mark Symbolic of CHANGE จุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงสำคัญ กลุ่มการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กับเป้าหมายพัฒนาทุกมิติเพื่อลูกค้าคนสำคัญ

  • 104
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกลุ่มการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ CTBC Holding โดย CTBC Bank ธนาคารเอกชนที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของไต้หวัน ซึ่งมีสินทรัพย์รวม ณ สิ้นเดือน ก.ย. 61 รวมของกลุ่มกว่า6 ล้านล้านบาท และธนาคารอยู่ที่กว่า 4.2 ล้านล้านบาทนับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของการรวมพลังซึ่ง CTBC Bank เป็นธนาคารเอกชนที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของไต้หวัน มีความเชี่ยวชาญเรื่อง Wealth Management, Digital Banking และ Trade Finance จึงเป็นการนำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กรมาเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันเพื่อยกระดับการให้บริการที่เป็นมาตรฐานสากล

นับตั้งแต่การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ 1 ปีที่ผ่านมา LH Bank มีการพัฒนาการในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงนโยบาย กระบวนการทำงาน และการพัฒนาด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัย เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาบริการ LH Bank M Choice (Mobile Banking Application) ที่มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การซื้อขายกองทุน การลงทุนในหุ้น การเปิดบัญชีใหม่บนมือถือ

นอกจากนี้ในต้นปีหน้ายังมีหลายผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการด้าน Trade Finance บริการการรับชำระเงินจาก e-Wallet ผ่าน QR Code เป็นต้น

Marketing Oops-01

และในครั้งนี้การเปิดตัว mark Symbolic of CHANGE ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัด เริ่มจาก รูปแบบของสาขาที่เปลี่ยนไปเป็นการปรับลุคภายใต้คอนเซป “We Are Family” เราคือครอบครัวเดียวกัน ซึ่งยังคงไว้ถึงความเป็น Homey ที่ดูสุขุมขึ้น ความอบอุ่นและเป็นกันเอง  ทั้งยังได้เพิ่มพื้นที่ Private zone , Private Room เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยสาขาแรกที่ได้มีการปรับรูปแบบใหม่สำหรับกรุงเทพและปริมณฑลคือสาขาพาราไดซ์พาร์ค และสาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สำหรับสาขาในภูมิภาค

LH Bank มีความตั้งใจที่การพัฒนาศักยภาพของสาขาให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisory) ซึ่งอีกหนึ่งกลยุทธ์หัวใจหลักของการให้บริการ คือ “พนักงาน” โดย LH Bank มุ่งพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ทั้งในด้านทักษะความรู้และความเชี่ยวชาญเพื่อสร้างงานบริการที่มีคุณค่าแก่ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดเมื่อใช้บริการที่ LH Bank รวมถึงการปรับเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานรูปแบบใหม่เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีเน้นความเป็นมืออาชีพ กระฉับกระเฉง คล่องตัวและพร้อมให้บริการลูกค้า รวมทั้งมีความเป็นสากลอีกด้วย

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง LH Bank ซึ่งแน่นอนว่าจะมีพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรสู่มาตรฐานสากลและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านภายใต้สโลแกน “We are Family

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 104
  •  
  •  
  •  
  •