สำลี ริอิ เปิดตัวแรงด้วยหนังโฆษณาโรแมนติก เบาๆ ฟินๆ ดูแล้วมีแอบจิกหมอน

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ริอิ สกินแคร์ คอตตอน  กลุ่มผลิตภัณฑ์สำลีพรีเมี่ยมแรกของไทยที่กำลังจะทำให้วงการสำลีตื่นตัว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สำลีแรกที่ผลิตมาเพื่อผิวหน้าโดยเฉพาะ มีความแตกต่างจากสำลีธรรมดาๆที่มีขายทั่วไป เพราะเป็นลำลีที่ถูกผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากประเทศอเมริกาและประเทศญี่ปุ่น

Touch is Love

httpv://youtu.be/yda-ecpxRns

ริอิ สกินแคร์ คอตตอน เปิดตัวแรงด้วยหนังโฆษณาโรแมนติกเบาๆ ฟินๆ ‘Touch is Love’ ที่ดูแล้วต้องมีแอบจิกหมอน เพราะไม่เพียงได้นักแสดงหน้าตาดีกับการแสดงที่ดูธรรมชาติแล้ว หนังโฆษณาชิ้นนี้ยังเกิดจากแนวคิด “สำลีที่รักผิวหน้าคุณ” จาก Insight จริงที่ทางริอิได้ศึกษามาเพื่อให้ ริอิ สกินแคร์ คอตตอน เป็นสำลีที่เข้าใจผู้บริโภคจริง จึงถ่ายทอดเรื่องราวการดูแลผิวหน้าของหญิงสาวด้วยความรักความใส่ใจผ่านผู้ชายคนหนึ่ง และในขณะเดียวกันก็ยังมี Insight จากผู้ชายแท้ๆ ที่แน่นอนว่าอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับผู้หญิงผิวหน้าดีมากกว่า  เมื่อผู้หญิงใส่ใจดูแลใบหน้าตัวเองอย่างดี ก็ย่อมมีผู้ชายหน้าตาอยากอยู่ใกล้ เพราะคงไม่มีชายใดอยากจะอยู่ใกล้ผู้หญิงหน้าปรุ  นอกจากนี้ยังทราบมากว่าเพลงประกอบของโฆษณานี้มีคุณฟาร์มจาก The Voice เป็นผู้ขับร้อง ด้วยเนื้อเพลงที่ตรงกับ Insight คือ

I love your pretty face.  I love your sweet eyes. I love your softest skin.

ริอิ เป็นสำลีที่ผลิตจากใยฝ้ายแท้ 100% ผ่านกระบวนการทางเคมีน้อยมาก โดยเริ่มจากการเซ็ตมาตรฐานของสำลีให้ได้ 6 มาตรฐานใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ริอิ ยึดถือเป็นคุณสมบัติขั้นต้นของการผลิตสินค้า

rii-skincare7

กลุ่มตลาดสำลี ก่อนหน้านี้สำลีแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ

  1. กลุ่มสำลีทั่วไป คือกลุ่มสำลีที่มีคุณภาพทั่วๆไป ไม่มีความแตกต่างในเรื่องของการใช้งาน มีขายตามร้านขายยาและร้านค้าทัวไป  ราคาเกาะกลุ่มอยู่ที่ 25-40 บาท คนที่ซื้อสำลีในกลุ่มนี้ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนมีรายได้น้อย แต่พวกเขาไม่เห็นความสำคัญของสำลีต่างหาก
    กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ คือ กลุ่มผู้บริโภคคนที่ไม่เห็นความสำคัญของสำลี และไม่มีความเข้าใจว่ามีหลายประเภท หรือเข้าใจว่าสำลีแบบไหนๆก็เหมือนกัน
  1. กลุ่มสำลีเคาน์เตอร์แบรนด์ คือ กลุ่มสำลีคุณภาพดีจนรู้สึกได้เมื่อสัมผัส เป็นกลุ่มสำลีคุณภาพที่ผลิตมาเพื่อดูแลผิวหน้าโดยตรง มีขายในเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์ในห้าง สำลีในกลุ่มนี้มีราคาสูง ประมาณ 100-200 บาท
    กลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มผู้บริโภคที่เห็นความสำคัญของสำลีเช็ดหน้า พร้อมที่จะจ่ายในราคาที่สูงกว่า เพราะมีความเข้าใจถึงการใช้สำลีให้มีผลกับใบหน้า

สำหรับ ริอิ สกินแคร์ คอตตอน จะเป็นกลุ่มสำลีกลุ่มใหม่ที่จะเข้ามาเติมช่องว่างที่มีระหว่างสำลีทั่วไป  กับสำลีเคาน์เตอร์แบรนด์ ด้วยสำลีที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ราคาถูกกว่า ทีประมาณ 70 บาท และ 90 บาท

rii-skincare6

ริอิ เป็นแบรนด์ที่เข้ามาในยุคดิจิทัล ช่องทางจัดจำหน่ายจึงหลากหลายอย่างน่าสนใจ มีทั้ง Online, Offline และ Mobile

Offline channel เน้นความสะดวก ณ จุดที่ผู้บริโภคพบเห็นได้ง่าย

rii-skincare8

ทาง ShopAt7.com เน้นความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่งเพราะรับสินค้าได้ที่ 7-11 สาขาที่ผู้ซื้อสะดวกมากที่สุด

rii-skincare9

ทาง LINE: Fashion on LINE เน้นความสะดวกของพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคกับ smartphone ที่มี LINE เป็นตัวกลางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและมีการชำระเงินผ่านLINE ในตัว

rii-skincare10


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •