จะดีสักแค่ไหน ถ้ามีคอนโดสักห้อง ติดรถไฟฟ้า แถมได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยา?

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ในยุคที่การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสะดวกสบายยิ่งกว่ารถยนต์ ไม่ต้องรอให้รถติดไฟแดงนานเป็นชั่วโมง ไม่ต้องอยู่บนถนนนานๆ ให้รำคาญใจ คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เป็นทำเลที่หลายๆ คนหมายปอง แป๊ปเดียวก็สามารถไปยังสยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม ดิเอ็มควอเทียร์ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ อีกมากของประเทศได้ในไม่กี่นาที แต่มันจะดีกว่านี้มั้ย ถ้าคอนโดฯ ที่เรามี เป็นโครงการที่สามารถรับชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ด้วย?

MarketingOops! ในฐานะตัวแทนของคนทำงาน ซึ่งได้รับเชิญจากทางบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนรีวิวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ’ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า และ ยังสามารถให้รับชมวิวที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วยมาฝากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ว่าแล้วก็ลองมาชมรีวิวที่ทางทีมงานได้ไปเก็บตกมาฝากด้านล่างนี้กันได้เลย…

รู้จักแบรนด์ ‘ชีวาทัย’

Chewathai-1

แบรนด์ ‘ชีวาทัย’ เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมจากบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งยอมรับว่าตอนแรกที่ได้ยินชื่อบริษัท ทางทีมงานก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นชื่อที่ไม่คุ้นหู แต่เมื่อทางเราได้ลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ปรากฏว่า ชีวาทัย เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่มานาน และคอยจับตา พัฒนาและพยายามปรับปรุงคอนโดมิเนียมให้ออกมาตรงใจเหล่าผู้บริโภคแบบเราให้ดีที่สุด โดยนำเอาความคิดเห็นจากลูกค้ามาปรับปรุง พัฒนาต่อยอด สร้างคอนโดมิเนียมให้ออกมาดีที่สุด และในวันนี้ชีวาทัยก็ทำได้จริงๆ แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองของการเติบโตอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ล่าสุดชีวาทัยก็กำลังจะเปิดตัวคอนโดมิเนียม High Rise บนทำเลที่ดีสุดๆ ใกล้รถไฟฟ้า ในวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง ‘ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ’ หนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ทางชีวาทัยได้นำเอาความคิดเห็นต่างๆ จากการนำเอา insight ของลูกค้ามาเป็นแรงบันดาลใจพัฒนาโครงการให้ดีขึ้น จับกลุ่มคนอาศัยย่านบางโพ ย่านเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรม ร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าแก่มากมาย ร้านอาหารอร่อยดังเดิม โดยจะเริ่มเปิดพรีเซลล์ให้จับจองกันในวันที่ 26-27 กันยายน 2558 นี้แล้ว สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมของการเปิดขายโครงการได้ที่ residencebangpho.com/register 

– ทำเลที่ตั้ง

ใกล้รถไฟฟ้า แถมยังได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้ผ่อนคลาย

‘ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ’ ตั้งอยู่ริมถนนประชาราษฎร์สาย 2 ในเขตบางซื่อ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ สถานีบางโพค่ะ แน่นอนว่าการเดินทางสะดวกสบายไม่เบาเลยทีเดียวเพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า โดยโครงการนี้อยู่ใกล้มากๆ เลยทีเดียว แค่เพียงระยะห่าง 80 เมตรเท่านั้น ลงจากสถานีปุ๊ป ก็เดินไม่กี่ก้าว เข้าสู่พื้นที่ของโครงการได้แล้ว แถมยังเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งในทำเลที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามบนห้องพักได้อีกด้วยล่ะ ได้ทั้งความสะดวกสบาย แถมประสบการณ์เป็นเจ้าของคอนโดฯ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย น่าสนไม่เบาเลยเนอะ

เดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้งได้สะดวกรอบเมือง

Chewathai-2

ด้วยความที่ว่าโครงการนี้ ตั้งอยู่ริมถนนพอดี ซึ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ จึงทำให้การที่เราจะไปยังห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ เป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที อยู่ห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียง 5 สถานี นอกจากเซ็นทรัลลาดพร้าวแล้ว ยังสามารถเดินทางไปรอบเมืองได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรถจะติด เพราะรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน มีสถานีสีลมและสถานีสุขุมวิท เป็นสถานีที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเขียวเข้มเข้าด้วยกัน ซึ่งสายสีเขียวเข้มก็อย่างที่รู้กันดี เป็นเส้นที่สามารถเชื่อมกับสายสีเขียวอ่อนของรถไฟฟ้า BTS ได้ ซึ่งตลอดเส้นนั้นเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิร์ล, เทอร์มินอล 21, ดิเอ็มควอเทียร์ เป็นต้น

นอกจากห้างสรรพสินค้าตามแนวรถไฟฟ้า เดินทางง่ายแล้ว แหล่งช็อปปิ้งที่สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ก็มีเช่นกัน ทั้งเทสโก้โลตัส ห่างจากโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ห่างจากโครงการประมาณ 7 กิโลเมตร ห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักรเพียง 15 นาที และในเร็วๆ นี้ ยังจะมีคอมมูนิตี้มอลล์ที่จะเกิดขึ้นใหม่ในบริเวณย่านนี้อีกด้วย เอาจริงๆ เรียกได้ว่าใครพักโครงการนี้ ไม่ต้องกลัวไม่ได้ช็อปกันเลยล่ะ สามารถไปช็อปได้จุใจ มีหลายห้างสรรพสินค้าให้เลือกตามใจกันเลยทีเดียว

ซูปเปอร์มาร์เกตอยู่ไม่ไกล ร้านอาหารก็มีให้เลือกหลายแห่ง

Chewathai-3

หลายคนอาจจะกังวลว่าแล้วถ้าอยู่โครงการนี้แล้ว จะไปหาซื้อของใช้ ของกิน ยังไงกันดี ละแวกนี้เขามีซูปเปอร์มาร์เกตสัญชาติอังกฤษที่เราคุ้นเคยอย่าง ‘เทสโก้ โลตัส’ อยู่ไม่ไกล ของสด ของแห้ง รวมไปถึงอาหารและร้านค้าในโลตัสก็มีจำหน่าย นอกจากนี้ตลอดทั้งสองฝั่งของโครงการ ยังมีร้านอาหารต่างๆ อยู่เนื่องๆ ให้เราเดินไปได้ และที่สำคัญมี 7-Eleven อยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการกันเลย ดึกๆ หิวเมื่อไหร่ ก็แวะมาได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะอด หรือ หาซื้อของใช้จำเป็นไม่ได้

มีโรงพยาบาลอยู่ใกล้ เป็นไข้ ไม่สบาย เจ็บป่วยก็ไม่ต้องกังวล

Chewathai-4

ฝั่งตรงข้ามของโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพยังมีโรงพยาบาลบางโพตั้งอยู่ ซึ่งถ้าเกิดรู้สึกไม่สบาย เจ็บป่วย ก็ไม่ต้องกลัว หรือ คนในครอบครัวไม่สบาย ก็สามารถพามาโรงพยาบาลกันได้ง่ายๆ เพียงแค่เดินข้ามฝั่งมาก็เจอโรงพยาบาลตั้งอยู่นอกจากตัวเลือกโรงพยาบาลบางโพแล้ว ยังมีโรงพยาบาลยันฮี และ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อยู่ไม่ไกลจากนี้มากนัก ให้เลือกใช้บริการกันอีกด้วย

เป็นทำเลที่ตั้งของรัฐสภาแห่งใหม่ของประเทศ

ไม่รู้ว่ามีใครพอจะทราบข่าวนี้กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย แต่ย่านบางโพ ในอนาคตนี้จะกลายเป็นพื้นที่ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตั้งของรัฐสภาแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่มีชื่อเรียกว่า ‘สัปปายะสภาสถาน’ เป็นสถานที่ที่สร้างด้วยงบสูงถึง 12,000 ล้านบาททีเดียวเลยนะ ไม่ใช่ว่ามีแต่รถไฟฟ้าเข้ามา แต่ยังมีรัฐสภาแห่งใหม่มาเปลี่ยนแปลงย่านนี้ให้ดูเจริญขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการสร้างสะพานแห่งใหม่ สำหรับข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ชื่อว่า “ สะพานเกียกกาย” โดยคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ซึ่งหลังจากที่โครงการสร้างแล้วเสร็จประมาณ 2 ปีเท่านั้นเอง ใครที่สะดวกในการสัญจรด้วยรถยนต์ ก็คงจะได้ขับผ่านสะพานนี้กันอย่างแน่นอน

– แผนที่การเดินทาง

Chewathai-5

อย่างที่กล่าวๆ ไปข้างต้นให้พอทราบกันบ้างแล้ว คือ โครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ที่เราไปรีวิวมานี้ ที่ตั้งของโครงการจะอยู่ริมถนนประชาราษฎร์สาย 2 ซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ แบบที่เดินได้ สะดวกสบาย ไม่เหนื่อย ซึ่งหากใครจะมาที่โครงการนี้ สามารถชมแผนที่ด้านล่างแล้วมาตามทางที่ระบุได้เลยนะคะ แต่หากต้องการติดต่อ Sale Office ก็มายังบริเวณฝั่งตรงข้ามของโครงการ อยู่เยื้องกับตัวโครงการไม่ไกลมาก มีป้ายใหญ่ บอกชัดเจน ตั้งอยู่ริมถนนเช่นกัน เราสามารถสังเกตเห็นได้ชัดเลยคือตัวอาคารสีดำ รูปทรงโมเดิร์น มีป้ายชื่อโครงการตัวใหญ่สี Rose Gold ติดตั้งอยู่ด้านหน้าโดดเด่น น่าจะหากันได้ไม่ยากค่ะ

Chewathai-6

ด้านในของ Sale Office ก็จะมีพนักงานขายคอยให้ข้อมูลต่างๆ ของโครงการอย่างดี อยากรู้อะไร สอบถามพนักงานได้เลย สอบถามเรียบร้อยแล้วอย่าเพิ่งรีบกลับ เข้าไปชมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งเสร็จเรียบร้อยให้เราชมกันก่อน มีทั้งแบบห้องพัก 1 ห้องนอน และ ห้องพัก 2 ห้องนอนให้เลือกชม ลองชมรูปแบบการตกแต่งภายในห้องกันด้วย เพราะที่นี่เขาให้พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ ตกแต่งออกมาสวยงามให้แล้ว
ใครที่สนใจโครงการ สามารถติดต่อนัดพนักงานขายไว้ล่วงหน้ากันได้ที่เบอร์ 02-912-8808 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 18.00 น. ได้ทุกวัน

– ภายในโครงการ

เนื่องจากขณะที่ทาง MarketingOops! ได้เดินทางไปรีวิว โครงการกำลังอยู่ในระหว่างการปรับหน้าดินให้เรียบร้อย เราก็เลยยังไม่ได้ภาพบริเวณโครงการกลับมามาก มีเพียงภาพการดำเนินการก่อสร้าง ที่ปรับหน้าดินกันอยู่มาฝากให้ชมกันค่ะ ซึ่งก็จะเห็นที่ตั้งของโครงการกันคร่าวๆ ลองมาชมกันดูนะคะ

Chewathai-7

(ภาพบริเวณหน้าโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ที่กำลังปรับหน้าดินให้เรียบร้อยกันอยู่)

รูปแบบโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

Chewathai-8

ตัวโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ The Ultimate Selection เพราะความหมายของชีวิตเหนือระดับ คือการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียด เลือก..มุมมองที่ดีที่สุด ผ่อนคลายไปกับเสน่ห์แห่งโค้งน้าเจ้าพระยาในทุกๆ วัน เป็นคอนโดมิเนียมหรูแบบ High Rise สูงทั้งหมด 24 ชั้น โดยเป็นสังคมที่ส่วนตัว และ สงบ ไม่พลุกพล่าน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องการ เพราะหากอยู่คอนโดฯ แล้วเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย คงรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แต่คอนโดฯ นี้มีเพียง 172 ยูนิตเท่านั้น แถมแต่ละชั้นห้องพัก มีแค่ 9-12 ห้องเท่านั้น

ด้านในโครงการก็ตกแต่งออกมาสวยงาม ที่เราชอบไม่น้อยเลยคือ การที่ชีวาทัยใส่ใจในที่ตั้งของตนเอง นำเอาเสน่ห์ของไม้ฝาปะกน เอกลักษณ์งานไม้ของชุมชนค้าไม้เก่า ซึ่งมีอยู่ในย่านบางโพมาเนรมิต สร้างเป็นลวดลายที่สวย เรียบหรู ให้กับโครงการ แบบว่าไม่ได้เพียงแต่มาสร้างคอนโดฯ ในย่านนี้ แต่ซึมซับเสน่ห์ของย่านเอาไว้ภายในคอนโดด้วยเช่นเดียวกัน แถมภายนอกคอนโดฯ ก็ออกแบบได้สวยงาม ทันสมัยดีด้วยล่ะ

ประเภทห้องพักภายในโครงการและสิ่งที่จะได้รับ

ห้องพักทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน ดังที่จะกล่าวด้านล่างนี้ ซึ่งทุกๆ ห้องในโครงการนี้ จะเป็นห้องแบบแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Starmark ให้ครบ โดยที่ทางพนักงานของชีวาทัยแจ้งว่า เฟอร์นิเจอร์นี้ คัดสรรมาให้กับที่ลูกบ้านชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพกันโดยเฉพาะเลยทีเดียว สวยและหรูหราไม่เบาเลยล่ะ

โดยประเภทและสิ่งที่จะได้รับของแต่ละห้องพัก ก็จะมีดังต่อไปนี้

• 1 ห้องนอน (เล็ก) ขนาด 33.5-36 ตร.ม. เฟอร์ฯ แต่งครบ , ชุดครัว , แอร์ติดผนัง , ตู้อาบน้ำ , วอลล์ปเปอร์

• 1 ห้องนอน (ใหญ่) ขนาด 42.5-49 ตร.ม. มีทั้งหมด 71 ยูนิต เพิ่ม ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน (เล็ก) แต่มีอ่างอาบน้ำเพิ่มให้

Chewathai-9

• 2 ห้องนอน ขนาด 68-78.5 ตร.ม. มีทั้งหมด 32 ยูนิต ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน แต่มีอ่างจากุซซี่เพิ่ม

Chewathai-10

• 3 ห้องนอน (เพนท์เฮ้าส์) ขนาด 95.5-117 ตร.ม. มีทั้งหมด 4 ยูนิต ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน แต่มีสิทธิที่จอดรถประจำ , อ่างจากุซซี่ , แอร์ฝังฝ้าเพดาน และภายในห้องนั่งเล่น มีระยะห่างจากพื้น-เพดานสูงถึง 3 เมตรเพิ่มขึ้นมา

การตกแต่งภายในห้องพัก

เชื่อว่านี่คือสิ่งที่หลายคนอยากรู้ไม่น้อย หลังจากที่ทราบว่าชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ จะตกแต่งออกมาแบบไหน เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เป็นอย่างไร เราก็คงไม่เสียเวลากันนาน มาชมการตกแต่งภายในที่เราไปเก็บภาพมาฝากจากสถานที่จริงกันดูได้เลยค่ะ

ภายในห้องตกแต่งอย่าง เน้นไปในสไตล์ Modern Contemporary ใส่ใจในรายละเอียดของผู้อยู่ การใช้งานอย่างเหมาะสม อาทิ ห้องพักขนาด 1 ห้องนอนเล็ก ซึ่งจะมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว ก็ทำให้สามารถเข้าห้องน้ำได้ทั้งจากบริเวณหน้าห้องพัก รวมทั้งในห้องนอน สามารถเดินทะลุกันถึง ไม่จำเป็นต้องเดินอ้อมไปมาให้ลำบาก ซึ่งถือว่าชีวาทัยพยามใส่ใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าออกมาได้ดีทีเดียว

การตกแต่งภายในห้องตัวอย่างประเภท 1 ห้องนอน ขนาด 42.50 ตร.ม.

Chewathai-11

Chewathai-12

Chewathai-13

Chewathai-14

การตกแต่งภายในห้องตัวอย่างประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 78.50 ตร.ม.

Chewathai-15

Chewathai-16

สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะได้รับ

ซื้อคอนโดมิเนียมห้องหนึ่ง ราคาไม่ใช่น้อย แน่นอนว่าเราต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ได้รับกันให้ดี ถ้าซื้อชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ อะไรบ้างที่เราจะได้รับ จะมีสิ่งอำนวยความดวกไหนบ้างที่เราได้ MarketingOops! ก็เก็บคำตอบมาฝากให้ด้วยค่ะ โดยสิ่งที่ได้รับก็จะมีล็อบบี้ให้นั่งพัก มีห้องประชุมสำหรับผู้อยู่อาศัยท่านใด อยากจะนัดประชุมเรื่องงาน แต่อาจจะไม่อยากขึ้นไปยังห้องพักตัวเอง ก็สามารถมาคุยงานที่ห้องประชุมส่วนกลางนี้ได้ ซึ่งก็ดี แบบว่าบางทีเราก็ไม่อยากให้ใครไปยังห้องพักของเรา ก็สามารถคุยกันได้ที่นี่แทน

พื้นที่สีเขียวก็มี ให้ผ่อนคลายก็มีอยู่ 2 จุดด้วยกัน เป็นสวนบริเวณชั้น 7 และสวนบนดาดฟ้า ซึ่งถัดลงมาบริเวณชั้นบน 23 และ 24 ก็จะเป็นส่วนของชั้นฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ และ สระว่ายน้ำให้ผ่อนคลาย และออกกำลังกาย ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามกันไปอย่างเพลิดเพลิน

Chewathai-17

เรื่องระบบรักษาความปลอดภัย จุดนี้ไม่ต้องกลัว ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพจัดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงให้เลย มีเวรยามคอยดูแลตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็ยังมีมือจับประตูอัตโนมัติ และ Motion Sensor ไฟเปิดอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องการหากุญแจในกระเป๋าหรือเวลาซื้อของหนักแล้วอีกมือต้องเปิดประตูไปด้วยให้ลำบากอีกต่อไป (มือจับประตูอัตโนมัติ แบรนด์ Yale)

