เมื่อการพกผ้าอนามัยไม่ใช่เรื่องน่าอาย! สร้างความมั่นใจแบบสาวๆ เอลิส-Elis

  • 153
  •  
  •  
  •  
  •  

ถ้าจะพูดถึงเรื่อง ‘ประจำเดือน’ เป็นเรื่องปกติเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ สำหรับผู้หญิงก็คงจะไม่ผิดอะไร แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ ทำไมการพกผ้าอนามัยกลับกลายเป็นสิ่งที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กลายเป็นเรื่องที่น่าอาย สำหรับสาวๆ หลายๆ คน ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็คงไม่ต่างอะไรกับมุมมองการพก ‘ถุงยางอนามัย’ สำหรับผู้ชายนัก

แต่มุมมองเหล่านี้กำลังจะเปลี่ยนไป เพราะ ‘Elis’ ผ้าอนามัยสัญชาติญี่ปุ่น โดยบริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ได้ออกตัวโปรดักส์ใหม่ ‘Elis Slim Slim’ โดยเอลิสหยิบเอาอินไซด์ของผู้หญิงที่มักจะอาย หรือต้องคอยแอบซ่อนผ้าอนามัยอยู่ตลอดเวลาในช่วงที่มีประจำเดือน ให้สาวๆ ไม่รู้สึกอายเวลาถือผ้าอนามัยอีกต่อไป ถือเป็นความพยายามที่จะแก้ไข pain point ของลูกค้าให้ได้ในจุดนี้ โดย Elis ได้ออกแบบแพ็กเกจจิ้งใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ภายนอกด้วยสีดำที่เก๋ไก๋แหวกแนวรวมถึงแพคเกจภายในที่น่ารัก สดใส

ยิ่งตัวแคมเปญล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘มั่นใจไปกับ Elis Slim Slim’ ช่วยตอกย้ำ position ของ Elis ได้ดี จากการนำทัพสาวๆ ยุค 4.0 ออกมายืนตามพื้นที่สาธารณะต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และโชว์แพคเกจผ้าอนามัย สู่สายตาสาธารณชน โดยหวังที่จะลบความเชื่อเดิมๆ ที่เชื่อว่า “เรื่องประจำเดือนและผ้าอนามัยเป็นสิ่งที่น่าอาย” ออกไปให้หมดสิ้น สร้างปรากฎการณ์และเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในการพกและหยิบใช้ผ้าอนามัยให้มากยิ่งขึ้น

นับว่าเป็นการส่งเมจเสจที่สร้างอิทธิพลให้ไปถึงกลุ่มสาวๆ ยุคใหม่ได้ดีทีเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘elis makes me confidence’ เพื่อช่วยกันสร้างจุดยืนร่วมว่าต่อจากนี้ไปคุณจะไม่ต้องอายกับการพกผ้าอนามัยอีกแล้ว

ถ้าถามว่าเอลิส (elis) คืออะไร เอลิสคือแบรนด์ผ้าอนามัยน้องใหม่ ที่ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาในตลาดไทยได้เพียง 2 ปีเศษๆ เอลิสก็ได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ออกไปอย่างหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับทุกความต้องการของสาวๆ ในยุคปัจจุบัน ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่บริษัทแตกไลน์ธุรกิจไปจับกลุ่ม ‘ผู้หญิง’ มากขึ้น โดยก่อนหน้านี้บริษัทเน้นที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N) แต่หากดูจากกระแสในสื่อโซเชียลมีเดียที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะใน Pantip หรือ ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นเหมือนพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของกลุ่มนิยมท่องโลกอินเทอร์เน็ต ก็ได้เสียงตอบรับส่วนใหญ่อยู่ในระดับที่ดีมากๆ โดยผู้คนพูดถึงคุณภาพและนวัตกรรมของผ้าอนามัยเอลิสแบบปากต่อปาก โดยเฉพาะในเรื่องจุดแข็งของแบรนด์อย่าง การซึมซับที่ดีเยี่ยม, ไม่ห่อตัว, มีผิวสัมผัสที่นุ่มถนอมผิว และที่สำคัญจุดแข็งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนกลายเป็น talk of the town ก็คือ ‘กาวที่ติดแน่นไม่เลื่อนหลุด’ ตามแฮชแท็กที่ว่า #ติดแน่นติดดี  ทั้งนี้ เอลิสก็พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ตามสโลแกนเก๋ๆ ที่ว่า ‘เดินหน้าอย่างมั่นใจ ผู้หญิงยุคใหม่ใช้เอลิส’

Facebook: elis Thailand


  • 153
  •  
  •  
  •  
  •