ดูหนังเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงผ่าน LG SUPER UHD TV

  • 3.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

LG_1

หากเอ่ยถึงเทคโนโลยีทีวีในปัจจุบัน แน่นอนว่าเกือบ 100% เข้าสู่ยุคทีวีจอแบนกันแล้ว และเป็นที่ยอมรับในระดับโลกแล้วว่าเทคโนโลยีด้านทีวีจากแดนเกาหลีมีคุณภาพระดับโลก และหนึ่งในแบรนด์ทีวีจากเกาหลีที่อยู่ในระดับชั้นนำของตลาด คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก LG

ปัจจุบันมูลค่าตลาดทีวีของไทยอยู่ที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท LG ให้ความสนใจในตลาดไฮเอนต์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและต้องการเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ โดย LG ได้เปิดตัวทีวีระดับไฮเอนด์ LG SUPER UHD TV ซีรีส์ SJ850T และซีรีส์ SJ800T ที่มีมาให้เลือกทั้งขนาด 55 นิ้วและ 65 นิ้ว

นอกจากความใหญ่โตของขนาดทีวีที่ช่วยให้เห็นได้เต็มตาแล้ว LG SUPER UHD TV ยังให้ความรู้สึกเสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงผ่านหน้าจอทีวี ด้วยความละเอียดที่มากขึ้นช่วยให้รู้สึกเสมือนอยู่ในทีวี ไม่ว่าจะตื่นเต้นระทึกขวัญจนหัวใจแทบหยุดเต้น หรือเศร้าไปกับซีรีย์เกาหลี ด้วยความคมชัดและเฉดสีที่เหนือกว่าทีวีระดับ 4K ทั่วไป

ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Nano Cell ซึ่งช่วยให้หน้าจอ LED TV สามารถแสดงเฉดสีได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงการให้สีดำที่สนิทกว่า LED TV ทั่วไป นอกจากนี้เทคโนโลยี Nano Cell ยังสามารถในการเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วน ช่วยเพิ่มอารมณ์ในการรับชม

ไม่เพียงเท่านี้ LG SUPER UHD TV ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Multi Active HDR ที่รองรับเทคโนโลยี Dolby Vision ซึ่งเป็น HDR แบบพรีเมี่ยมที่ประมวลผลภาพเฟรมต่อเฟรม, HDR 10 HDR แบบมาตรฐานและ HLG HDR ที่ใช้ในระบบออกอากาศช่องทีวีในต่างประเทศอีกด้วย

LG_2
ผู้ใช้งานยังสามารถรับชมภาพได้อย่างคมชัดจากทุกมุมมอง (Wide Viewing Angle) และเสริมทัพเทคโนโลยีด้านเสียงทรงพลังรอบทิศทางที่ได้รับการออกแบบจากบริษัทชั้นนำอย่าง Harman/ Kardon

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ LG SUPER UHD TV ที่ขาดไม่ได้ คือระบบปฏิบัติการ Smart TV อย่าง webOS 3.5 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด นอกจากในเรื่องของการควบคุมทีวีได้ง่ายๆ เมจิกรีโมทเพียงอันเดียว ที่สามารถใช้เสมือนเม้าส์ไร้สายไม่ว่าจะคลิกหรือเลื่อนก็สามารถทำได้ดังใจ webOS 3.5 ยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับทีวีผ่านฟังก์ชั่น Mobile Connection เพื่อการรับชมบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้

httpv://youtu.be/TMtDuABhyX0

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีเครื่องใหม่ ทาง LG ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากเปลี่ยนบ้านให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ทาง LG ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ “Change the Cinematic Experience at Home” เพียงซื้อ LG OLED TV หรือ LG SUPER UHD TV รับฟรีทันที Sound bar และเครื่องเล่น Blu-ray 4K

นอกจากนี้ยังลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งการตกแต่งมุมดูหนังในบ้านโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Index, โซฟาสุดพรีเมี่ยมและบัตรชมภาพยนตร์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 300,000 บาท พิเศษเฉพาะผู้ซื้อผ่านห้าง PowerBuy, HomePro ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ก.ค. 2560 เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ www.lg.com/th/promotion-tv/cinema/index.html


  • 3.2K
  •  
  •  
  •  
  •