บัญชียุคใหม่ของทุกคน ช่วยลดค่าใช้จ่าย แถมได้ฟรีประกันอุบัติเหตุ บัญชี ttb all free ที่ใคร ๆ ก็ใช้ และอยากบอกต่อ

  • 4.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

มาถึงวันนี้แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) เป็นบัญชีที่ใคร ๆ ก็อยากบอกต่อ…จากเสียงสะท้อนของผู้บริโภคในปัจจุบัน ต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ให้บัญชี ttb all free เป็นบัญชีที่ต้องมีไว้ครอบครอง เพราะสิทธิประโยชน์ครอบคลุมรอบด้านของการใช้ชีวิตจริง ๆ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานได้หลากหลายมากกว่า ทั้งเรื่องช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และ มีฟรีความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุที่มอบให้ ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายได้อีก นี่คือ เป็นตัวแปรหรือเหตุผลหลักที่ทำให้ “ใครๆ ก็ใช้ ttb all free เพราะชีวิตได้ฟรีรอบด้าน” เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

บัญชี ttb all free กำลังถูกพูดถึงและบอกต่อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ใช่เพียงในฐานะบัญชีออมทรัพย์เท่านั้น แต่สามารถยกระดับเป็นเครื่องมือในการส่งต่อความรักให้กับตัวเอง ได้ดูแลตัวเองจากการลดค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องจ่าย และยังส่งต่อความรักและห่วงใยให้กับคนข้าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนรัก พวกเขาก็ยังได้รับประโยชน์จากการฝากเงินไว้ในบัญชีของเราด้วย

ในตอนนี้ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงสิทธิประโยชน์ในแง่มุมที่ตนเองพึงพอใจ และเมื่อสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานแล้ว ทุกคนเห็นด้วยว่าชีวิตของพวกเขาดีขึ้น สบายใจ หายห่วง จึงอยากออกมาแนะนำและบอกต่อให้ทุกคนได้รู้เช่นกัน ทั้งความรู้สึกที่ได้รับจากการใช้งานจริง มาแชร์ประสบการณ์การใช้งานที่เหมาะกับคนทุกกลุ่ม โดนใจคนทำงานแต่ละอาชีพ และเข้ากันได้ดีกับทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ

นั่นก็เพราะบัญชี ttb all free ดีต่อใจสำหรับกลุ่มคนทำงาน พนักงานออฟฟิศอย่างมากที่สุด

 

 

“เมื่อบ้านเป็นออฟฟิศของปอนด์ในการทำคลิป ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าแน่นยิ่งถ้าเป็นคลิปอาหารก็เพิ่มของมีคมเข้าไปอีก ถึงแม้จะป้องกันดีแค่ไหนอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ เมื่อไรเราก็ไม่รู้ เเนะนำฝากเงินกับ ttb all free ค่ะ คือฝากเงินเเล้ว แถมประกันอุบัติเหตุ หมายความว่า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เขาจ่ายค่ารักษาให้ฟรี โดยเราเอง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนด้วยไม่มีค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมใดๆ” “bon_jakobsen ไอดอลชาวออฟฟิศ”

หรือแม้แต่นักช้อปทั้งหลาย  บัญชี ttb all free ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดตรงใจ

“ผมเป็นคนไม่ชอบอยู่บ้าน ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบใช้เงิน เงินสดก็ไม่ค่อยพก เพราะสมัยนี้โอนจ่ายสบาย บัตรหรือบัญชีที่มีจึงต้องคุ้มค่าเเละครอบคลุม อย่างบัญชี ttb all free ใช้จองตั๋วจองโรงเเรม ช้อปออนไลน์เว็บนอกก็ได้เรทถูก เเละที่คุ้มมากสำหรับผม คือ หากเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยก็มีฟรีค่ารักษาให้เบิกได้ทันที ฟรี ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะมีความคุ้มครองอุบัติเหตุมาให้ด้วย คุ้มมาก ๆ นะ” golfphlat influencer สายเที่ยว”

 

 

กลุ่มคนมีครอบครัว ก็ยิ่งรู้สึกสบายใจที่ได้เป็นเจ้าของบัญชี ttb all free เพราะการได้รับสิทธิประโยชน์ในเรื่องความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี และยังให้ฟรีความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ทำให้พวกเขาสามารถดูแลครอบครัวได้เต็มที่ เปลี่ยนความห่วงใยเป็นหลักประกันคนข้างหลังได้อุ่นใจนั่นเอง

