AIS FIBRE เดินหน้าพร้อมลุยตลาด Internet Broadband เน็ตบ้านมาเต็ม ด้วยไฟเบอร์ออพติก 100%

  • 135
  •  
  •  
  •  
  •  

AIS-1

มาเต็มเอาใจผู้ใช้เน็ตบ้าน ทาง เอไอเอส ไฟเบอร์ เดินหน้าเต็มกำลัง ลุยตลาด Internet Broadband พร้อมชูกลยุทธ์ เน็ตบ้านสปีดมาเต็มๆ คุณภาพสัญญาณแรง ไม่มีสะดุด ผ่านไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ส่งแพ็กเกจสุดคุ้ม 50 Mbps ราคาเพียง 888 บาท แถมลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10% เหลือเพียง 799 บาทเท่านั้น

เน็ตบ้านมาเต็ม ก็สนุกได้เต็มๆ AIS Fibre

httpv://youtu.be/Ke3KOIv8xus

จุดเด่นของ เอไอเอส ไฟเบอร์

  1. ใช้สายไฟเบอร์ออพติก 100% ตั้งแต่ต้นสายจนถึงปลายสาย ทำให้สัญญาณมาเต็ม แม้ฝนตกหนักหรือช่วงเวลาที่มีคนใช้งานเยอะ ที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานถึง 30 ปี ไม่เป็นสนิม รองรับการเพิ่มสปีดและบริการใหม่ๆ ในอนาคต
  2. ด้วยค่า latency ที่ต่ำที่สุด ตอบโจทย์เกมเมอร์ ช่วยให้สนุกกับการเล่นเกมส์ ตอนเก็บเลเวลก็ไม่มีสะดุด
  3. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน 10% ตลอดอายุการใช้งาน
  4. พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ที่เปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็น Smart TV / Internet TV ให้คุณดูรายการทีวีสด คมชัดกว่า 100 ช่อง พร้อมช่อง HD กว่า 10 ช่อง, ดูรายการย้อนหลังได้ 7 วัน จาก 21 ช่องดัง นอกจากนั้น ยังเลือกสมัครแพ็กเกจเสริม เพื่อชมภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน หรือร้องเพลงคาราโอเกะก็เพลินกันได้แบบจัดเต็ม
  5. แถม Wi-Fi Router ไร้ปัญหารบกวนสัญญาณจากห้องข้างเคียงภายในคอนโด เสถียรกว่า เร็วกว่า ไม่มีปัญหาสัญญาณรบกวนจากเพื่อนบ้านหรือห้องข้างเคียงรองรับการใช้งาน 2 ความถี่ 2.4 GHz และ 5GHz เพื่อความเร็วที่เต็มสปีด
  6. สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ สมัครแพ็กเกจ 50/10 Mbps ขึ้นไป จะได้แถม Dual Band Wi-Fi อีกหนึ่งตัว เพื่อช่วยขยายสัญญาณ เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  7. ได้ลองใช้ IPv6 เทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร รองรับ Internet of Things ในอนาคต
  8. แถมบริการ DDNS ฟรี เพื่อใช้ดูกล้อง CCTV ภายในบ้าน

AIS-2

ความบันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟ มาเต็ม ที่นี่ ที่เดียว

ความพิเศษที่มาจากความร่วมมือของ เอไอเอส และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพื่อคนใช้ AIS PLAY BOX ประกอบด้วย

  • LIVE Streaming Concert คอนเสิร์ตใหญ่ของแกรมมี่ กว่า 10 คอนเสิร์ต จะถูกถ่ายทอดสดผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี แถมมีเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบ LIVE X 3
  • ซีรี่ส์ชุดพิเศษ ได้แก่ ซีรี่ส์ชุด Melodies of life อาทิ คนไม่มีแฟน, ภาพลวงตา, เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด และแบดเฟรนด์ รวมถึง ซีรี่ส์ชุดอังกอร์ 100 ล้านวิว อาทิ เชือกวิเศษ, ลมเปลี่ยนทิศ, ภูมิแพ้กรุงเทพ และไม่เคย ซึ่งรับชมย้อนหลังได้บน AIS PLAYBOX เท่านั้น แถมยังมีตอนพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศด้วย
  • Artist Story รายการ Music Masters เจาะเรื่องราวชีวิตของ 4 ศิลปินอย่าง ตูน บอดี้สแลม, ปั๊บ โปเตโต้, เนม ปราการ ไรวา และ แหลม 25 Hours เป็นต้น

มาเต็มกับแพ็กเกจสุดคุ้ม

เน็ตบ้านมาเต็ม กับแพ็กเกจสุดคุ้ม 50 Mbps ราคาเพียง 888 บาท ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10% เหลือเพียง 799 บาท คุ้มค่าตลอดการใช้งานมั่นใจว่าได้รับสัญญาณเน็ตมาเต็ม ตามแพ็กเกจที่เลือกไว้ไม่มีถูกลดทอน และยังมีสิทธิพิเศษ และส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วย

AIS-3

ขณะนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้ให้บริการครอบคลุมกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี ชลบุรี ระยอง นครปฐม สมุทรสาคร อยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี หนองคาย อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์ ราชบุรี และจะขยายเพิ่มเติมครอบคลุมทั่วประเทศในเร็วๆ นี้ในกรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและสมัครได้ที่ www.ais.co.th/fibre , เอไอเอส ช็อป และเทเลวิซ หรือโทร.1185


  • 135
  •  
  •  
  •  
  •