Chewathai-18

(มือจับประตูอัตโนมัติ แบรนด์ Yale)

และไม่เพียงเท่านั้นนะคะ ยังมีที่จอดรถภายในโครงการมากถึง 80% (รวมจอดซ้อนคัน) คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

ต้องถือว่า ‘ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ’ เป็นอีกคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจ ทั้งในด้านของทำเล ที่ติดใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ไกลจากตัวโครงการ ที่สำคัญเลยคือมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Starmark ให้ครบ แถมเครื่องใช้บางตัวให้อีก ซึ่งหากจองในช่วงพรีเซลล์ คอนโดฯ ขนาดห้อง 33.5 ตร.ม. ได้รับส่วนลด ราคาพิเศษจาก 4.2 ล้านบาท เหลือเพียง 3.9 ล้านบาท มาพร้อมเฟอร์ฯ ครบ นับว่าคุ้มค่าไม่น้อย ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลที่ดี ในราคาที่เหมาะสมกันอยู่ ‘ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ’ แห่งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ ทีมงาน MarketingOops! ก็ขอแนะนำให้ลองพิจารณากันดูนะคะ อย่างไรก็ตาม ทางชีวาทัยก็จะเริ่มเปิดให้จองโครงการนี้กันแล้ว ในวันที่ 26-27 กันยายน 2015 นี้ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม และ ติดตามรายละเอียดข่าวการพรีเซลล์กันเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://residencebangpho.com ค่ะ… เรามาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองกันเถอะ

Chewathai-19

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

ชื่อโครงการ : ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท ชีวาทัย จากัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ : ถนนประชาราษฏร์ สาย2 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
ที่ดินโครงการ : 1 ไร่ 1 งาน 93.4 ตารางวา
ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 24 ชั้น
จำนวนยูนิต : 172 ยูนิต

ประเภทห้อง :

• 1 ห้องนอน (เล็ก) ขนาด 33.5-36 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ, ชุดครัว, แอร์ติดผนัง, ตู้อาบน้ำ, วอลเปเปอร์ และ ไมโครเวฟแบบ Built-in
• 1 ห้องนอน (ใหญ่) ขนาด 42.5-49 ตร.ม. มีทั้งหมด 71 ยูนิต เพิ่ม ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน (เล็ก) แต่มีเตาอบ ระบบผสมปิ้งย่างและไมโครเวฟ และอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามา
• 2 ห้องนอน ขนาด 68-78.5 ตร.ม. มีทั้งหมด 32 ยูนิต ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน แต่มีอ่างจากุซซี่ และ ให้เตาอบปิ้งย่างกับไมโครเวฟ Built-in แยกชิ้นกันเพิ่มเข้ามา
• 3 ห้องนอน (เพนท์เฮ้าส์) ขนาด 95.5-117 ตร.ม. มีทั้งหมด 4 ยูนิต ได้รับเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอน แต่จะได้ห้องสูงจากพื้นจรดเพดานโปร่งถึง 3 เมตร แอร์ฝังฝ้าเพดาน ในส่วนของห้องนั่งเล่น, อ่างจากุซซี่, และได้รับสิทธิ์ที่จอดรถประจำ 1 คัน เพิ่มขึ้นมา

ที่จอดรถ : ประมาณ 80% รวมจอดซ้อนคัน

สิ่งอานวยความสะดวก : Lobby, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบไอน้ำ, ห้องจดหมาย, ห้องประชุม, สวน บริเวณชั้น 7 และดาดฟ้า

Security Systems :

– ลิฟท์ล็อคชั้น
– กล้องวงจรปิด
– รปภ.รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
– มือจับประตูอัตโนมัติ
– เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว
– กริ่งหน้าหน้าประตูดิจิตอล
– กล้องวงจรปิดส่วนตัว
ค่าเงินกองทุนแรกเข้า 500 Baht / Sq.M.
ค่าส่วนกลาง 50 Baht / Sq.M.
*คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ ประมาณ Q4 ปี พ.ศ.2560
*เริ่มเปิดพรีเซลล์ เดือนกันยายน 2558 พิเศษ หากจองคอนโดฯ ขนาดห้อง 33.5 ตร.ม. ได้รับส่วนลด ราคาพิเศษจาก 4.2 ล้านบาท เหลือเพียง 3.9 ล้านบาท


  •  
  •  
  •  
  •  
  •