GS BATTERY เปิดบริการพิเศษ GS PROMPT 1380 ที่ช่วยให้พร้อมทุกการเดินทาง หมดห่วงเรื่องแบตเตอรี่รถหมดระหว่างทาง

  • 78
  •  
  •  
  •  
  •  

รถยนต์ในปัจจุบันกลายเป็นสิ่งสำคัญในการเดินทาง ทั้งในเรื่องของการทำงานและไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน การบำรุงดูแลรักษารถยนต์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่ผู้ใช้รถต้องหมั่นตรวจสอบก่อนออกเดินทาง เพราะหากรถยนต์เกิดปัญหาขึ้นกลางทาง คงเป็นเรื่องที่ลำบากน่าดู ไหนจะต้องหาคนช่วย ยิ่งถ้ารถไปเสียในพื้นที่ที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่

ซึ่งการตรวจสอบรถยนต์ใช่ว่าจะเน้นไปที่เครื่องยนต์เพียงอย่างเดียว หากแต่แบตเตอรี่ก็มีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน นั่นเพราะรถยนต์รุ่นใหม่มีระบบอิเลคทรอนิกส์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่ต้องใช้กระแสไฟฟ้าเป็นหลัก ซึ่งแบตเตอรี่คือแหล่งจ่ายไฟเดียวของรถทั้งคัน นั่นหมายความว่า หากแบตเตอรี่หมดไฟ  รถยนต์ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เป็นเพียงก้อนเหล็กที่มีล้อเท่านั้น

ก่อนขับรถทุกครั้งจึงควรสำรวจความพร้อมของแบตเตอรี่ เพราะถ้าไฟหมดก่อนออกเดินทางก็เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดน่าดู ที่สำคัญถ้าแบตเตอรี่หมดกลางทาง คงเรียกได้ว่าหายนะย่อยๆ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใคร ทั้งเรื่องราคา ความน่าไว้ใจของช่างและการหาช่างที่เชี่ยวชาญมาเปลี่ยน ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่มีระบบอิเลคทรอนิกส์มากมาย การเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผลกระทบต่อระบบอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ได้

GS BATTERY ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย เข้าใจปัญหาของผู้ใช้รถและต้องการสร้างความแตกต่างให้กับตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย และยังเป็นแบรนด์ที่รังสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับคนไทยอยู่เสมอ ได้เปิดตัวบริการ GS PROMPT (พร้อม) 1380 แบตอึด พร้อมช่วย ส่งแบตเตอรี่แบบ Delivery ทั่วประเทศไทย พร้อมให้บริการช่วยเหลือเปลี่ยนแบตเตอรี่กรณีฉุกเฉินในยามที่ผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตหมดผ่านระบบ Call Center โดยกด 1380

โดย คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ชี้ว่า บริการ GS PROMPT 1380 ถือเป็นรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ครั้งแรกที่ยังไม่มีเคยมีใครทำมาก่อน ด้วยบริการใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของ GS Battery มั่นใจในทุกการเดินทาง โดยเป็นบริการที่พร้อมช่วยเหลือผู้ใช้รถยนต์ในยามที่รถประสบเหตุแบตเตอรี่หมดฉุกเฉิน ด้วยการใช้บริการ GS PROMPT 1380 เบอร์เดียวทั่วประเทศไทย

สำหรับการใช้บริการเพียงโทรเข้ามาที่ Call Center โดยกด 1380 เจ้าหน้าที่จะสอบถามสถานที่ที่รถจอดอยู่ รวมถึงยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ เพื่อช่วยให้สามารถเตรียมแบตเตอรี่ที่ถูกต้องไปเปลี่ยนให้กับลูกค้า นอกจากนี้จะมีการสอบถามถึงรูปแบบการชำระเงินซึ่งมี 3 แบบ คือ การชำระเงินสด, การชำระผ่าน Mobile Banking และการชำระผ่านบัตรเครดิต รวมไปถึงการออกใบเสร็จรับเงินตามความต้องการของลูกค้า

ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ทราบว่าตัวเองอยู่ในจุดใด ทาง Call Center จะส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่โทรเข้ามา เมื่อผู้ใช้บริการได้รับ SMS และกดลิ้งค์ ระบบจะทำการระบุตำแหน่งโดยอัตโนมัติไปยัง Call Center เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปให้บริการตามพิกัดที่กำหนด

สำหรับช่างที่เข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่จะเป็นช่างผู้ชำนาญในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ผ่านการอบรมทักษะมาอย่างดี มีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญ เรื่องแบตเตอรี่โดยเฉพาะและกระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการในรถยนต์ทั่วไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ที่สำคัญบริการ GS PROMPT 1380 จะให้บริการภายใน 30 นาทีหลังจากที่มีการติดต่อผ่าน Call Center โดยบริการ GS PROMPT 1380 จะเป็นเพื่อนในทุกเส้นทางคอยดูแลให้ความช่วยเหลือจนกว่าลูกค้าจะปลอดภัย

ด้าน คุณมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด มองว่า บริการ GS PROMPT 1380 จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคที่ธุรกิจถูก Disrupt ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ทั้งที่ถึงระยะเวลาในการเปลี่ยนและเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน มีความสะดวกสบายและยังสร้างความเชื่อมั่นได้อีกด้วย

โดยบริการดังกล่าวอยู่ในช่วงเฟสแรก ซึ่งให้บริการครอบคลุม 50 จังหวัดทั่วประเทศไทย สามารถใช้บริการ GS PROMPT 1380 ได้ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม และจะมีการขยายบริการไปสู่พื้นที่จังหวัดที่เหลือ สำหรับค่าใช้จ่ายในการให้บริการ GS PROMPT 1380 จะคิดเฉพาะราคาค่าแบตเตอรี่ ซึ่งจะคิดค่าใช้จ่ายเป็นราคามาตรฐานเท่ากันทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเรียกใช้บริการ GS PROMPT 1380 ในพื้นที่ใดก็ตาม

คุณประกาสิทธิ์ยังเสริมอีกว่า บริการ GS PROMPT 1380 นอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายกับผู้ใช้รถ และคนไทยที่ประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างการเดินทางแล้ว ในส่วนของพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมให้บริการในครั้งนี้ ยังมั่นใจในโอกาสอันดีในการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายได้อีกช่องทางหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้รถยนต์ทั่วไปในประเทศไทย โดยเฉพาะผู้ประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างการเดินทาง GS PROMPT (พร้อม) แบตเตอรี่หมด กด 1380 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 19:00 น. โดยมีพันธมิตรร่วมให้บริการ 50 จังหวัดทั่วประเทศ และพร้อมจะขยายเพิ่มสู่จังหวัดอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และกิจกรรมต่างๆ ของ GS Battery ได้ทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม gsbatterythailand และเว็บไซต์ www.gsbattery.co.th


  • 78
  •  
  •  
  •  
  •