม่อั้นเพียง 1,700 บาท กับระยะเวลาเรียนได้อย่างเต็มที่ถึง 3 เดือน

รองรับการเรียนคอร์สออนไลน์มากกว่า 200 หลักสูตรระดับโลก ที่มีผู้เรียนกว่า 700,000 คนใน 50 ประเทศทั่วโลก และถูกใช้ในองค์กรชั้นนำต่างๆมากมาย อาทิ AIS, Allianz, BMW, Coca-Cola, Google, L’Oreal, Samsung, SCG เป็นต้น ซึ่งผู้เรียนจะได้ใบประกาศนียบัตรรับรองโดย Simplilearn สถาบันผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในการฝึกอบรม (สำหรับหลักสูตรที่กำหนดเท่านั้น) อีกด้วย

หลักสูตรเด่นของ Unpacking Content Session with expertsสรุปบทเรียน ทบทวนความเข้าใจกับผู้เชี่ยวชาญ ที่เรียกว่าไม่อยากให้พลาดกับหลักสูตร Mastering Your Emotional Intelligence ช่วยให้รู้จักการควบคุมการจัดการของอารมณ์, หลักสูตร Innovation Start to Finish การสร้างนวัตกรรมใหม่โดยให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, หลักสูตร Developing Adaptability การเตรียมตัวให้พร้อมกับทักษะที่จำเป็นในการปรับตัวและพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน

แพ็กเกจเต็มแม็กซ์กับการเรียน “Online Courses” และ “Virtual Classroom”  คุ้มแบบสุดคุ้มกับราคาเหมาๆ แบบไม่อั้นเพียง 4,000 บาท ในระยะเวลาเรียน 3 เดือน

ที่จะให้ผู้เรียนได้เรียนผ่านเทคโนโลยี Virtual Classroom คลาสเรียนสดกับผู้เชี่ยวชาญทางออนไลน์ ถาม-ตอบได้แบบเรียลไทม์ มีการจับกลุ่ม แลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้เข้าเรียนคนอื่นๆ ครั้งแรกในประเทศไทยที่นำหลักสูตรระดับโลกมาสอนผ่านระบบ Virtual Classroom ไม่ว่าจะเป็น Design Thinking, Growth Mindset และ Outward Mindset ที่สำคัญแพ็กเกจเต็มแม็กซ์ ยังสามารถเรียนคอร์สทั้งหมดในทุกแพ็กเกจที่กล่าวมาข้างต้นอีกด้วย

เพราะโลกในยุคใหม่การมีแค่ Hard Skill ไม่เพียงพอตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแล้ว แต่ทุกคนต้องมี Soft Skill ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งแพลตฟอร์ม YourNextU by SEAC สามารถตอบโจทย์ความต้องการพัฒนาทักษะที่มีความสำคัญและใช้ได้จริง ผ่านการรับรองโดยสถาบันระดับโลกที่ทั่วโลกยอมรับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ package.yournextu.com


  • 250
  •  
  •  
  •  
  •