ไมโลเปิดตัว “แพ็คพูดได้” นวัตกรรมแพ็ค 3D ใหม่เพื่อคุณแม่ยุคดิจิทัล

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

cats-higil

ไมโล เปิดตัว นวัตกรรมแพ็ค 3D แพ็คเกจรูปแบบใหม่ ที่จะส่งเสริมการเรียนรู้ ของเด็กที่มีอายุ 6-12 ปี ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองให้เอาชนะตัวเองทุกวัน และก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต

ซึ่งนวัตกรรมแพ็ค 3D นี้ เป็นการผสมผสานโลกดิจิทัลเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง โดยใช้เทคโนโลยี AR – Augmented Reality ที่ทันสมัย มาใช้ร่วมกับการสแกนแพ็คผลิตภัณฑ์ไมโล ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ 3 มิติที่เหนือชั้นกว่าแพ็คในรูปแบบเดิม พร้อมให้คุณแม่รุ่นใหม่ทั่วประเทศได้ลองใช้ครั้งแรกในประเทศไทย

“แพ็คพูดได้” นวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโล

นวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโล เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณแม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริง เรียนรู้เคล็ดลับการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยน ที่จะให้ทั้งสาระและความสนุกมากกว่าแพ็คแบบเดิม และยังเป็นแหล่งข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางไมโลจัดให้ที่เดียว เพื่อให้คุณแม่สามารถพูดคุยภาษาเดียวกันกับเด็กยุคดิจิทัล และยังตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่รุ่นใหม่อีกด้วย ส่วนการใช้งานนั้นจะเน้นการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ต เพื่อความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ในมุมไหนของบ้านก็สามารถใช้ได้

ทั้งนี้ ไมโลได้มีการเปิดตัว “นวัตกรรมแพ็ค 3D” ในประเทศต่างๆ และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคุณแม่ทั่วภูมิภาคเอเชีย

milobeyond5-700

เพราะไมโลเชื่อว่า การเล่นกีฬาจะมีส่วนช่วยในเรื่องพัฒนาการของเด็ก จึงได้เลือกใช้บุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในชีวิต หรือไอดอลของน้องๆ อย่างนักฟุตบอลทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ที่ควบตำแหน่งคุณแม่ มาบอกเล่าเคล็ดลับต่างๆ มากมาย อาทิ สูตรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ และแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง

milobeyond3 milobeyond4

ชวนคุณแม่สัมผัสปรากฏการณ์ 3 มิติกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

1. ดาวน์โหลดแอพฯ Blippar จาก App Store หรือ Google Play ลงในมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็ปเล็ต

how1

2. เปิดแอพฯ Blippar แล้วนำไปสแกนที่ผลิตภัณฑ์ไมโลชนิดใดก็ได้

dddddddddd

3. พบกับความตื่นตาตื่นใจ ที่มาพร้อมกับสาระและความสนุกบนหน้าจอ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ 3 มิติ ที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจของผลิตภัณฑ์ของไมโลเท่านั้น ทั้งสูตรอาหาร เคล็ดลับกีฬา และแรงบันดาลใจ

how3

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจยังสงสัยว่า เทคโนโลยี AR – Augmented Reality ที่ไมโลนำมาใช้นั้นคืออะไรกันแน่ เทคโนโลยี AR เป็นแนวคิดของเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ผสมผสานเอาโลกแห่งความเป็นจริง (Real) กับโลกเสมือน (Virtual) เข้าด้วยกัน ทำให้เราเห็นภาพ 3 มิติลอยตัวอยู่เหมือนพื้นผิวจริง โดยอ้างอิงจากภาพ เสียง หรือตำแหน่ง GPS ส่วนมากจะเป็นการใช้งานบนสมาร์ทโฟน และกล้องที่ติดมาด้วย ซึ่งนับเป็นการสร้างประสบการณ์ ความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่

สำหรับคุณแม่ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้ นวัตกรรมแพ็ค 3D ดีหรือไม่ คงต้องบอกว่านวัตกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้คุณแม่เข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ข้อมูลที่จำเป็นต่อการส่งเสริมพัฒนาการต่างๆ ของเด็ก และเป็นข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟหาจากที่ไหนไม่ได้ เพราะการเสริมทักษะของเด็กต้องเริ่มต้นที่ครอบครัว และคุณก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขา “มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ”

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับนวัตกรรมแพ็ค 3D ของไมโลได้ที่ www.facebook.com/MiloThailand


  •  
  •  
  •  
  •  
  •