 

 

“จูนมักจะหาสิ่งที่ดีที่สุดไว้คอย Protect และ Support ตัวเองและลูกตลอด แม้อุบัติเหตุ เล็ก ๆ น้อย ๆ จูนก็อุ่นใจได้ ดังนั้นการมีบัญชี ttb all free เวลาเจ็บไม่ต้องจ่าย ประหยัดไปได้เยอะ เพราะ แค่ฝากเงินไว้ 5,000 ก็ได้คุ้มครองฟรี ทำให้สบายใจขึ้น พร้อมฝากถึงแม่ๆ ที่กำลังสนใจเปิดบัญชีใหม่ อยากจะแนะนำบัญชี ttb all free นั้นดีมากจริง ๆ” “จูน คุณแม่ลูก 1”

เช่นเดียวกับกลุ่มคนที่สนุกกับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

 

 

“ทุกครั้งที่ออกปั่นจักรยานแต่ละทีก็แอบกังวลเหมือนกัน กับความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ และเมื่อก่อนทุกการบาดเจ็บจะต้องจ่ายค่ารักษาไปหลายบาท แต่ตอนนี้ โชคดีที่ใช้บัญชี ttb all free เวลาถ้าจักรยานล้มบาดเจ็บขึ้นมา มีประกันอุบัติเหตุฟรี ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งเป็นความคุ้มค่าที่ได้จากการฝากเงินกับ ttb ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมยังไม่ต้องเสียอีกด้วย” “jm_siprapa” นักปั่นจักรยาน”

ทั้งนี้ กุญแจความสำเร็จที่ทำให้ ttb all free มีฐานลูกค้าจำนวนมากและลูกค้ามีความเคลื่อนไหวทางบัญชีอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนถูกกล่าวขานว่าเป็นบัญชีที่ “ใช่” และ “ต้องมี” คงเพราะบทบาทความเป็น “บัญชียุคใหม่ ช่วยลดค่าใช้จ่าย” เป็นบัญชีที่ทำให้มูลค่าเงินในบัญชีของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นโดยไม่ต้องทำอะไร เพียงลูกค้าฝากเงินไว้ที่ ttb เท่านั้น

ทุกวันนี้ ttb all free ก็ยังคง “ยืนหนึ่ง” เป็นบัญชีเพื่อคนไทยในยุคสมัยนี้ เพราะเป็นโซลูชันการเงินที่ตรงกับความต้องการและเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ให้ความคุ้มค่า โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ความคุ้มครอง เป็นบัญชีเงินฝากที่เพียงเปิดบัญชี ก็ได้ฟรีประกันอุบัติเหตุทันที ซึ่งถือเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของบัญชีเงินฝากในประเทศไทยเลยทีเดียว

อีกทั้งรูปแบบบริการทางการเงินนี้ส่งผลให้กลุ่มคนทำงานอุ่นใจกับทุกสเต็ปการใช้ชีวิต เพียงแค่คงเงินที่มีอยู่แล้วในบัญชี ก็ได้ฟรี ประกันอุบัติเหตุ ไม่ต้องเดือดร้อนไปถึงเงินเดือน จะได้ใช้ชีวิตให้ได้อย่างเต็มที่ หรือแม้กระทั่งกลุ่มครอบครัว ที่ให้ความสนใจกับความคุ้มครองอุบัติเหตุบัญชี ttb all free ดูแลให้ฟรี ซึ่งสามารถเข้ามาช่วยให้เจ้าของบัญชีลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายได้จริง ๆ … วันนี้ยังไม่ช้าเกินไปถ้าจะเริ่มมีเงินฝากไว้ในบัญชีttb all free เพราะจะได้ทั้งความคุ้มครบ และ มีฟรี ประกันคุ้มครองให้อีก

สนใจเปิดบัญชี ติดต่อได้ที่ ttb ทุกสาขา หรือ หากเป็นลูกค้า ttb อยู่แล้ว เปิดบัญชีได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 ย้ำอีกครั้ง วันนี้ ttb เปลี่ยนเบอร์เป็น 1428 แล้วนะ


  • 4.3K
  •  
  •  
  •  
  •