ชีวิตดีถ้าอยู่ถูกที่ ถูกทำเล เจอกันในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

house-1

สำหรับคนกรุงเทพฯ ในเวลานี้ คงกรีดร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “เบื่อรถติดสุดๆ” ยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนด้วยแล้ว ต้องออกจากบ้านให้เร็วขึ้นอย่างน้อย 30 นาที กว่าจะถึงออฟฟิศก็เปียกปอนกันเป็นแถวๆ แถมยังต้องคิดบท เตรียมสคริป แสดงละครเล่นใหญ่ให้หัวหน้าดูกันทุกวัน ถามตัวเองว่าเหนื่อยมั้ย?

การเลือกที่อยู่อาศัยจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด รวมไปถึงบ้านมือสอง ก็ต้องเน้นความสะดวกสบายไว้ก่อน ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน ทุกอย่างต้องคุ้มค่า และตอบโจทย์ที่สุด หากตอนนี้คุณกำลังมองหาบ้านและคอนโด สิ่งแรกที่ต้องทำคือ เก็บข้อมูลให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ต้องการ ราคาที่เหมาะสม สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก

ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาหาข้อมูลได้ที่ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 งานอสังหาริมทรัพย์ครั้งสำคัญ และเป็นงานเดียวที่จะรวบรวมข้อมูลทุกอย่างที่คุณควรรู้ ซึ่งจัดโดย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ถูกที่ตอบโจทย์” ทั้งนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 8-11 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทและเครื่องไฟฟ้าพานาโซนิคอีกมูลค่าเกือบ 300,000 บาท

ก่อนจะไปงานมาดูกันซิว่า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณเป็นแบบไหน อาทิ ยอมอยู่ห้องแคบๆ เพื่อเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหม่ เลือกเฉพาะสิ่งที่คุ้มค่ากับความต้องการมากที่สุด หรือต้องการที่อยู่ใกล้กับที่ทำงาน เพื่อลดเวลาการเดินทาง ทีมงานงานมหกรรมบ้านและคอนโด ก็ได้เปิดตัวไวรัลวิดีโอ ที่เจาะลึกพฤติกรรมของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ผ่านซีรีย์ชุด “แฉหนัก!!! ชีวิต(ไม่)ฟรีแลนซ์” ทั้ง 3 เรื่อง

เรื่องที่ 1. คับที่อยู่ไม่ได้ เมื่อ เอ็กซ์ หนุ่มออฟฟิศหน้าตาสุดจะเหนื่อย ต้องทนอยู่บ้านหลังแคบๆ เล็กๆ ไม่มีพื้นที่แม้กระทั้งจะตาก Boxer จนต้องแอบมาใช้เครื่องเป่าลมในห้องน้ำที่ทำงานประจำ ต้องขยันทำงานเพื่อจะเก็บเงินหาบ้านหลังใหม่ แล้วเขาจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร

Print

แฉหนัก!!! ชีวิต(ไม่) ฟรีแลนซ์ คับที่อยู่ไม่ได้

httpv://youtu.be/Y24Re08uEw0

เรื่องที่ 2. รู้ทุกเรื่อง สำหรับสาวบัญชีช่างเลือกอย่าง แจ๋ว ที่รู้ทุกเรื่อง รู้ทุกที่ รู้ไปหมดว่าที่ไหนถูก ที่ไหนแพง ต้องเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ แหล่งเพื่อให้ได้ของที่คุ้มค่าที่สุด แต่แจ๋วยังไม่รู้จักอีกที่หนึ่ง ที่ที่รวมครบทุกสิ่ง ตอบทุกโจทย์ กับเรื่องที่อยู่อาศัย แล้วแจ๋วจะไปที่ไหนล่ะ

Image

แฉหนัก!!! ชีวิต(ไม่) ฟรีแลนซ์ รู้ทุกเรื่อง

httpv://youtu.be/ITx9OMchxYo

เรื่องที่ 3. เล่นใหญ่ เชื่อว่าในทุกออฟฟิศต้องมีเจ้าแม่แห่งการมาสาย แน่นอนว่าออฟฟิสนี้ก็มี ปีใหม่ สาวอวบระยะสุดท้ายที่มาสายแทบทุกวัน และเมื่อมาถึงก็ต้องมาสร้างเรื่อง เล่นใหญ่ อ้างโน่น อ้างนี่ ก็เพื่อให้เครื่องตอกบัตรเห็นใจ แต่เวลาไม่อาจจะย้อนกลับ สายก็คือสาย ปัญหานี้ของปีใหม่จะหมดไป หาที่อยู่ใหม่ใกล้กับที่ทำงาน จะได้ไม่ต้องเล่นใหญ่ให้เหนื่อยทุกวันแบบนี้

house-4

แฉหนัก!!! ชีวิต(ไม่)ฟรีแลนซ์ เล่นใหญ่

httpv://youtu.be/JD3pJSWd1GM

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงาน สามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลน่ารู้เรื่องอสังหาริมทรัพย์ ได้ที่ www.housecondoshow.com ตลอดจนติดตามกิจกรรมและร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลบน Facebook Fan Page : House and Condo Show ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

house-5


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE