ทำความรู้จัก “NU Mobile” ซิมออนไลน์แนวคิดใหม่ กับกลยุทธ์พลิกตลาดแบบ “เน็ต 3 ถอด”

  • 478
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

AIS Nu Mobile

ไม่ว่าจะเพศไหน วัยใด เชื่อว่าไลฟ์สไตล์ “โซเชียล” คนยุคนี้ไม่แตกต่างกัน! ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่ลื่นไหลและต่อเนื่องกับทุกกิจกรรม ทั้ง Live สด ดูหนังดูซีรี่ส์ หรือแม้แต่เล่นเกม นี่ยังไม่รวมถึงเรื่องที่ต้องการเลือกและดำเนินการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ แค่พฤติกรรมและความต้องการเริ่มต้นเช่นนี้ ก็เป็นคำตอบแล้วว่า ทำไมผู้บริโภคจึงมองหาบริการที่มีระบบออนไลน์พร้อมให้ใช้งานด้วยตนเองได้ ตั้งแต่ต้นจนจบ!

ทุกเรื่องที่กล่าวมา ถือว่าตรงกับคอนเซปต์ของ NU Mobile (นิว โมบาย) ในฐานะซิมออนไลน์แนวคิดใหม่บนเครือข่าย AIS ที่เปิดโอกาสให้ชาวเน็ตได้เลือกแพ็กเกจและดำเนินการผ่านออนไลน์ด้วยตนเองทุกขั้นตอน เพื่อรับประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหล เร็วแรง กับราคาเริ่มต้นเพียง 259 บาท แบบไม่มีสัญญาผูกมัดการใช้งาน ซึ่งพร้อมให้บริการลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วตั้งแต่วันนี้

ปฏิวัติ “ซิมออฟไลน์” สู่แนวคิดใหม่ “ซิมออนไลน์”

AIS Nu Mobile

สำหรับเกมใหม่ที่ AIS เปิดตลาดด้วย NU Mobile ถือเป็นหมากเด็ดกับการรุกตลาดซิมออนไลน์ ด้วยการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบและเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี ลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นผู้บริโภคที่พร้อมเปิดรับบริการประเภทที่ต้องดำเนินการด้วยตนเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่ AIS จะชูธงรบ เดินเข้าสู่ตลาดซิมออนไลน์อย่างจริงจังผ่านแบรนด์ NU Mobile แถมยังเปิดให้ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมสามารถใช้งานได้จากการทำรายการผ่านระบบออนไลน์ เสร็จสิ้นพร้อมใช้งานในไม่กี่ขั้นตอน ทำได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาและรอคิว

AIS Nu Mobile

ส่วนเรื่องขั้นตอนดำเนินการ ต้องบอกว่าระบบถูกออกมาแบบอยู่ในเกณฑ์ดี เนื่องจากสามารถทำผ่านเว็บไซต์ https://numobile.io เลือกแพ็กเกจ เลือกเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมกรอกข้อมูลตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำที่ไปละหน้า เพียง 6 ขั้นตอน เป็นอันเสร็จสิ้น และรอรับซิมตามที่อยู่ที่กรอกข้อมูลเอาไว้

ใช้กลยุทธ์ “เน็ต 3 ถอด” ขยี้ Pain Point ชาวเน็ตยุคดิจิทัล

AIS Nu Mobile

นอกจากแพ็กเกจที่ NU Mobile ใช้กลยุทธ์ด้านราคาเปิดตัวเพียง 259 บาท เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มแล้ว อีกจุดเด่นของ NU Mobile ก็ยังรวมถึงกลยุทธ์ใหม่ที่แบรนด์พัฒนาขึ้นเอง โดยเรียกว่า “เน็ต 3 ถอด” ได้แก่
1
. ถอดทุกความยุ่งยาก ซึ่งเปิดให้ลูกค้าสามารถดำเนินการและบริหารจัดการเองผ่านทางออนไลน์ได้ตั้งแต่การสมัคร เลือกแพ็กเกจ จ่ายเงิน และใช้งาน
2
. ถอดทุกเงื่อนไข กับแพ็กเกจพร้อมใช้งานแบบไร้เงื่อนไข ไม่มีซ่อนดอกจัน จริงใจมีอะไรบอกหมด ไม่มีสัญญาผูกมัดระยะการใช้งาน รวมถึงไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินใช้แพ็กเกจไหนก็จ่ายเงิน
3. ถอดทุกความกังวล ภายใต้บริการอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้น เร็วแรงตลอดเดือน บนเครือข่าย AIS ที่มีสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศ

ออกแพ็กเกจตามไลฟ์สไตล์! โซเชียล เกม หนัง

AIS Nu Mobile

เพื่อรับกับไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตและเสพคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ รวมถึง…ที่เกริ่นไปแล้วว่า NU Mobile ทำตลาดโดยเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้โซเชียล เล่นเกม และดูหนัง ซึ่งไลฟ์สไตล์เหล่านี้ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ทำให้แพ็กเกจของ NU Mobile ถูกแบ่งออกให้เลือกหลากหลายราคา โดยเริ่มตั้งแต่ 259 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้น กับความเร็ว 4 Mbps ตลอดเดือน พร้อมสิทธิ์โทรอีก 200 นาที และ SMS อีก 200 ข้อความ ไม่ว่าจะ Live ดูซีรี่ส์ หรือเล่นเกมออนไลน์ก็ทำได้ลื่นไหลทุกกิจกรรม ถือเป็นการเดินเกมรุกอีกหนึ่งกลยุทธ์โดยเน้นราคาเข้าถึงง่าย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือแม้แต่คนทำงาน ที่อยากคุ้มค่าและควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือน ก็สามารถเลือกใช้งานได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ตนเอง

สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซิม NU Mobile ได้ที่นี่ได้เลย > http://bit.ly/2EUQlXj

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 478
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE