“ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์” จับเทรนด์ขนมหวานฟีเว่อร์ จัด “Zweet Mania” ดึงสาวกความหวาน เช็คอิน แชะ แอนด์ แชร์

  • 782
  •  
  •  
  •  
  •  

DSC01892 (1)-700

มีใครบ้างที่เห็นขนมหรือเค้กน่ารักๆ แล้วไม่อยากหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป ซึ่งวิถีการแชะ แชร์ โชว์เหล่านี้ ได้กลายเป็นวัฒนธรรมการใช้ชีวิตของเราไปแล้ว โดยเฉพาะชาว Gen M ที่มักจะพกมือถือติดตัวตลอดเวลา และเมื่อเห็นอะไรน่าสนใจก็พร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียทันที ด้วยเหตุนี้ ทำให้ผู้ประกอบการร้านเค้ก เบเกอรี่ หรือไอศกรีม ต้องพัฒนาเมนูทั้งรสชาติ และรูปลักษณ์ เพื่อให้ถูกใจชาวโซเชียล

ล่าสุด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ได้จับกระแสขนมหวานฟีเว่อร์ เดินหน้าจัดงาน Zweet Mania ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 11 ตอกย้ำความหวานแบบต้นตำหรับ เจาะกลุ่ม Gen M ที่ชอบแชะ แชร์ และเช็คอิน ด้วยการรวบรวมสุดยอดร้านขนมหวานนานาชาติที่ได้รับความนิยมกว่า 60 ร้าน มาไว้ในที่เดียวทั้งเค้ก, ช็อกโกแลต, ไอศกรีม ตลอดจนเบเกอรี่ต่างๆ ในโซน Sweet Mingle อาทิ เพื่อนพึ่ง (ภาฯ), Coffee bean by Dao, Paul Bakery, Godiva Belgium, After You, Audrey café, Moomin Café, Paul frank café, Pierre Herme, The Mango Garden เป็นต้น

การจัดงาน Sweet Mania ครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของศูนย์การค้าฯ ที่วางแผนมาตั้งแต่ต้นปี ในการทำตลาดแบบเจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ และจูงใจให้พวกเขาออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง งานนี้จึงตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดี ทั้งในแง่ของการประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และสร้างการรับรู้ในวงกว้าง

12

นอกจากโซนของหวานที่จะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายแล้ว ภายในงานยังมี 3 โซนเด็ดที่ไม่ควรพลาด

“Sweet Floral” เพิ่มอรรถรสการทานขนมหวานด้วยสวนดอกไม้นานาพรรณ อาทิ กุหลาบ, ไลเซนทัส, สแตติส, คาร์เนชั่น, ไฮเดนเยีย, กล้วยไม้ และไม้ประดับอื่นๆ อีกมากมาย มาตกแต่งอวดโฉมในโทนขาว ชมพู ม่วง ส้มพีซ เรียกได้ว่ายกสวนดอกไม้มาไว้กลางห้างกันเลยทีเดียว

cats-update

“Sweet Voice” เมื่อมีอาหารตาแล้ว ก็ต้องมีอาหารหู กับเสียงเพลงใสๆ แนวแจ๊สและบอสโนว่า กับนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง น้ำเพชร – อัญมณี มั่งมี The Voice Thailand Season 4, ชินาธิป จียะพันธ์, วงปลายเสียง และลุลา

“Sweet Art” มาถึงโซนนี้ แบตมือถืออาจเหลือไม่ถึง 50% อย่ารอช้ารีบเก็บภาพประติกรรมหลายหลายสไตล์ทั้ง 11 ชิ้นให้ครบ เพราะแต่ละชิ้นถูกรังสรรค์มาจากขนมหวาน ใส่จินตนาการ จนกลายเป็นชิ้นงานศิลปะ Midnight Circus พร้อมรับชมการสาธิตเมนู การปั้นน้ำตาลและช็อกโกแลตสุดเก๋จาก Cake designer ชื่อดัง “โอปอ – ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต”

ถ้าคุณเป็นสายหวาน สายโซเชียลต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปเก๋ๆ กับที่สุดแห่งขนมหวานขนมหวานนานาชาติในงาน “Sweet Mania ครั้งที่ 11” ได้ตั้งแต่ วันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 ณ บริเวณ Cascata (แคสคาต้า) และ Zpotlight (สปอร์ตไลท์) ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์


  • 782
  •  
  •  
  •  
  •