American Standard โปรโมทสุขภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่ ผ่าน AR เทคโนโลยี พาสาวเซ็กซี่ดีกรีนางงามเซอร์ไพร้ส์ในห้องน้ำกลางห้างดัง

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

American-Standard-1

อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ระดับโลก จับกระแสดิจิทัลเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ เปิดแคมเปญสุดว้าว ‘Acacia Evolution the NAKED Time’ เพื่อเปิดตัวสุขภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่ อะคาเซีย เอโวลูชั่น ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ผ่านเส้นสายบางเฉียบอันทันสมัย เผยโฉมครั้งแรกในปี 2004 ภายใต้ชื่อ Acacia Collection ที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 1 ล้านชิ้น และในปี 2014 Acacia Collection ถูกพัฒนาด้วย concept “The Evolution of Design “ ในชื่อ Acacia Evolution โดยทีมดีไซน์เนอร์ ภายใต้การนำของคุณขุมทอง เจนสุวรรณ หัวหน้าทีมออกแบบ อเมริกันสแตนดาร์ด เอเชียแปซิฟิก

คอลเล็คชั่น Acacia Evolution (อะคาเซีย เอโวลูชั่น) ถูกเผยโฉมให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับดีไซน์ที่ทันสมัย และด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยีมีบทบาทมากขึ้นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทางอเมริกันสแตนดาร์ด จึงเลือกใช้ไอเดียเปิดมุมมองใหม่ของการจัดดิสเพลย์ คอลเลคชั่นด้วยการติดตั้ง สุขภัณฑ์ทั้ง 5 ประเภท คือ อ่างอาบน้ำ แบบตั้งพื้น, ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ, โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า และก๊อกผสมอ่างล้างหน้า ไว้ในห้องน้ำ ด้วยวิธีการนำเสนอที่แปลกตาจากมุมมองแบบ Bird eyes view นำเสนอดีไซน์และเทคโนโลยีผ่าน Mobile Application ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) เพื่อให้มุมมองใหม่มีความน่าสนใจมากขึ้นตอกย้ำกับคำที่ว่า “Evolution ทุกมุมมอง” นอกจากนั้นยังแถมเซอไพรส์แบบที่คิดไม่ถึง คือการได้เห็นสาวสุดเซ็กซี่ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่จะมาปรากฎตัวในห้องน้ำของ Acacia Evolution เราจะได้เห็นทุกอิริยาบถของเธอพร้อมกับสุขภัณฑ์ทั้ง 5 ประเภทในมุมมองต่างๆ ที่รับรองเลยว่าไม่มีแบรนด์ไหนกล้าทำ

อะคาเซีย เอโวลูชั่น สุขภัณฑ์ที่จะปฏิวัติรูปแบบของห้องน้ำที่คุณเคยสัมผัส

American-Standard-2

Acacia Evolution สุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกันสแตนดาร์ด ออกแบบและดีไซน์โดย คุณขุมทอง เจนสุวรรณ์ หัวหน้าทีมดีไซน์เนอร์ อเมริกัน สแตนดาร์ด เอเชีย แปซิฟิกที่มากด้วยประสบการณ์การออกแบบห้องน้ำมากว่า 24 ปี เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน อะคาเซีย เอโวลูชั่น คอลเล็คชั่น ด้วยแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและธรรมชาติของเอเชีย ผ่านการผสมผสานจนเกิดความกลมกลืนระหว่างงานดีไซน์ที่เรียบง่ายแบบตะวันออกและความทันสมัยของเทคโนโลยี สู่การสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์

ด้วยดีไซน์เรียบง่ายของ อะคาเซีย เอโวลูชั่น ที่สะท้อนความงามผ่านเส้นสายที่อ่อนละมุน ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับระบบชำระล้างอันทรงพลัง และการใส่ใจสุขอนามัยทุกจุดสัมผัส ซึ่งถือเป็นการปฎิวัติรูปแบบของห้องน้ำที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน

American-Standard-3

ยังไม่หมดเท่านี้ นอกจากจะได้สัมผัสมุมมองใหม่ด้านดีไซน์ และเทคโนโลยี ผ่าน Mobile Application ‘Acacia Evolution’ แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้ลุ้นบัตรกำนัลจากอเมริกันสแตนดาร์ด และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลด ‘Acacia Evolution’ Mobile Application ได้ทั้งระบบ IOS และ Android แล้ว สแกน AR ณ จุดสแกน ที่ ชั้น 7 SFW Cinema Central World และกด Share ไปยัง Facebook ของคุณพร้อมแฮชแทค #Americanstandard #AcaciaEvolution ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ตุลาคมนี้ แบบนี้บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้!!
อ่านรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรางวัลเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/notes/american-standard-thailand1


  •  
  •  
  •  
  •  
  •