Marketing Oops! ร่วมกับ TikTok เปิดตัวพื้นที่แห่งใหม่ ‘TikTok Unboxed Series with Marketing Oops! ซีรีส์พิเศษเจาะลึกโอกาสเพื่อทุกธุรกิจ’

  • 72
  •  
  •  
  •  
  •  

 

 

เพราะการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ TikTok เอ็นเทอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์มที่เป็นแหล่งศูนย์รวมความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกรวมถึงไทย อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยผลักดันความสำเร็จให้กับหลายๆ ธุรกิจในฐานะช่องทางใหม่ที่เชื่อมโยงแบรนด์กับผู้บริโภคให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ทั้งการสร้างการรับรู้ในวงกว้างไปจนถึงการสร้างการมีส่วนร่วมในแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์

 

จึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง TikTok และ Marketing Oops! สื่อเว็บไซต์ด้าน Digital Business และ Digital Marketing อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยเป็นพันธมิตร พัฒนา Exclusive Content Series ซีรีส์สุดพิเศษ เพื่อนำเสนออินไซต์ กลยุทธ์ กรณีศึกษา และอีเวนท์ให้กับนักการตลาดจากกกลุ่มธุรกิจ ในทุกวงการ สู่เส้นทางการทำแคมเปญการตลาดด้วยเทคนิคต่างๆ บนแพลตฟอร์ม TikTok ตลอดปี 2022

 

การร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวพื้นที่แห่งใหม่ผ่าน Exclusive Series ‘TikTok Unboxed Series with Marketing Oops! ซีรีส์พิเศษเจาะลึกโอกาสเพื่อทุกธุรกิจ’ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งกับแบรนด์ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม รวมไปถึงนักการตลาดและนักโฆษณาที่ต้องการเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์ จาก TikTok เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมีทั้งหมด 6 episodes ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์หลายๆ กลุ่มของธุรกิจ

 

ซีรีส์ สุดเอกซ์คลูซิฟกับกองทัพคอนเทนต์ความรู้ ประตูสู่ความสำเร็จ

นักการตลาด แบรนด์ หรือแม้แต่ผู้ที่ทำงานในแวดวงโฆษณา สามารถเรียนรู้และแบ่งปันประสบการณ์ไปพร้อมๆ กับเรา ซึ่ง TikTok และ Marketing Oops! ได้เตรียมทั้งบทความอินไซต์พฤติกรรมของผู้ใช้งาน TikTokชาวไทย รวมถึงอินไซต์ในรูปแบบ Playbook ที่ตอบโจทย์หลายๆ อุตสาหกรรม ในรูปแบบคู่มือฉบับออนไลน์ สำหรับการทำการตลาดบน TikTok ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค และการทำโฆษณาอย่างมีกลยุทธ์บนแพลตฟอร์ม TikTok  พร้อมทั้งส่งท้ายด้วย Exclusive Event งานใหญ่ประจำปีเพื่อนักการตลาดจะได้เข้าถึงกรณีศึกษา จากตัวอย่างแบรนด์ดังที่ผ่านการทำการตลาดบน TikTok อย่างประสบความสำเร็จมาแล้ว  โดยจะมาเปิดเผยความลับชนิดที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนด้วย ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นตั้งแต่ สิงหาคม 2565 ไปจนถึง ธันวาคม 2565 นี้

 

Ep 1. เตรียมความพร้อม สู่กลยุทธ์พิชิตยอดขายในช่วง Mega Sales ผ่าน TikTok

เพราะ 9 ใน 10 ของผู้ใช้ TikTok คือ นักช้อปตัวยง กลยุทธ์และเทคนิคเพื่อเตรียมความพร้อม การวางแผนชนะใจผู้ซื้อจึงสำคัญ บทความนี้ที่พาไปรู้จักกับชาว TikTok กับพฤติกรรมการซื้อ รีวิว และบอกต่อแบบวนลูป พร้อมกลยุทธ์การเข้าถึงใจผู้ซื้อ ตั้งแต่ Consideration ไปถึง Advocacy โอกาสที่จะสร้างยอดขายอย่างบันเทิงได้สำเร็จในทุกๆ MEGA Sales ทั้ง 9.9 10.10 11.11 และ 12.12 ตลอดปี 2565 สายสินค้าบิวตี้ แฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ สินค้าภายในบ้าน สินค้าแม่และเด็ก หรือทุกสินค้าที่ต้องการสร้างยอดขาย ไม่ควรพลาด!

