“ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใจกลางกรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์รอบด้านแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา

  • 10
  •  
  •  
  •  
  •  

 

SS Galaxy Studio 1

ซัมซุง กาแลคซี่ โชว์เคสสุดยอดนวัตกรรมคืนสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครอีกครั้งกับ “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” เปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ในตระกูล “ซัมซุง กาแลคซี่” ผ่านโซนต่างๆ ที่อัดแน่นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลกในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิตอลอย่างรอบด้าน นำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” สมาร์ทโฟนกล้องคู่นวัตกรรมที่ดีที่สุดแห่งปี ด้วย S Pen ที่ฉลาดล้ำและจอภาพไร้กรอบแบบอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) รวมถึงสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่โดดเด่นอีกมากมายหลายรุ่นจากซัมซุง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ
สมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์แบรนด์ซัมซุงภายในงาน เปิดแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น.

SS Galaxy Studio 5

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บนความต้องการอันแท้จริงของผู้บริโภค และให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ในแต่ละวัน โดยการโชว์เคสสุดยอดเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเราที่ ‘กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในระดับโลกของซัมซุง ไฮไลท์ในงานได้แก่การจัดโซนต่างๆ ภายในกาแลคซี่สตูดิโอ เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา ซึ่งเป็นการแสดงถึงความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมอย่างสูงสุดที่ทำให้ซัมซุงสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

โดยโซนต่างๆ ที่นำเสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟภายใน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ประกอบด้วย:

  • Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ
  • S Pen Gallery ทดสอบกล้องหน้าประสิทธิภาพสูงของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นความเป็นตัวเองด้วยการตกแต่งภาพสไตล์ป๊อปอาร์ตโดย S Pen ก่อนส่งภาพขึ้นแสดงบนจอขนาดใหญ่ภายในห้องให้ชมกันแบบสดๆ
  • Portrait Pool เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen จากใต้น้ำ! พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”
  • Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายคุณด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจรวมถึงยังแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้แบบเรียลไทม์
  • 360 by Galaxy ตู้ลมขนาดใหญ่ให้คุณและเพื่อนๆ เข้าไปเก็บวิดีโอพายุหิมะรอบตัวความยาว 1 นาที ในรูปแบบ 360 องศาสุดตื่นเต้น ด้วยซัมซุง เกียร์ 360 ไม่ว่าหิมะจะมามุมไหนก็ไม่มีพลาด แชร์ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ดูกันครบทุกองศา
  • VR Sway Chair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น
  • โซนนิทรรศการพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดี เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสถ่ายรูปเป็นที่ระลึก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน และทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เตรียมพบกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเวิร์คช็อปสอนการใช้งาน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ให้ครอบคลุมทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นเบื้องต้น การใช้งานกล้อง หรือการใช้กาแลคซี่ โน้ต 8 สำหรับการทำงาน โดยสามารถดูรายละเอียดกำหนดการและลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ที่ www.galaxysmarttraining.com

พร้อมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุงภายในงาน นำโดย กาแลคซี่ โน้ต 8, กาแลคซี่ เอส 8 และเอส 8 พลัส, กาแลคซี่ เจ 7 พลัส, กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 และกาแลคซี่ เกียร์ ฟิต 2 โปร โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในกาแลคซี่ สตูดิโอ

พิเศษสำหรับผู้ใช้ซัมซุง เพย์! โชว์แอปพลิเคชั่นซัมซุง เพย์ ภายในงานรับฟรีทันที Galaxy Gift Card มูลค่า 100 บาท และสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนต์ในเครือเอสเอฟผ่านซัมซุง เพย์ ในราคาเพียง
8 บาท (1 ที่นั่ง) นอกจากนี้ หากลูกค้าใช้จ่ายผ่านซัมซุง เพย์ ครั้งแรก รับฟรีทันที อีคูปองจากสตาร์บัค มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560

เชิญร่วมสัมผัสกับโชว์เคสสุดยอดนวัตกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศากับ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ที่จัดขึ้น
ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ในเวลา 10.00 – 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายนนี้

SS Galaxy Studio 10 SS Galaxy Studio 8 SS Galaxy Studio 7 SS Galaxy Studio 6

 


  • 10
  •  
  •  
  •  
  •