“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ผนึกกำลัง “ธนาคารไทยพาณิชย์” และ “วีซ่า” เปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST จับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

  • 424
  •  
  •  
  •  
  •  

SCB M VISA PREPAID TOURIST
คุณจามรี เกษตระกูล – คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ – ท่านศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร – คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ และ วีซ่า สานต่อความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งในโครงการ “SCB M Visa” ภายใต้แนวคิด “The First Evolution of Experiential Shopping”  ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกกลุ่ม พร้อมมุ่งมั่นผลักดันสร้างระบบนิเวศสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว บัตรเติมเงิน “SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบและนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยให้สามารถช้อปปิ้งได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากวีซ่า (Global Security Standard) พร้อมพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (Seamless Shopping Experience) มอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ได้รับส่วนลดสูงสุด 10% และสามารถรับคะแนนสะสม M Point ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และกูร์เมต์ มาเก็ต เพื่อสะสมใช้เป็นส่วนลดได้อีกด้วย รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อนักท่องเที่ยวอีกมากมาย ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ จากวีซ่า ในกว่าสองร้อยประเทศทั่วโลก ตั้งเป้ายอดสมัครใช้งานบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST ที่ 50,000 ใบ และคาดการณ์มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาท ภายใน 1 ปี

SCB M VISA PREPAID TOURIST

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Office) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการเปิดตัวบัตร Co-Branded “SCB M VISA” สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวที่มีผลต่อภาคเศรษฐกิจและส่วนอื่นๆ ของประเทศ โดยเฉพาะ ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ถือเป็น World Class Shopping Destination จุดหมายปลายทางช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวทั่วโลก จึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ออกบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST:  THE MUST-HAVE TOURIST ESSENTIAL บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นการขานรับนโยบาย National e-Payment ของทางรัฐบาลในการเดินหน้าผลักดันประเทศไทยก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลไร้เงินสด (Cashless Society) อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ ศึกษาพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยว เพื่อวางแผนทางการตลาดให้นักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งส่งผลให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนเข้าประเทศมากยิ่งขึ้น การเปิดตัวบัตรฯ ในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเราตั้งเป้ายอดสมัครใช้งานบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST ที่ 50,000 ใบ และคาดการณ์มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาทภายใน 1 ปี”

“ผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 5 – 10% ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านค้าในศูนย์การค้าในเครือ ตลอดจนสิทธิพิเศษ M Privilege จากพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ และสิทธิพิเศษจากวีซ่าในอีกกว่าสองร้อยประเทศทั่วโลก โดยทุกการใช้จ่ายจะได้รับคะแนนสะสม M Point เพื่อใช้แลกรับส่วนลดหรือรับสิทธิพิเศษต่างๆ ในทุกครั้งที่มาช้อปปิ้งในไทย” นางสาววรลักษณ์ กล่าวเสริม

นางสาวจามรี เกษตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานปฏิบัติการ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “การเปิดตัวบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยวครั้งนี้ เป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในโครงการ “SCB M Visa” ภายใต้แนวคิด “The First Evolution of Experiential Shopping” ที่มุ่งตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกกลุ่ม ด้วยการนำดิจิทัลเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินมาพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และการให้บริการใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (Seamless Shopping Experience) เชื่อมต่อโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย รวมถึงเป็นการช่วยพัฒนาความแข็งแกร่ง เสริมขีดความสามารถ และเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าให้กับเดอะมอลล์ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรหลักที่สำคัญของธนาคาร (Key Strategic Partner)”

“บัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในเมืองไทย โดยสามารถสมัครง่ายๆ ได้ทันทีเพียงแสดงหนังสือเดินทาง (Passport) ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์ ท่าอากาศยานดอนเมือง ตัวบัตรมีอายุ 5 ปี ผู้ถือบัตรฯ สามารถรับสิทธิพิเศษทุกครั้งที่กลับมาเที่ยวเมืองไทยตลอดอายุบัตร ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมในการเติมเงิน และค่าธรรมเนียมการขอออกบัตรใหม่ เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท ได้ที่จุดบริการลูกค้าในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปทุกแห่ง ไม่ต้องกังวลกับอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นลงเพราะทำรายการเป็นสกุลเงินบาท นอกจากนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้กับผู้ถือบัตรฯ ด้วยส่วนลดคะแนนสะสมในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากวีซ่าในกว่าสองร้อยประเทศทั่วโลกอีกด้วย” นางสาวจามรี กล่าวเพิ่มเติม

SCB M VISA PREPAID TOURIST

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ในการเปิดตัวบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST CARD เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ระยะยาวระหว่าง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ธนาคารไทยพาณิชย์ และวีซ่า ที่มุ่งมั่นจะช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวพร้อมปูทางสู่สังคมไร้เงินสดของประเทศไทย จากผลสำรวจของวีซ่า พบว่านักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้เงินสด (ร้อยละ 52) ร่วมกับการชำระเงินในรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบบัตรพลาสติก (ร้อยละ 39) หรือดิจิตอลวอลเล็ท (ร้อยละ 9) นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกแล้วนักท่องเที่ยวยังสามารถมั่นใจได้ในทุกการใช้จ่ายในประเทศไทยด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากวีซ่า นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากร้านค้าที่รับบัตรวีซ่ากว่า 53 ล้านร้านค้าในสองร้อยกว่าประเทศทั่วโลก”

“เราเชื่อว่าอุตสาหกรรมการชำระเงินจะมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พฤติกรรมและความต้องการของนักท่องเที่ยวนั้นมีความหลากหลาย ประกอบกับเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะฉะนั้นการเปิดรับการชำระเงินดิจิตอลรูปแบบใหม่ๆ จะเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อคศักยภาพที่เอื้อประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเป็นแนวทางของประเทศในการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างยั่งยืน” นายสุริพงษ์ กล่าวเสริม

SCB M VISA PREPAID TOURIST
งานแถลงข่าวเปิดบัตรเติมเงิน “SCB M VISA PREPAID TOURIST” บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว

โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว สมัครง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. –  31 ธ.ค. 62 เพียงแสดงหนังสือเดินทาง (Passport) 1,000 ท่านแรก รับฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท เมื่อใช้จ่ายภายในห้างฯ 2,000 บาทขึ้นไป ได้บัตรทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สอบถาม และสมัครบัตรฯ ได้ที่ Tourist Lounge ดิ เอ็มโพเรียม,ดิ เอ็มควอเทียร์,  พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์ ท่าอากาศยานดอนเมือง (SCB Exchange Booth)

SCB M VISA PREPAID TOURIST

SCB M VISA PREPAID TOURIST
บัตรเติมเงิน “SCB M VISA PREPAID TOURIST” บัตรอภิสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยว

และสนุกกับการช้อปปิ้งพร้อมรับสิทธิพิเศษจากวีซ่ากว่า 200 ประเทศทั่วโลก มากกว่า 53 ล้านร้านค้าทั่วโลกที่รับชำระผ่านวีซ่า พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย อาทิ สายการบิน, โรงแรม, สปา, ร้านอาหาร, ร้านค้า, Attraction และบริการอื่นๆ อีกมากมาย


  • 424
  •  
  •  
  •  
  •