เปิดตัว Hamilton “Intra-Matic Auto Chrono” ชุบชีวิตหน้าปัดแพนด้าอันเลื่องชื่อในรอบ 50 ปี ตำนานแห่งกาลเวลาที่สมบูรณ์แบบ

  • 390
  •  
  •  
  •  
  •  

Hamilton เผยโฉม Intra-Matic Auto Chrono ชุบชีวิตหน้าปัดแพนด้าอันมีชื่อเสียงในอดีตมาสู่ปัจจุบันเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ความคลาสสิกในแบบอเมริกันรูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกตกทอดในยุคบุกเบิกของ Hamilton

Hamilton_2

เครื่องประดับที่อยู่บนเรือนกายผู้ชายหนีไม่พ้น 3 สิ่งเป็นอย่างน้อย ที่นับว่ามีความจำเป็นต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ถ้าเพิ่มอีกชิ้นสองชิ้นก็อาจจะดูมากไป ขาดไปชิ้นสองชิ้นก็อาจจะน้อยไป จนทำให้ชีวิตประจำวันนั้นๆ เหมือนขาดของสำคัญไปอย่างสองอย่าง

สิ่งนั้นก็คือ นาฬิกา แว่นตา และปากกา ที่อยู่คู่กายความผู้ชาย ถือเป็นของจำเป็นที่ต้องใช้งาน นอกเหนือไปจากการเป็นเครื่องประดับประจำวันและประจำกาย ติดตัวไปตลอดวันทำงานที่แสนจะท้าทายในแต่ละวัน

ย้อนไป 126 ปีก่อนในปี 1892 นาฬิกา Hamilton เรือนแรกได้ปรากฏโฉม และได้เข้ามาอยู่ในเครือ Swatch Group ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อปี 1974 จากนั้นในปี 2003 Hamilton ได้ย้ายสำนักงานใหญ่ และกำลังการผลิตเข้าสู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนอกจากจะถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกันเต็มตัว ยังมาพร้อมกับความเที่ยงตรง ตามแบบฉบับเทคโนโลยีของสวิต ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย ทำให้นาฬิการุ่นต่างๆ ของ Hamilton ได้ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์มากว่า 450 เรื่อง โดยมีชื่อเสียงทั้งในแวดวงฮอลลีวู๊ด และเกียรติประวัติอันยาวนานในโลกแห่งการบิน

Hamilton_3

Hamilton Intra-Matic Auto Chrono เผยโฉม

ในปี 1968 นาฬิกาของ Hamiltonได้สร้างความนิยมขึ้นอย่างมากในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 60 และ 70 ด้วยงานออกแบบหน้าปัดที่เรียกกันว่า “รีเวิร์สแพนด้า” หรือมองบนตัวเรือนเหมือนกับใบหน้าของหมีแพนด้ากลับด้าน และยังคงได้รับความนิยมข้ามกาลเวลามาจนถึงปัจจุบัน

ถึงวันนี้ของ Hamilton แบรนด์นาฬิกาชื่อดังยี่ห้อของอเมริกา ยังคงบุคลิกดั้งเดิมได้อย่างเข้มแข็ง ด้วย Hamilton Intra-Matic Auto Chrono ความคลาสสิกในแบบอเมริกันรูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกตกทอดจากยุคบุกเบิกของ Hamilton และถือเป็นการชุบชีวิตหน้าปัดแพนด้าอันมีชื่อเสียงในอดีต มาสู่ปัจจุบันเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี

Hamilton_4

Hamilton ร่วมเฉลิมฉลอง รุ่น Intra-matic Auto Chrono เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968 ผ่านรูปลักษณ์ความคลาสสิกที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นดังในอดีต พร้อมที่จะเติมเต็มเหล่าแฟนๆ Hamilton รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์วินเทจ ด้วยนาฬิกาโครโนกราฟระบบอัตโนมัติ Intra-Matic ใหม่ล่าสุด

ด้วยการเอาใจใส่ในรายละเอียดขั้นสุด ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของผลงาน Hamilton Intra-Matic Auto Chrono โดยที่ยังคงไว้ซึ่งหลายองค์ประกอบดั้งเดิม ในรูปลักษณ์และกลิ่นอายแบบยุค 60 ถ่ายทอดผ่านตัวเรือนที่ภายในประกอบด้วยกลไกขึ้นลานโครโนกราฟอัตโนมัติรหัส H-31 พิเศษไม่เหมือนใคร

ตัวเรือนของรุ่นใหม่ทำจากสเตนเลสสตีลขนาด 40 มม. ซึ่งใหญ่กว่าขนาดดั้งเดิมเล็กน้อย เพื่อสะท้อนถึงรสนิยมอันทันสมัยในยุคปัจจุบัน มีกำลังลานสำรองสูงสุดขยายเป็น 60 ชั่วโมง ที่แสดงถึงความแม่นยำแบบสวิส และยังรวมฟังก์ชั่นวันที่ที่ใช้งานได้จริง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการปรับเปลี่ยนสำคัญในปี 2018

ความโดดเด่นที่สุดนั้นคือ หน้าปัดแพนด้าแบบดั้งเดิมที่เป็นที่นิยมในยุค 60 และ 70 แม้แต่แบบอักษรและโลโก้ของ Hamilton บนหน้าปัดก็เป็นเวอร์ชั่นเดิมจากปี 1968 หน้าปัดสีขาวพร้อมหน้าปัดย่อยโครโนกราฟสีดำ ให้สัมผัสของเสน่ห์สีขาวดำจาก Hamilton อันเป็นส่วนประกอบหนึ่งของงานดีไซน์ ที่แสดงถึงจิตวิญญาณแบบอเมริกันชนของ Intra-matic Auto Chrono รุ่นดั้งเดิมอายุ 50 ปีอย่างแท้จริง พร้อมที่จะสะท้อนซึ่งคุณค่าและมูลค่าสูง ให้อยู่ในหมู่นักสะสมไปอีกนานเท่านาน ซึ่งนั่นต้องไม่ทำให้ทั้งนักสะสมและผู้ที่คลั่งไคล้นาฬิกา Hamilton ต้องผิดหวัง

Hamilton_5

ทันสมัย เที่ยงตรงแบบสวิส และจิตวิญญาณอเมริกันคลาสิก

Hamilton Intra-Matic Auto Chrono รุ่นใหม่ ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่เหมาะที่จะเป็นเรือนคู่ใจสำหรับผู้ที่มีบุคลิกของผู้บุกเบิก และผู้ที่หลงใหลมนต์เสน่ห์ของนาฬิกาวินเทจ ซึ่งสื่อถึงความคลาสสิกที่ออกแบบมา เพื่อผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกในแบบอเมริกา ส่งความรู้สึกผ่านสายหนังนุ่ม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสวมใส่ และแสดงถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงของอเมริกันคลาสสิก ผสานความทันสมัย รวมเข้ากับความเที่ยงตรงแบบสวิส ที่เข้ากับจิตวิญญาณแบบอเมริกันชน ซึ่งมีเฉพาะแบรนด์ Hamilton เท่านั้น ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้ให้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาแบบสปอร์ตคลาสิก คงไม่มีอะไรดีไปกว่าคอลเลคชัน Intra-Matic Auto Chrono ที่มาพร้อมหน้าปัดแพนด้าอันโดดเด่น ด้วยสายที่ให้ความรู้สึกคลาสสิก กึ่งสปอร์ต เพราะนี่คืองานผลิตใหม่ ในรูปแบบคลาสิกจากยุค 1968 ที่ย่อมตราตรึงใจในช่วงเวลาสังสรรค์แห่งปี

ถือเป็นของขวัญที่ตรงใจผู้รับ เพราะนี่คือส่วนผสมของมนต์เสน่ห์อย่างแท้จริงจากยุค 60 เข้ากับกลไกขึ้นลานสุดพิเศษรหัส H-31 ที่จะเติมเต็มความรู้สึกของตำนานแห่งกาลเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งการเป็น New Year Gift ในวาระพิเศษที่กำลังจะมาถึง มอบให้กับคนข้างกายที่รู้ใจ หรือสำหรับเป็นของขวัญ-ให้กำลังใจกับตัวเองก็ยิ่งเป็นสิ่งพิเศษ

Hamilton_6

สัมผัสกับนาฬิกาสุดคลาสสิกได้แล้วที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำCentral World | Central Chidlom | Central Ladprao | Central Pinklao | City Mall | Central Pattaya | Central Samui | Robinson Phuket | The Mall Bangkae #Hamiltonwatch รวมทั้งติดตามข่าวสารแบรนด์ Hamilton ได้ที: Website | Youtube | PinterestInstagram

Hamilton American Classic Intra-Matic Auto Chrono 40 mm (H38416711) ตัวเรือน 40 มม.สแตนเลสสตีล หน้าปัดแพนด้าสีขาว พร้อมหน้าปัดย่อยสีดำ เข็มนาฬิกา เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีนิกเกิล เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เข็มวินาทีเคลือบแลคเกอร์สีดำ เข็มบนหน้าปัดย่อยเคลือบแลคเกอร์สีขาว ตัวเครื่อง กลไกระบบขึ้นลานอัตโนมัติรหัส H-31 พร้อมกำลังลานสำรองสูงสุด 60 ชั่วโมงและฟังก์ชั่นวันที่ มาพร้อมกับสายหนังลูกวัวสีดำแบบซอฟต์ทัช และชุดหัวเข็มขัดแบบสลัก กระจกแบบคริสตัลแซฟไฟร์พร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนสองชั้น รวมทั้งความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 10 บาร์ หรือ 100 ม.ทีเดียว


  • 390
  •  
  •  
  •  
  •