“ซีเล็ค” ลุยตลาดครึ่งปีหลัง ส่งสินค้าใหม่ พร้อมจัดอีเว้นท์สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค

  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชาวกรุงเทพฯ คงได้เห็นหุ่นนิ่งตัวสีเทาคล้ายชาวประมง ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกปลา ยืนประจำอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 200 จุด สร้างความแปลกใจให้ผู้ที่ได้พบเห็นอย่างมาก จนทำให้เกิดการแชร์ทั้งใน Facebook และ Instagram ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในกิจกรรมของแคมเปญ ส่งถึงมือคุณ จากแบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) นั่นเอง

SEALECT-1

ล่าสุด ซีเล็ค ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทูน่ากระป๋องอันดับหนึ่งของไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านปลาทะเลน้ำลึก ด้วยการให้ความรู้และนำเสนอเมนูจากปลาทูน่า ผ่านการจัดงาน “Tuna Creations” พร้อมเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุด Exclusive

SEALECT-2

อย่างที่ทราบกันว่า ปลาทูน่าเป็นปลาทะเลน้ำลึก ที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย มีทั้งโปรตีน ไขมันต่ำ กรดไขมันโอเมก้า 3 รวมถึงวิตามินและเกลือแร่ จึงเหมาะที่จะนำมาประกอบอาหารหลากหลายประเภท อาทิ ไข่เจียวทูน่า ทูน่ายำไข่ม้วน เมี่ยงปลาทูน่า ลาบทูน่า แกงเขียวหวานทูน่า ฯลฯ ที่สำคัญยังเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ และต้องการควบคุมน้ำหนักแต่อยากรักษากล้ามเนื้อไว้ และยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายโดยเฉพาะผู้สูงวัย

เสิร์ฟความง่าย เพียงฉีกซองก็อร่อยได้ทันที

SEALECT-3

ซีเล็ค ได้เริ่มต้นทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยการเปิดตัว Salmon Pouch “ซีเล็ค พิงค์แซลมอล” ที่มาในรูปแบบซอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และอาหารที่มีประโยชน์ โดย ซีเล็ค พิงค์แซลมอน ประกอบไปด้วยเนื้อปลาแซลมอนที่เนื้อ แน่น นุ่ม สายพันธุ์พิงค์แซลมอน ที่เติบโตเองตามธรรมชาติในทะเลน้ำลึกห่างไกลจากมลภาวะ ผ่านการคัดสรรและปรุงอย่างพิถีพิถันกับซอสสูตรลับเฉพาะ อร่อย ไร้กลิ่นคาวพร้อมคุณค่าของโปรตีน และโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ของแซลมอนไว้เป็นอย่างดี

ในช่วงแรกจะมีให้เลือก 3 เมนูด้วยกัน คือ ซอสเท็กซัส, กิมจิ และยำทูน่าพริกเผา ไม่ว่าจะทานเป็นมื้อหลัก อาหารว่างแก้หิวระหว่างมื้อ หรือมื้อรองท้องตอนดึก ก็อร่อย ง่าย ได้ประโยชน์ เพียงฉีกซองก็อร่อยได้ทันที

SEALECT-4

นอกจากนี้ ซีเล็ค ยังได้จัดงาน “Tuna Creations” เพื่อขยายฐานลูกค้า และสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ณ ลาน Central Court at Central World ซึ่งงานนี้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน และพิเศษสำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ จะมีโอกาสลุ้นรับ Lucky Draw พร้อมแจกรางวัลใหญ่สุด Exclusive อาทิ iPad mini 4 wifi 16 GB, Central Voucher มูลค่า 1,000 บาท และชุดกิ๊ฟเซตจากซีเล็คทูน่า รางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท

และภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง 2 หนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ ฮั่น อิสริยะ และ แกงส้ม ธนทัต มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตก่อนจบงานอีกด้วย งานนี้สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.tunacreations.com

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/sealectbrand


  • 4
  •  
  •  
  •  
  •