 

Ep 2. Playbook – Unboxed Consumer Healthcare

คู่มือฉบับพิเศษ ชุดเดียวได้ครบทั้ง อินไซต์ของพฤติกรรมผู้บริโภค และคอมมูนิตี้บน TikTok ของกลุ่มสินค้าสายสุขภาพ (Healthcare) รวมถึงเทคนิคการใช้โฆษณาและ Best Practice ของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เป็นคู่มือที่ได้ทั้งอินไซต์และโซลูชั่นสำหรับการทำแคมเปญให้ประสบความสำเร็จสำหรับแบรนด์ในธุรกิจสุขภาพ ในรูปแบบ Playbook ที่จะช่วยให้นักการตลาดสามารถดาวน์โหลด เพื่อวางกลยุทธ์และมีเดียได้อย่างเหมาะสม

 

Ep 3. Shoppertainment

เปิดเทรนด์คอมเมิร์ซแห่งอนาคต เข้าถึงเทรนด์อินไซต์และกลยุทธ์เพื่อให้เห็นภาพ Unboxed Retail & Commerce ว่า Entertainment Commerce บน TikTok จะช่วยตอบโจทย์การสร้างการรับรู้ และสร้างยอดขายให้กับอุตสาหกรรม e-Commerce, Retail และ FMCG พร้อมกรณีศึกษาที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ

 

Ep 4. Playbook – Unboxed Automotive

สายยานยนต์ก็มา คู่มือฉบับพิเศษที่จะเจาะลึกถึงอินไซต์ของพฤติกรรมผู้บริโภคและคอมมูนิตี้สายยานยนต์ (Automotive) บน TikTok ซึ่งจะมาพร้อมกับเทคนิคการใช้โฆษณาและแบบอย่างของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เป็นคู่มือที่ได้ทั้งอินไซต์และโซลูชั่นสำหรับการทำแคมเพนให้ประสบความสำเร็จสำหรับแบรนด์ในธุรกิจสายรถยนต์ ในรูปแบบ Playbook ที่จะช่วยให้นักการตลาดสามารถดาวน์โหลด เพื่อวางกลยุทธ์และต่อยอดไอเดียได้อย่างเหมาะสม

 

Ep 5. Exclusive Event

งานอีเวนท์ครั้งสำคัญ ที่จัดขึ้นโดย TikTok และ Marketing Oops! ที่จะพานักการตลาดมาทำความรู้จักกับTikTok กันแบบลงลึกทุกรายละเอียดทั้งอินไซต์พฤติกรรมผู้บริโภค คอมมูนิตี้ในหลากหลายอุตสาหกรรม มีเดียและโฆษณาบน TikTok พร้อมกรณีศึกษาแบบเจาะลึกกับแบรนด์ผู้นำที่ผ่านประสบการณ์ลองผิดลองถูก จนได้สูตรสำเร็จของการทำโฆษณาบน TikTok อย่างประสบความสำเร็จและบรรลุยอดขาย

 

Ep 6. Playbook – Unboxed Food & Beverage

อีกหนึ่ง Playbook ที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มธุรกิจ Food & Beverage หรือ กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ที่โชว์ความสำเร็จบน TikTok มาแล้วหลายราย คู่มือฉบับพิเศษนี้จะพาเจาะลึกพฤติกรรมของผู้ใช้ TikTok ว่ามีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ประเภทอาหารและเครื่องดื่มอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าจะพาไปลงลึกถึงคอมมูนิตี้บน TikTokด้วย พร้อมกับกลยุทธ์การใช้โฆษณาและทำการตลาดอย่างประสบความสำเร็จ เรียกว่าเป็น Short Cut ที่ได้ทั้งอินไซต์และโซลูชั่นสำหรับการทำแคมเพนให้ประสบความสำเร็จในรูปแบบ Playbook ข้อมูลครบในเล่มเดียว

 

ซีรีส์นี้เหมาะกับใคร และใครไม่ควรพลาด

ซีรีส์สุดเอกซ์คลูซิฟนี้จะอยู่กับเราถึงเดือนธันวาคม 2565 ดังนั้น หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ นักโฆษณา หรือนักการตลาด ในหลายๆ เอเจนซี ไม่ว่าจะอุตสาหกรรมไหนที่คุณดูแล และต้องการเข้าถึงการทำการตลาดและโฆษณาผ่าน TikTok เราเชื่อว่า 6 episodes ที่หลากหลายนี้ จะเป็นไอเดียและคัมภีร์ที่จะช่วยให้ครีเอทโฆษณาที่โดดเด่น มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงคนทุกเจเนอเรชัน ผ่านความบันเทิงที่สร้างผลลัพธ์ได้อย่างสร้างสรรค์ บน TikTok แพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงที่ตอบโจทย์เป้าหมายในการทำธุรกิจได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด เพราะเรารู้ว่าคุณต้องยุ่งมากๆ  สามารถกด subscribe และติดตามได้ที่ https://www.marketingoops.com/tiktok-marketingoops/ เพื่อรับ notification ในทุกครั้งที่เราอัพเดททความ playbook และไม่พลาดงานอีเวนท์สุด exclusive ของเรา

 

 

 

Copyright © MarketingOops.com


  • 72
  •  
  •  
  •  
  •