THE PALM กะทู้-ป่าตอง “บ้านเดี่ยวใกล้หาดป่าตอง” สะท้อนคุณค่าแห่งความสำเร็จของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

  • 543
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

The_Palm_PS47-01__700

“ภูเก็ต” ถือเป็นเมืองในฝันของใครหลายคน ด้วยความที่มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติสวยงามระดับโลก เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนตลอดปี และอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ยังติดอันดับเมืองจุดหมายปลายทางที่มีโรงแรมห้าดาวคุ้มค่าที่สุด จากความเห็นของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แสดงให้เห็นว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่มีศักยภาพการเติบโตในหลายด้าน

และในดินแดนที่ไม่เคยเงียบเหงานี้ ยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันงดงาม มนต์เสน่ห์เมืองเก่า อาหารท้องถิ่นที่หาทานไม่ได้จากที่ไหน ท้องทะเลที่สวยงาม และมีสนามบินที่เชื่อมต่อได้หลายประเทศ การมีบ้านสวยๆ สักหลังในสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น World Class Destination จะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อ พฤกษา ได้ปักหมุดทำเลย่านอำเภอกะทู้ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการรังสรรค์โครงการบ้านเดี่ยว The Palm กะทู้-ป่าตอง สะท้อนคุณค่าแห่งความสำเร็จ พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสกับความหรูหรา สง่างามในทุกตารางนิ้ว แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติแห่งขุนเขาท่ามกลางสังคมคุณภาพ

ตั้งอยู่ในย่านที่มีศักยภาพการเติบโต

Map_PS47_II

The Palm กะทู้-ป่าตอง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านเศรษฐกิจเท่าไรนัก ใกล้ตัวเมืองบนถนนวิชิตสงคราม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และโรงพยาบาล 3 แห่ง (รพ.สิริโรจน์, รพ.กรุงเทพภูเก็ต และ รพ.วชิระภูเก็ต) สำหรับสายช้อปการเดินทางจากโครงการฯ สู่แหล่งช้อปปิ้งก็ใช้เวลาไม่นาน ทั้งห้าง Makro, Big C, The Mall, Central Phuket, King Power, Tesco Lotus และ บูลเพิร์ล (BluePearl) และในอนาคตเมื่ออุโมงค์กะทู้-ป่าตองสร้างเสร็จ การเดินทางเข้าเมืองหรือไปแหล่งท่องเที่ยวจะง่ายกว่านี้อีกมาก

The Palm สะท้อนคุณค่าแห่งความสำเร็จของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

P-3

The Palm กะทู้-ป่าตอง เป็นโครงการบ้านเดี่ยว Modern Luxury Style ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวนความสะดวกมากมาย อาทิ คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสสำหรับคนในครอบครัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และระบบ CCTV ทั้งนี้ โครงการฯ มีพื้นที่ 42-30-8.19 ไร่ รองรับการอยู่อาศัยสำหรับ 120 ครอบครัวเท่านั้น

P-4

เพื่อให้ครอบครัวมีช่วงเวลาสุดพิเศษ พฤกษาจึงให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ภายในโครงการฯ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 5 แบบ ได้แก่ Bismarckia, Licuala, Dypsis, Roystonea และ Butia มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 179 ตร.ม. – 292 ตร.ม. และบ้านแต่ละแบบก็มีเอกลักษณ์ต่างกันไป เช่น บ้านแบบ Roystonea บริเวณห้องพักผ่อนชั้นล่างสามารถทำเป็นห้องนอนใหญ่ได้ โดยพื้นที่ทุกจุดและทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ เน้นความเป็นธรรมชาติ โอบล้อมด้วยวิวภูเขา คลับเฮ้าส์ติดทะเลสาบเหมาะกับการอยู่อาศัยและพักผ่อน ในราคา 8-15 ล้านบาท ซึ่งสอดคล้องกับทำเลที่ตั้งย่านเมืองเศรษฐกิจ

ต้องบอกว่า ณ วันนี้ราคาที่ดินแบบไม่ติดทะเลในภูเก็ตอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านบาทต่อ 1 ไร่ และมีแนวโน้มการปรับตัวเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 3-5% ต่อปี ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในภูเก็ตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และได้ลงทุนธุรกิจอสังหาฯ ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ The Palm กะทู้-ป่าตอง ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

ดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://thepalm.pruksa.com/

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 543
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE