‘ระฟ้า ดำรงชัยธรรม’ นำทีมบุกตลาดออนไลน์ เปิดตัว oneD สตรีมมิ่ง OTT ระดมคอนเทนต์จากค่าย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

 

 ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เดินหน้าพาอาณาจักร “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” บุกตลาดออนไลน์ OTT เซอร์วิส ด้วยการสร้าง แอปพลิเคชั่น oneD   ซึ่งจะเปิดให้บริการทั้งบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น ในวันที่ 5 เม.ย.นี้  ซึ่งแอปพลิเคชั่น oneD  นอกจากจะรวมคอนเทนต์คุณภาพ จากบริษัทในเครือแล้ว  ยังผนึกกำลังร่วมกับค่ายพันธมิตรที่มีผลงานระดับพรีเมียมมารวมไว้ในที่เดียว

 

oneD คือ แอปพลิเคชั่น ดูฟรี!! ที่จะเปิดให้บริการทั้งบนเว็บ และแอปพลิเคชั่น โดยจะรวบรวมคอนเทนต์จากผู้ผลิตกลุ่ม “onee” อาทิ one 31, GMM 25 , GMM TV, CHANGE 2561,  A-TIME,  GMM STUDIOS  ฯลฯ  รวมถึงการดึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากค่ายพันธมิตร อย่าง G’MM SHOW , EXACT , SCENARIO , นาดาวบางกอก และ GDH  มารวบรวมไว้ที่ oneD  เพื่อให้ผู้ชมได้ ดูฟรี!

 

สำหรับ คอนเทนต์ที่แบ่งออกเป็น 6 Category  คือ  ละคร , ซีรีส์ , ซิทคอม, คอนเสิร์ต, ละครเวที  และ รายการวาไรตี้ ครบครันทั้งคอนเทนต์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง  ละคร “ใต้หล้า”  , “คุณชาย”  พร้อมด้วยซีรีส์, ซิทคอมมากมายที่มาครบทุกรสชาติจาก  GMM TV, CHANGE 2561, GMM STUDIOS , นาดาว , GDH  รวมถึงละครดังที่คุณคิดถึง จาก EXACT  หรือละครเวทีจาก SCENARIO  รวมทั้งคอนเสิร์ตเด็ดๆ อีกมากมายจาก A-TIME และ G’MM SHOW

 

นอกจากนี้ แอปพิเคชั่น oneD  ยังให้คุณดูทีวีสดแบบออนไลน์ จากช่องone31 หรือ ช่องGMM 25 ได้ง่ายๆด้วยฟีเจอร์ LIVE  TV  บนแอปพลิเคชั่น หรือบนคอมพิวเตอร์  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่   ให้สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ในทุกพื้นที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

คุณระฟ้า กล่าวว่า การก้าวเข้ามารุกแพลตฟอร์ม OTT  ในครั้งนี้ เป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ชมได้เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่เรารวบรวมไว้ ได้ครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางทีวีและทางออนไลน์ การเพิ่มช่องทางการรับชมในทุกมิติของโมเดลธุรกิจ    นับว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับกลุ่ม onee อีกด้วย นอกจากนี้การดึงให้กลุ่มเป้าหมายที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน ได้มารวมตัวอยู่ในคอมมูนิตี้ oneD  ยังถือว่าเป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์กลยุทธ์  เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้น

 

แอปพลิเคชั่น oneD จะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดเป็น วันแรกในวันที่ 5 เม.ย.นี้  โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชั่น หรือดูผ่านเว็บไซต์ได้ทันที เพื่อเข้าชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะครบครันด้วยคอนเทนต์ใหม่ รวมถึงคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยม และหาดูที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่แอป oneD เท่านั้น อาทิเช่น คอลเลคชั่นซิทคอมในตำนานสุดคลาสสิกของเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ โดยใช้เทคโนโลยี VDO streaming  platform จากผู้ให้บริการระดับสากล ที่เป็นที่รู้จักและใช้งานแพร่หลาย ทำให้การดูวีดีโอstreaming ไม่มีสะดุด และคมชัด และยังเป็นแพลตฟอร์ม OTT ที่ให้บริการแบบดูฟรี 100 % อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เราตั้งใจจะมอบให้ผู้ชมทุกเจนเนอเรชั่น สามารถเข้ามารับชมคอนเทนต์ดีๆ ได้อย่างง่ายดาย ตามสโลแกนว่า oneD  สนุก ฟรี ดีทุกวัน

 

“oneD”  APP รวมละคร ซีรีส์ รายการ จากผู้ผลิตชั้นนำไว้มากมาย  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น“oneD”  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรีที่  https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่าน  www.oned.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย ได้แล้ววันนี้


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!