“สมหวัง เงินสั่งได้” ส่งแคมเปญ “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง 02-123-4000” พร้อมเป็นสายด่วนช่วยเหลือคนเป๋าแห้ง ด้วยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ อนุมัติง่าย ได้เงินไว

  • 1.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ดูร้อนไปหมด อากาศก็ร้อน ไปไหนมาไหนทีก็ร้อน หลายคนมีวิธีแก้ร้อนที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะหาทานของเย็นๆ พวกไอติม ผลไม้ หรือไม่ก็หนีไปเดินห้างช้อปปิ้งคลายร้อน หรือไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ห้างอย่างดูหนังที่เพิ่มเข้ามาใหม่ บางคนเลือกใช้วิธีหนีไปเที่ยวต่างจังหวัด รับลมเย็นๆ นอนแช่น้ำทะเลเย็นๆ พอจะต้องจ่ายเงิน อ้าว…เงินหมด!!! กลายเป็นร้อนเงินอีก

ทีนี้ก็เรื่องใหญ่ จะจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ไหนจะค่าเทอมลูก ค่าหนังสือ ค่าชุดนักเรียน หันไปทางซ้ายธุรกิจที่มีอยู่ก็ขาดเงินทุนหมุนเวียน หันไปทางขวา โอ้โห…เจ้าหนี้ยื่นบัตรคิวต่อกันเป็นแถว แม้ปัญหาจะถาโถมรุมเร้าจนอาจจะคิดไม่ออกและหาทางออกไม่เจอ แค่ใจเย็นๆ แล้วมองหา สมหวัง เงินสั่งได้” เพราะที่นี่เขาพร้อมให้บริการเงินทุนหมุนเวียนด้วยบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภทมาพร้อมแคมเปญใหม่ เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง

 

 

กระเป๋าแห้งแจ้งสมหวัง ทางออกของคนต้องการเงิน

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อ สมหวัง เงินสั่งได้ ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถที่มีประสบการณ์การให้บริการมามากกว่า 11 ปี ภายใต้กลุ่มธนาคารทิสโก้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ประกอบกับยังเป็นช่วงเวลาเปิดเทอมที่หลายคนมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งในเรื่องของค่าหนังสือเรียน ค่าชุดนักเรียน ยังไม่นับรวมปัญหาหนี้สินที่ทุกวันนี้ดอกเบี้ยปรับตัวขาขึ้นตลอดเวลา

 

 

นั่นจึงทำให้ “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดตัวแคมเปญ เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ที่พูดถึงบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ตั้งแต่ 2-22 ล้อ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีรายได้ประจำหรือไม่มีรายได้ประจำก็สามารถขอใช้บริการได้ เพียงผู้ขอใช้บริการเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถ และนำเล่มทะเบียนมาขอใช้บริการสินเชื่อด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ใช้ระยะเวลาดำเนินการรวดเร็ว สามารถรับเงินได้ภายใน 1 วันหลังอนุมัติสินเชื่อ ที่สำคัญถึงแม้เครดิตจะไม่สวยหรู แต่ทุกคนก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ ยิ่งไปกว่านั้นแคมเปญ เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ยังมาพร้อมกับโปรโมชัน สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 66 ถึง 31 ส.ค. 66 ซึ่งจะได้รับการยืดระยะเวลาผ่อนชำระเงินคืนในงวดแรกนานสูงสุด 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเงินกู้ โดยธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้สินเชื่อและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/43nsgAT

 

 

แค่ชื่อแคมเปญก็บอกแล้วว่า เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง ดังนั้นกระเป๋าแห้งเมื่อไร แค่โทร 02-123-4000 ที่สำคัญผู้ขอสินเชื่อยังสามารถนำรถกลับไปใช้ต่อได้ตามปกติ ขับมายังไงก็ขับกลับไปแบบนั้น เพื่อให้ทุกคนเข้าใจถึงแคมเปญดังกล่าว สมหวัง เงินสั่งได้ จึงได้จัดทำ Music Video ที่จะอธิบายถึงบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สมหวัง เงินสั่งได้ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถนำรถมาแลกเงินแล้วเอาเงินไปแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยยังมีรถไว้ใช้งาน

 

 

เดินหน้ากลยุทธ์ Music Marketing    

เพื่อให้เข้าถึงทุกคนได้ง่าย สมหวัง เงินสั่งได้ ได้หยิบยกคำพูดติดปากของคนไทยเวลาไม่มีเงินอย่าง“เป๋าแห้ง” มาต่อยอดสร้างสรรค์เป็นแคมเปญ “เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง” พร้อมกับการใช้กลยุทธ์ Music Marketing นำเอาเพลงดังติดหูคนไทยอย่างคอแห้ง มาแปลงเนื้อร้องใหม่เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์เป๋าแห้งของตัวแทน 5 อาชีพหลักที่แตกต่าง แต่มีความต้องการใช้เงินเหมือนกัน ผ่านการสร้าง MV พิเศษที่ได้ “เด่นคุณ งามเนตร” พรีเซนเตอร์หนุ่มที่อยู่กับครอบครัวสมหวังมานานกว่า 5 ปี ออกขยับสเต็ปม่วนในเพลง เป๋าแห้ง แจ้งสมหวัง

 

 

โดยใน MV มีการพูดถึงอาชีพต่างๆ อาทิ วินมอเตอร์ไซค์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง พนักงานบริษัท ซึ่งแต่ละคน มีการใช้รถที่แตกต่างกัน ทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ขนาดเล็ก รถเก๋งทั่วไป รถกระบะและรถบรรทุกส่งของ เปิดฉากแรกมาก็เห็นถึงความเศร้าเพราะกระเป๋ามันแห้ง ชนิดที่แห้งสนิทขนาดดึงไส้กระเป๋ากางเกงยังไม่มีเงินซักบาท จนกระทั่งสมหวังโผล่มาจากเบาะหลังพร้อมเข้ามาช่วยด้วยการแจ้งเบอร์ 02-123-4000 สายด่วนของคนเป๋าแห้ง

จากนั้นจะเริ่มเห็นความต้องการใช้เงินของแต่ละคนอย่างชัดเจน แถมตัว MV ยังแสดงถึงความง่ายในการจำนำทะเบียนรถ ที่แค่นำตัวเล่มทะเบียนรถไปค้ำประกัน โดยไม่ต้องทำเรื่องโอน แถมยังนำรถกลับไปใช้งานได้ตามปกติ บอกเลยงานนี้ทั้งพรีเซนเตอร์และตัวแทนทั้ง 5 อาชีพหลักมีความสุขกันถ้วนหน้าทั้งสนุกไปกับเพลง แถมยังได้เงินใช้โดยที่รถยังอยู่ เป็นโฆษณาที่เน้นความสนุกสนานและเห็นความสุขของคนในแต่ละอาชีพเวลาที่เป๋าไม่แห้ง

 

 

ถือเป็นหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจที่มีการใช้กลยุทธ์ Music Marketing ที่มาอธิบายแคมเปญเพื่อให้เห็นภาพของแคมเปญได้ชัดมากยิ่งขึ้น สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือการสร้างการรับรู้ (Awareness) ที่มีการนำเพลงดังมาแปลงเนื้อให้เข้ากับบริการจำนำทะเบียนรถ ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงบริการดังกล่าว ที่สำคัญกลยุทธ์นี้ยังช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแทบทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใส่เบอร์โทรศัพท์เข้าไปในเพลงที่สามารถทำได้อย่างแนบเนียนผสานไปกับเนื้อเพลงได้อย่างลงตัว

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 1.4K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE