อารียาฯ เจาะ Insight ผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ “ให้ครบ…จบเลย”

  • 14.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

2017-08-15_223612-700

เมื่อ “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสงบของทุกคนในครอบครัว แต่ในขณะเดียวกัน การจะมีบ้านสักหลัง ต้องมีการเตรียมตัวอย่างดี และศึกษาข้อมูลรายละเอียดอย่างครบถ้วน ซึ่งยอมรับว่าปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ใจร้อน ไม่ชอบรออะไรนานๆ โดยเฉพาะรอสร้างบ้าน 2-3 ปี ทำให้หลายคนเลือกบ้าน/คอนโดฯ พร้อมอยู่ ที่ซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย

ทำให้ในครึ่งปีหลัง เราได้เห็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หลายรายเร่งระบายสต็อกเดิมที่มีอยู่ รวมถึงใช้กลยุทธ์การแข่งขันด้านราคา และปล่อยโปรโมชั่นเด็ดออกมากระตุ้นยอดขาย ในส่วนนี้ อารียาฯ ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เดินเกมทำตลาดในครึ่งปีหลังเช่นกัน และประกาศสนับสนุนให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ผ่านแคมเปญ “ให้ครบ…จบเลย” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย

เมื่อเจาะลึกไปถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ทำงานมาได้ระยะหนึ่ง มีเงินก้อน เริ่มวางแผนอนาคต และอยากมีทรัพย์สินของตัวเอง “บ้านและคอนโดฯ” จึงกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ เมื่อต้องการสร้างความมั่นคงในชีวิต โดยพฤตกิรรมของคนกลุ่มนี้ มักจะใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง ทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และไม่ชอบความยุ่งยาก ทางอารียาฯ เองก็สามารถเข้าถึง Insight ในส่วนนี้ได้ผ่านแคมเปญดังกล่าว

Areeya_1-700

จุดแข็งของแคมเปญนี้อยู่ที่ Complete Life set มาแต่ตัวก็เข้าอยู่ได้เลย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ ที่มาแต่ตัวก็สามารถเริ่มต้นการใช้ชีวิตได้ทันที แบบชนิดที่เรียกว่า ครบ จบเลย ซึ่งไม่ใช่แค่บ้านที่แต่งครบ แต่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยชุดตกแต่งจาก SB Furniture, และเซ็ตของใช้ในบ้าน อาทิ จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู แปรงสีฟัน เป็นต้น และยังมอบชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีก จำนวน 5 ชิ้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ขนาด 12,000 BTU โทรทัศน์จอ LED ขนาด 40 นิ้ว เครื่องทำน้ำอุ่น ไมโครเวฟ และตู้เย็น ในทุกโครงการของอารียาฯ ทั้งบ้านเดี่ยว วิลเลจทาวน์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ The Colors ,The Village , AREEYA Como และ a space ME ระหว่างวันที่ 7 สิงหาคม – 30 กันยายน 2560

นอกจากนี้ อารียาฯ ยังได้เปิดตัว TVC เรื่อง กล้ามั้ย มาแต่ตัว “ให้ครบ … จบเลย” ที่มาพร้อมประโยคเด็ด “ถ้าต้องเลือก “ของรัก” 1 อย่างคุณจะเลือกอะไร? ตอกย้ำแกนหลักของแคมเปญ ที่กล้าท้าทายให้ผู้บริโภคเลือกของรัก 1 ชิ้น แล้วเข้าอยู่ได้เลย

กล้ามั้ย มาแต่ตัว ” ให้ครบ … จบเลย “

httpv://youtu.be/MCdh4z_aPUE

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ต้องบอกว่าเวลานี้เป็นจังหวะที่ดีที่สุด เพราะท่ามกลางการแข่งขันของแบรนด์ต่างๆ ทั้งในด้านราคา หรือโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน งานนี้ผู้บริโภคอย่างเราคือคนที่ได้ประโยชน์สูงสุด

 


  • 14.5K
  •  
  •  
  •  
  •