สู่การเป็นสตาร์ทอัพเบอร์หนึ่ง! ไปกับ AIS The StartUp CONNECT

  • 19.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

ais-the-startup-connect-1

ก้าวสู่การเป็นดิจิทัลพาร์ทเนอร์กับเอไอเอส เพื่อความเป็น 1 ในโลกดิจิทัลระดับสากลไปด้วยกันกับโครงการ AIS The StartUp ช่วยต่อยอดธุรกิจของเหล่าสตาร์ทอัพหน้าใหม่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ “CONNECT” เชื่อมต่อความสำเร็จ ให้คุณได้ส่งงาน ตรวจงาน นัดหมาย นำเสนองาน พร้อมติดตามสถานะผลงานของคุณผ่านระบบออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบตลอด 24 ชั่วโมง

ais-the-startup-connect-2

มาร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และวางแผนทางธุรกิจการตลาดกับทีมงานคุณภาพ เอไอเอสสนับสนุนคุณเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงลูกค้าทั้งหมดของ AIS โดยการเชื่อมต่อ API ไม่ว่าจะชำระเงิน ยืนยันตัวตน ทำโปรโมชั่นต่าง ๆ

ทำให้คุณสามารถโฟกัสกับธุรกิจของคุณได้เต็มร้อย!

ไม่หมดเท่านี้ คุณจะได้นำเสนอผลงานต่อผู้บริหารระดับสูงของโอเปอเรเตอร์ในเครือ Singtel Group จากสิงคโปร์ที่มีช่องทางเข้าถึงฐานลูกค้ากว่า 550 ล้านรายในภูมิภาค และสิทธิ์ในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก GO IGNITE ซึ่งเป็นความร่วมมือด้าน สตาร์ทอัพระหว่าง Singtel Group, Telefónica Group,Orange Group และ Deutsche Telecom Group  แสดงความสามารถเต็มที่ จัดเต็มไปเลย!

ais-the-startup-connect-3

เมื่อเข้ามา CONNECT กับ AIS แล้ว แน่นอน! สตาร์ทอัพจะมีโอกาสทำงานและพัฒนางานร่วมกันกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจาก AIS และได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในการใช้บริการสำหรับลูกค้าทั้งหมดของ AIS อีกด้วย

ais-the-startup-connect-4

อย่าง FoodStory หนึ่งในสตาร์ทอัพ ที่ร่วมกับโครงการ AIS The StartUp CONNECT ที่พัฒนาแอปพลิเคชันการบริหารจัดการระบบในร้านอาหารครบวงจรด้วยฟีเจอร์ที่มากกว่า 400 ฟีเจอร์

พนักงานใช้แอปฯนี้รับออเดอร์และคิดเงินได้ที่โต๊ะได้เลย ลูกค้าใช้แอปฯ หาร้านอาหาร อ่านรีวิว ติดตามโปรโมชั่นและรายการอาหารได้ จองโต๊ะอาหาร สั่งอาหาร และเรียกมารับอาหารที่ร้านไปส่งยังที่หมายได้ เจ้าของร้านใช้แอปฯเชื่อมรายการวัตถุดิบที่ใช้ต่อเมนูไปยังระบบสต๊อกของสินค้าเพื่อควบคุมต้นทุนอาหารได้ชัดเจน มีระบบรักษาความปลอดภัยจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ เข้าถึงรายงานและบันทึกการยอดขายได้ตลอดเวลา สามารถวิเคราะห์วางกลยุทธ์ทำกำไรสูงสุด

ปัจจุบัน มีลูกค้าที่เป็นร้านอาหารมากกว่า 200 ร้านค้าในไทย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย มุ่งหน้าขยายธุรกิจทั่วโลก!

httpv://youtu.be/Eo4Jm1A6hIY

ais-the-startup-connect-5

อีกสตาร์ทอัพที่ CONNECT กับ AIS The StartUp อย่าง FavStay ที่พัฒนาเว็บไซต์รับจองที่พักในรูปแบบของคอนโดหรือวิลล่าตากอากาศ มอบประสบการณ์พักผ่อนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่อยากจะพักห้องเดียวได้หลายคน มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ในที่พักที่กว้างขวาง ตกแต่งหลากหลายสไตล์และอบอุ่น ในทำเลที่ดีที่สุด

เจ้าของคอนโด หรือ บ้านพักตากอากาศ ใช้ FavStay ช่วยสร้างรายได้พิเศษ ลดภาระค่าใช้จ่าย มีผู้ช่วยส่วนตัวดูแลและบริหารและดูแล ไม่ให้เสื่อมโทรม ส่วนผู้ใช้บริการเลือกใช้บริการผ่าน Favstay ทั้งคุ้มค่าคุ้มราคา ที่พักกว้างขวาง ทำเลดี มีแบบให้เลือกหลากหลายสไตล์ มีความเป็นส่วนตัว และสามารถเข้าพักได้หลายคน

เจ้าของที่พักกว่า 10,000 ห้องทั้งในไทยและเวียดนาม ไว้วางใจ FavStay เตรียมขยายไปสู่ประเทศอื่นๆ ด้วย

httpv://youtu.be/JXdqWJjP_ec

และอีกหลายสตาร์ทอัพที่ CONNECT กับ AIS

httpv://youtu.be/KsGw1ayEhek

ถ้าคุณเป็นสตาร์ทอัพที่จัดหนักเรื่องไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว แอปพลิเคชัน FinTech กิจการเพื่อสังคม เกม หรือ IoTs ต้องการรูปแบบธุรกิจพร้อมสินค้าอยู่ในตลาด มีเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่ง ทำรายได้ทวีคูณ อัพเกรดความสำเร็จของธุรกิจได้ และมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาธุรกิจของคุณกับเอไอเอส อย่าช้า คลิกที่นี่ เลือก Register เพื่อสมัครเข้าร่วม CONNECT และ Submit ส่งผลงานเลย

จากนั้นรอนัดหมายผ่านระบบออนไลน์ เพื่อติดตามสถานะการ CONNECT ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรับ E-mail เมื่อมีการแจ้งการเปลี่ยนสถานะของผลงานของคุณด้วยเช่นกัน

ร่วมส่งผลงานของคุณเข้ามาได้ 24 ชั่วโมง ส่งก่อน มีสิทธิ์ได้รับการพิจารณาก่อน ติดตามความเคลื่อนไหว คลิกที่นี่


  • 19.4K
  •  
  •  
  •  
  •