โมบิล 1 ชวนคนรักรถร่วมสนุก ถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์ ลุ้นรับน้ำมันเครื่องไปใช้ฟรี!

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Exxon-1

จะว่าไปแล้ว “รถยนต์” ก็เหมือนกับเพื่อนคู่หูของคุณ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามรถก็จะอยู่กับคุณเสมอ เพราะในแต่ละวันคุณใช้เวลาอยู่กับรถตั้งแต่เช้าถึงเย็น ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว กับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งในเวลาที่คุณรู้สึกเศร้า หรือมีความสุข… รถก็ยังอยู่กับคุณตลอดเวลา

แน่นอนว่าเมื่อมีรถเป็นของตัวเอง ก็ต้องดูแลรักษาให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ นอกจากการขัดถูเช็ดล้างภายนอกแล้ว สภาพเครื่องยนต์ก็สำคัญเช่นกัน แต่จะได้จอดอยู่ที่บ้านไม่ใช้เลยก็คงไม่ได้ คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเดินทาง และการใช้รถบนท้องถนนได้ ทว่า ก็ต้องแลกกับความเสี่ยง การประสบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับสมรรถภาพของรถยนต์ที่ใช้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถป้องกันได้ด้วยตัวเอง แค่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถ ด้วยการใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้

น้ำมันเครื่องโมบิล 1 ที่สุดแห่งสมรรถนะทุกด้าน

Mobil super
โมบิล ซูปเปอร์ ปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ช่วยปกป้องการสึกหรอ ให้คุณไร้กังวลกับทุกการเดินทาง

Mobil 1
ไม่มีน้ำมันเครื่องใดที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความราบรื่นในการขับขี่ได้ดีมากเท่า Mobil 1 เพราะเราคือ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ชั้นนำระดับโลก ที่มีเทคโนโลยี Proprietary Multi-Layer อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ จึงช่วยป้องกันการสึกหรอ มอบสมรรถนะที่เหนือกว่า ทำให้เครื่องยนต์ของคุณใหม่อยู่เสมอ

แคมเปญดีๆ สำหรับเพื่อนคู่หูของคุณ

Exxon-2

น้ำมันเครื่องโมบิล 1 ได้เปิดตัวแคมเปญ Only the Best for Your Best Friends, มอบพลังที่ดีที่สุด ให้กับเพื่อนคู่หูของคุณ เพียงแค่โพสต์ภาพถ่ายตัวเองกับรถคู่หู ลงบน Instagram พร้อมแฮชแท็ค #myfriendmymobil ที่สำคัญอย่าลืมตั้งค่าภาพที่โพสต์ให้เป็น Public สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2558 Click here to find out more

หลังจากปิดรับ ทาง บมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) จะทำการคัดเลือกผู้โชคดีที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายรูปกับรถคู่ใจจำนวน 20 ท่าน เพื่อรับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ Mobil 1 0W-40 ขนาด 4 ลิตร จำนวน 2 แกลลอน และลุ้นบัตรเติมน้ำมันESSO ฟรีสูงสุดถึง 10,000บาท พร้อมประกาศผลรางวัลผ่านทาง www.mobil.co.th ในวันที่ 11 มกราคม 2559

หมายเหตุ

1.ทาง บมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้ตัดสินแต่เพียงผู้เดียว
2.รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรืออย่างอื่นได้
3.ผู้รับรางวัลต้องนำหลักฐานบัตรประชนพร้อมสำเนา 1 ชุด มาแสดงเพื่อรับรางวัล
4.ผู้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
5.หมดเขตรับภาพประกวด วันที่ 18 ธันวาคม 2558 เวลา 23:59 น. เวลาประเทศไทย
6.ประกาศผลการประกวด ในวันที่ 11 มกราคม 2559 ทาง www.mobil.co.th
7.ผลการตัดสินของบมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) ถือเป็นสิทธิ์ขาด
8.พนักงานและครอบครัวของ บมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) สถานบริการ และบริษัทในเครือ ผู้พิมพ์และโฆษณารายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
9. ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ คือ ผลิตภัณฑ์ Mobil 1 0W-40 ขนาด 4 ลิตร จำนวน 2 แกลอนๆละ 2,782 บาท ทั้งหมด 20 รางวัล
10. 5 ท่านแรก จะได้รับรางวัลพิเศษเป็น บัตรเติมน้ำมัน ESSO สูงสุด 10,000 บาท ดังนี้
10.1 อันดับที่ 1 รับบัตรเติมน้ำมัน ESSO ฟรี มูลค่า 10,000 จำนวน 1 รางวัล
10.2 อันดับที่ 2 รับบัตรเติมน้ำมัน ESSO ฟรี มูลค่า 5,000 จำนวน 1 รางวัล
10.3 อันดับที่ 3 รับบัตรเติมน้ำมัน ESSO ฟรี มูลค่า 3,000 จำนวน 3 รางวัล
11. บมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) จะเป็นผู้ชำระภาษีเงินรางวัล 5% ของมูลค่ารางวัล
12. หากท่านส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมกับทางบมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) ให้ถือว่าท่านยินยอมให้ทางบมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) มีสิทธิ์ที่จะใช้ภาพดังกล่าว เพื่อการประชาสัมพันธ์ใน www.mobil.co.th
(ประเทศไทย) ให้ถือว่าท่านยินยอมให้ทางบมจ.เอสโซ่ (ประเทศไทย) มีสิทธิ์ที่จะใช้ภาพดังกล่าว เพื่อการประชาสัมพันธ์ใน www.mobil.co.th


  •  
  •  
  •  
  •  
  •