แมคโดนัลด์ ขยายธุรกิจรุกภาคอีสาน เปิดตัวสาขาแรกในมหาสารคาม

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

McDonald's Mahasarakarm1-highlight

บริษัท แมคไทย จำกัด หรือ แบรนด์ ‘แมคโดนัลด์’ ในประเทศไทย ขยายธุรกิจเพิ่มสาขารุกภาคอีสาน เปิดให้บริการร้านแมคโดนัลด์เป็นสาขาแรกในจังหวัดมหาสารคาม ณ เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุด นับเป็นร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ 220 และเป็นสาขาที่ 10 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

VIP
ในภาพจากซ้าย: นพ. กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม, มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด และ ดร. โชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัด มหาสารคาม

มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้บริการกับพี่น้องชาวมหาสารคาม นับเป็นร้านแมคโดนัลด์สาขาแรกในจังหวัดมหาสารคามที่ให้บริการในรูปแบบไดร์ฟ ทรู (Drive-Thru) โดยลูกค้าสามารถขับรถเข้าไปใช้บริการและ อิ่มอร่อยได้แบบไม่ต้องลงจากรถ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 332 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ 95 ที่นั่ง ด้วยเมนูอาหารหลากหลายโดยคัดสรรวัตถุดิบที่สด ใหม่ สะอาด ได้คุณภาพ เพื่อใช้ในสร้างสรรค์เมนูอาหารรสชาติอร่อยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและกลุ่มครอบครัว”

แมคโดนัลด์ สาขาเสริมไทยคอมเพล็กซ์ มหาสารคาม (ไดร์ฟ ทรู)

McDonald's Mahasarakarm2

แมคโดนัลด์ สาขาเสริมไทยคอมเพล็กซ์ มหาสารคาม (ไดร์ฟ ทรู) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 24.00 น. ให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูอร่อยคุณภาพเยี่ยม อาทิ บิ๊กแมค, แมคฟิช, ซามูไรเบอร์เกอร์หมู, แมคนักเก็ต, สลัดผักสด, เฟรนช์ฟรายส์, แมคเฟลอร์รี่ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารเช้าให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่จนถึง 11.00 น. ทั้งแมคโจ๊กไก่ / หมู, แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก, เบคอน แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก, ซอสเซจ แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก, บิ๊ก เบรกฟาสต์, แฮชบราวน์, อิงลิช มัฟฟิน ฯลฯ พร้อมเลือกดื่มด่ำกับกาแฟ พรีเมี่ยมและเบเกอรี่หลากหลายในบรรยากาศสบายๆ กับบริการแมคคาเฟ่ ทั้งเมนูร้อน เย็น ปั่น เช่น เอสเพรซโซ่, คาปูชิโน่, ลาเต้, มอคค่า, คาราเมล แมคคิอาโต้, ช็อกโกแลต, ชาเขียว วนิลา ครีม เฟรปเป้, ดาร์ค มอคค่า ชิป เฟรปเป้ ฯลฯ

โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดเล็ก 1 ที่ เมื่อใช้บริการไดรฟ์ทรู ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ม.ค. 2559 และ รับฟรี! ตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้ 1 ตัว เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด

McDonald's Mahasarakarm3

ปัจจุบันร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 8 ล้านคนต่อเดือน เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ ที่มักใช้เวลาว่างอยู่นอกบ้าน ทั้งนี้ ร้านอาหารบริการด่วนได้กลายเป็นจุดนัดพบปะของบรรดาวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ชอบพูดคุยและแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ (Chat & Share) นอกจากนี้กลุ่มคนทำงาน (Young adults) ที่ใช้ชีวิตประจำวันแบบเร่งด่วน มักต้องการเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายในเวลาอันรวดเร็ว และมักมีไลฟ์สไตล์ชอบสังสรรค์กับเพื่อนในเวลาช่วงเย็นหลังเลิกงาน รวมถึงกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่นิยมรับประทานอาหารนอกบ้านกันมากขึ้น ร้านแมคโดนัลด์จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มได้เป็นอย่างดี

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •