เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ วีซ่า จัดแคมเปญ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022TM” ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022

  • 1K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ บทความนี้เป็น Advertorial ]

 

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ภายใต้การบริหารห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเม้นท์สโตร์ เป็นรีเทลหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้จับมือพันธมิตรระดับโลก บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก (VISA) เอาใจนักช้อปคอบอลจัดแคมเปญ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022TM ต้อนรับมหกรรมกีฬาฟุตบอลระดับโลกฟีฟ่าเวิร์ดคัพ 2022 ให้เหล่าบรรดาคอบอลเชียร์สนุกไปพร้อมกับการช้อปปิ้งเหนือระดับ เพียงช้อปสินค้าในห้างสรรพสินค้าหรือช้อปออนไลน์ เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ครบทุก 1,000 บาท หรือ ร่วมเชียร์ทีมโปรดผ่าน M Card แอปพลิเคชัน รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำกว่า 55 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.17 ล้านบาท  ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “แคมเปญ VISA x FIFA WORLD CUP QATAR 2022TMถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ วีซ่า ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup ในครั้งนี้ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่จัดแคมเปญต้อนรับมหกรรมฟุตบอลบอล ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับตำนานที่แฟนบอลทั่วโลกต่างให้ความสนใจและรอคอยเพราะ 4 ปีมีครั้ง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงสร้างสีสันปลุกบรรยาการฟีฟ่าเวิร์ดคัพ 2022 ด้วยการจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่และพิเศษสุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อยกระดับการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าเดอะมอลล์ และลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต VISA ทุกธนาคาร ด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่ได้มีเพียงแค่การช้อปปิ้ง แต่ลูกค้ายังได้ร่วมสนุกไปกับสีสันแห่งการเชียร์ทีมโปรด ไม่ว่าจะเป็น การทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ผ่าน M Card App การลุ้นรับ Lucky Draw แจกทองคำมูลค่ากว่า 1.18 ล้านบาท รวมไปถึงโปรโมชั่น และของ  พรีเมี่ยร์สุดพิเศษ ให้เหล่าบรรดาคอบอลได้สะสมตลอดช่วงเวลาของฟีฟ่าเวิร์ดคัพในครั้งนี้”

 

พบกับสิทธิพิเศษ FIFA WORLD CUP QATAR 2022TM เชียร์สุดฟิน ช้อปลุ้นทองสุดใจ

  • รับสิทธิลุ้นทองคำ Lucky Draw เพียงช้อปสินค้าผ่านบัตรเครดิตวีซ่า ภายในห้างฯ หรือ com Gourmetmarketthailand.com และ Moline App สะสม ครบทุก 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 รับทันที 1 สิทธิ พิเศษ! ช้อปผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA ทุกประเภท รับสิทธิ์ลุ้น X5 สำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ รับสิทธิ์ลุ้น X10 ลุ้น รางวัลรับทองคำหนัก 5 บาทจำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 147,500 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 9 รางวัล มูลค่ารวม 268,200 บาท และทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 40 รางวัล มูลค่ารวม 606,000 บาท
  • FIFA World Cup Qatar 2022™ Exclusive Premium รับฟรีหมอนผ้าห่ม FIFA World Cup Qatar 2022™ มูลค่า 600 บาท* เมื่อช้อปผ่านบัตร SCB M VISA ทุกประเภท เมื่อสะสมยอด ช้อปในห้างฯ ครบ 6,000 บาทขึ้นไปภายในวันและสาขาเดียวกัน หรือช้อปใน com และ GourmetMarketThailand.com และMOnline App ครบ 6,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565
  • ร่วมสนุกเชียร์ทีมโปรด FIFA World Cup Qatar 2022™ เพียงแลก 9M Point ผ่าน M Card Application รับ 1 สิทธิ์เชียร์ทีมโปรดฟุตบอลโลกฟีฟ่าเวิร์ดคัพ ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 149,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 – 18 ธันวาคม 2565

 

คุณพิภาวิน สดประเสริฐ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย

 

คุณพิภาวิน สดประเสริฐ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้ร่วมกับพันธมิตรอันแข็งแกร่งของเราอย่าง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่า และเราในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการการชำระเงินอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า หวังว่าแคมเปญนี้นอกจากสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่เหล่านักช้อปและแฟนบอลชาวไทยจะได้รับแล้ว ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับทุกการช้อปมากยิ่งขึ้นด้วยประสบการณ์การชำระเงินแบบดิจิทัลที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ไม่ว่าจะช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ หรือภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป”

 

คุณวิฑูรย์ พรสกุลวานิช รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Integrated Channels และรักษาการ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

 

คุณวิฑูรย์ พรสกุลวานิช รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Integrated Channels และรักษาการ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้จับมือร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้โครงการ SCB M  เราได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษมากมายให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร SCB M ทุกประเภท เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า ในโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลฟุตบอลระดับโลก FIFA World Cup Qatar 2022™  จึงได้มอบสิทธิพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร SCB M VISA ทุกประเภท พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้านักช้อปสาวกแฟนบอลให้ได้เข้าถึงการเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมฟุตบอลระดับโลกด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยการได้รับลิขสิทธิ์รับชม Exclusive Content ผ่าน LINK ซึ่งจะเปรียบเสมือน VIP เกาะติดขอบสนาม พร้อมผลิตหมอนผ้าห่มสุด EXCLUSIVE FIFA World Cup Qatar 2022™ ให้แฟนบอลได้สะสม และสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมายเพื่อแฟนบอลลูกค้าบัตร SCB M VISA ทุกประเภท

 

 

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้ง ควบคู่ไปกับความสนุกสุดมันส์ในมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ในแคมเปญ “VISA x FIFA WORLD CUP QATAR 2022 TM” ลุ้นรับ Lucky Draw ทองคำกว่า 55 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.18 ล้านบาท เพียงช้อปสินค้าในห้างสรรพสินค้าเครือ   เดอะมอลล์ กรุ๊ป หรือ ช้อปออนไลน์ผ่าน M Online App ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565

 

 

[ บทความนี้เป็น Advertorial ]


  • 1K
  •  
  •  
  •  
  •