ไดโดมอน รื้อฟื้นปัดฝุ่นตำนานบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ขนทัพอาหารสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟบริการเต็มรูปแบบ โดยส่งมาสคอต “ไดโนโทบิ” เติมเต็มความรู้สึกที่คุ้นเคย

  • 13
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

DAIDOMON_๑๙๐๑๑๑_0001

เชื่อว่าหากถามถึงร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง คำตอบที่ได้มาคงมีหลายสิบชื่อ ด้วยความนิยมติดลมบนต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี ทำให้มีร้านปิ้งย่างเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างไม่หยุดหย่อน แต่หากมองย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ในช่วงที่ร้านปิ้งย่างยังไม่บูมมากในเมืองไทย วัยรุ่นไทยในยุคนั้นหลายคนคงนึกถึงรสชาติน้ำจิ้มบาร์บีคิวอันเป็นเอกลักษณ์ ของร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ตั้งโดดเด่นในย่านสยามสแควร์อย่างแน่นอน และแม้เวลาจะล่วงเลยมากว่า 30 ปีแล้วก็ตาม แต่รสชาติอันแสนอร่อยของ “ไดโดมอน” ก็ยังติดตรึงอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างไม่เสื่อมคลาย

DAIDOMON_๑๙๐๑๑๑_0004

นายโชติวิทย์ เตชะอุบล ประธานกรรมการ บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ไดโดมอนถือเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างบนเตาถ่านที่เปิดให้บริการเป็นเจ้าแรกๆ ของประเทศ โดยเน้นเรื่องความสนุกของคนกินเป็นหลัก ลูกค้าสามารถเลือกความอร่อยในแบบที่ชื่นชอบเองได้จากเมนูหลากหลายของทางร้าน อีกทั้งไดโดมอนยังคงเอกลักษณ์ของน้ำจิ้มสูตรต้นตำรับไว้ เมื่อทานคู่กับเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่ผ่านการปิ้งย่างบนเตาถ่านทำให้มีกลิ่นหอม ช่วยให้เนื้อมีรสกลมกล่อม เพิ่มรสชาติของความอร่อย เข้ากันอย่างลงตัว สร้างความเพลิดเพลินให้ทุกคนได้ตลอดทั้งมื้อ”

DAIDOMON_๑๙๐๑๑๑_0002

ปัจจุบันไดโดมอนเปิดบริการทั้งหมด 5 สาขา และมีอีกกว่า 20 สาขาที่เปิดบริการควบคู่บนพื้นที่ร้านฮอทพอท แต่ด้วยความนิยมการกินบุฟเฟ่ต์ของผู้บริโภคยังไม่มีวี่แววจะแผ่วลง ไดโดมอนจึงปั้นร้านแบบ Full Service ขึ้นใหม่เป็นสาขาแรก โดยจะเปิดให้บริการที่ “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2” พร้อมจัดเต็มทั้งเมนูเก่าที่แสนคิดถึง เมนูใหม่สุดเซอร์ไพรส์ เมนูของทอด รวมไปถึงอาหารจานร้อน พร้อมชูความเด็ดกับสารพัดของปิ้งย่าง เช่น สามชั้นเส้นซอสไดโดมอน  สันคอหมูพริกไทยดำ ไก่หมักสูตรปรับปรุงใหม่  เสริมด้วยเมนูระดับพรีเมียมอย่าง เนื้อวากิวสเต็กหั่นเต๋า เนื้อเสือร้องไห้ ที่จะยกทีมมาตอกย้ำความอร่อยขั้นสุด ควบคู่ไปกับน้ำจิ้มบาร์บีคิวต้นตำรับ เสริมด้วยบริการรีฟิลเครื่องดื่มหลากหลาย และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานให้เลือกสรร ในราคาเริ่มต้นเพียง 319 และ 419 บาทเท่านั้น

DAIDOMON_๑๙๐๑๑๑_0005

“และเพื่อให้ไดโดมอนเป็นที่จดจำมากขึ้น เราจึงสร้างมาสคอตใหม่ขึ้นมา เป็นตัวแทนส่งต่อความสุข สนุกไปกับการปิ้งย่างผู้บริโภค ชื่อว่า ‘ไดโนโทบิ’ สอดคล้องกับชื่อของแบรนด์ไดโดมอน มาสคอตได้แนวคิดมาจากไดโนเสาร์สายพันธุ์ทีเร็กซ์  ที่เป็นสัตว์กินเนื้อ เพื่อเน้นย้ำความอร่อยของเนื้อปิ้งย่างหลากหลายชนิดที่เราภูมิใจ และยังเสริมความน่ารักด้วยชุดนินจา เติมเต็มกลิ่นอายและให้ความรู้สึกของร้านในสไตล์ญี่ปุ่น ที่สำคัญ ‘ไดโนโทบิ’ จะช่วยสร้างการจดจำและดึงดูดคนรักอาหารปิ้งย่างทุกคนได้เป็นอย่างดี” นายโชติวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

DAIDOMON_๑๙๐๑๑๑_0003

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/daidomonth

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 13
  •  
  •  
  •  
  •