Property Perfect เปิดตัวไอคอนโด จับมือ 2 พันธมิตร เติมเต็มไลฟ์สไตล์วัยรุ่นย่านศาลายา

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

DSCF0991-700

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว “ไอคอนโด ศาลายา” คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตในแบบ Campus Living เจาะกลุ่มนักศึกษาคนทำงานย่านศาลายา และนักลงทุน

ในการเปิดตัวครั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้รับความร่วมมือจากร้าน Too Fast To Sleep ในการเปิดคาเฟ่สุดชิคแห่งใหม่ด้านหน้าโครงการ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่  รวมยังยังได้รับความร่วมมือจากผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ต AIS Fiber และ AIS Super Wifi  ให้บริการอินเตอร์เน็ตทั่วทั้งร้าน

DSCF0997

คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “ไอคอนโด” เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยเลือกย่านมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เป็นพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า “ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส” โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ นักศึกษา และคนทำงาน หากนักลงทุนสนใจก็ได้เช่นกัน

ที่ผ่านมา บริษัทฯ จะเข้าไปพัฒนาพื้นที่พร้อมๆ กับการนำร้านสะดวกซื้อไปด้วย แต่ตอนนี้เราต้องไปไกลกว่านั้น ต้องเข้าไปเติมเต็มในส่วนของนักศึกษายุคดิจิทัล ที่ชอบนั่งชิลร้านกาแฟ เล่นอินเตอร์เน็ต ทำรายงาน หรือเปลี่ยนบรรยากาศอ่านหนังสือ นี่จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ 2 แบรนด์ใหญ่ที่พร้อมจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-rise สูง 8 ชั้น มี 4 อาคาร มูลค่าโครงการรวม 1,400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 9-3-38.5 ไร่ ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เพียง 1 กม. มีห้องพัก 880 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 30-36 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท

DSCF0980

ด้านคุณเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งร้าน Too Fast To Sleep กล่าวว่า ร้าน Too Fast To Sleep สาขา iCondo Salaya มีวิธีการชงกาแฟแบบไม่เหมือนใคร เพราะมีเครื่องชงกาแฟ “Your own personal taste!” เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศเดนมาร์ก สามารถควบคุมได้ทั้งความคงที่ของอุณหภูมิ แรงดัน สามารถดึงรสชาติ และกลิ่นของกาแฟออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถปรับ-แต่ง-เติม-ชิม จนกระทั่งได้รสชาติกาแฟที่คุณต้องการ! เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

เพราะรู้ว่านักศึกษาต้องใช้อินเตอร์เน็ต เอไอเอส จึงจัดให้เต็มพื้นที่ร้าน

และ คุณศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า เอไอเอส ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย จึงได้พัฒนาบริการด้าน Fixed ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ซึ่งเอไอเอสได้ให้บริการในชื่อ “AIS Fibre” อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในอาคารที่พักอาศัย และ “AIS Super wifi” ตามสถานที่และคอมมูนิตี้ต่างๆ จะทำให้คนไทยเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา

คุณวงศกรณ์ กล่าวเสริมว่า ภายในมีการออกแบบที่ทันสมัย ทั้งตัวอาคารสไตล์โมเดิร์น ตลอดจนห้องพักที่สวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่เติมเต็มชีวิตได้ครบทั้งการเรียน พักอาศัย และพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น iShuttle บริการรถรับส่งระหว่างโครงการและมหาวิทยาลัยมหิดล (มีค่าบริการ) Study Room สำหรับทำรายงานหรือติวหนังสือสอบ Play Room ห้องรวมกลุ่มสังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และห้อง Fitness  เป็นต้น

ทั้งนี้ โครงการ “ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส” สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยหรือให้เช่า โดยในโอกาสเปิดตัวโครงการยังมีสิทธิพิเศษ ได้แก่ โปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% นาน 1 ปี พร้อม ฟรี เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน แอร์ และ Package Internet  AIS Fibre ระยะเวลา 12 รอบบิล

 

 

 

DSCF0996 DSCF1001 DSCF1005 DSCF1006 DSCF1008

 

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •