มารู้จัก TMRW บัญชีออมทรัพย์รูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัลเจเนอเรชัน ยกธนาคารไปอยู่บนสมาร์ทโฟนของคุณ

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

บัญชีออมทรัพย์รูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล

TMRW บริการธนาคารรูปแบบใหม่ ที่ใช้ AI Learning กับบัญชีออมทรัพย์และบัตรเครดิต ช่วยเราบริหารการเงินได้สะดวกรวดเร็ว ช่วยเตือนไม่ตกหล่น และสะดวกสบายในการเปิดบัญชี, โอนเงิน, ชำระเงิน และช่วยเหลือผ่านแชทตอบเร็ว ทำทุกอย่างผ่านโมบายแอปบนสมาร์ทโฟน พร้อมรับดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์สูงถึง 1.6% ต่อปี

ธนาคาร UOB เปิดตัวบริการธนาคารแบบดิจิทัล แบรนด์ “ TMRW “ ( อ่านว่า ทูมอร์โร่ว ) บริการธนาคารดิจิทัล เพื่อคนยุคดิจิทัลเจเนอเรชันโดยเฉพาะ สำหรับบริหารเงินค่าใช้จ่ายและเงินออม โดยเราสามารถโอนเงินไปมาระหว่างบัญชีได้ โดยตัว TMRW จะมีบัญชี 2 ประเภทมาให้ตอนเราเปิดบัญชี คือ

เปิดบัญชีออมทรัพย์ เปิดบัญชีเงินฝาก TMRW

  1. บัญชีออมทรัพย์ TMRW Everyday ให้คุณโอนเงินและจ่ายบิล แบบไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมบัตรเดบิตการ์ด ใช้เป็นบัตร ATM ถอนเงินสดได้ ฟรีค่าธรรมเนียม ถอนเงินสด ที่ตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วไทย และที่ตู้ UOB ที่ต่างประเทศ

บัญชีออมทรัพย์ บัญชีดอกเบี้ยสูง

  1. บัญชีออมทรัพย์ TMRW Savings โอนเงินฝากของคุณจาก ‘บัญชีออมทรัพย์ TMRW Everyday’ มาเก็บใน ‘บัญชีออมทรัพย์ TMRW Savings’ เพื่อรับดอกเบี้ยสูงขึ้นถึง 1.6% ต่อปี พร้อมสนุกกับการเก็บเงินในรูปแบบเกม เพื่อให้การออมของคุณไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป ยิ่งเก็บเงินได้มาก เมืองของคุณก็จะเพิ่มเลเวลขึ้น

ให้มองง่ายๆ บัญชี TMRW Everyday เอาไว้เติมเงินเข้าไปใช้ในแต่ละเดือน เอาไว้จ่ายค่าใช้จ่ายรายเดือนต่างๆ ส่วน TMRW Saving เป็นบัญชีออมทรัพย์ ดอกเบี้ยเงินฝากสูง 1.6% ต่อปี นั้นเอาไว้ออมเงินส่วนที่เหลือจากค่าใช้จ่ายรายเดือนของเรานั่นเอง หรือเอาไว้เก็บเงินส่วนเกินจากรายได้พิเศษ ที่เหลือจากค่าใช้จ่ายประจำของเราเพื่อรับดอกเบี้ยทุกเดือน แถมยังถอนออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้เวลาจำเป็นต้องใช้เงิน

ดูแล้วก็เป็นการช่วยบริการจัดการเงินที่ดี มีการเรียนรู้ไลฟ์สไตล์การเงินของเรา มี AI มาช่วยแนะนำให้เราใช้จ่าย เก็บออม และมีการใช้เกมมากระตุ้นให้เราเก็บออมเงิน

TMRW มีฟีเจอร์เด่นๆ ดังนี้

  1. ใช้ AI Learning ในการเรียนรู้ วิเคราะห์ข้อมูลการใช้เงินของเรา เพื่อคอยแนะนำ แจ้งเตือนล่วงหน้า ไม่ให้เราพลาดรายการสำคัญๆ ในแต่ละเดือน พร้อมคำแนะนำการใช้ไลฟ์สไตล์ของเรา เพื่อให้เรามีเงินเก็บ
  2. TMRW จะมีระบบจดจำการใช้ไลฟ์สไตล์ของเรา มาเป็นตัวกำหนดในการแนะนำการเก็บเงิน
  3. ให้เราเก็บเงินในรูปแบบของเกม สร้างเมืองกับ City of TMRW เล่นเกมท้าทายแล้วเก็บเงินจริงๆไปในตัว
  4. บัญชีออมทรัพย์ เงินฝากดอกเบี้ยสูง 1.6% ต่อปี คิดดอกเบี้ยทุกวัน และจ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน ที่สำคัญสามารถถอนออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้
  5. โอนเงิน และจ่ายค่าบิลต่างๆ ผ่าน TMRW Everyday ไม่เสียค่าธรรมเนียม
  6. บัตรเดบิตเป็นบัตร ATM กดเงินได้ทั่วประเทศ ทุกธนาคาร ไม่เสียค่าธรรมเนียม และกดเงินตู้ UOB ที่ต่างประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียม
  7. บัตรเครดิต สามารถใช้จ่ายรูดแล้วได้เงินคืน 3% ไม่ต้องมานั่งคำนวนเก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล เอาเงินคืนได้เลย 3%

สมัครบัญชีออมทรัพย์

สนใจเปิดบัญชี TMRW ทำอย่างไร

  1. ดาวน์โหลด TMRW App ที่ App Store หรือ Google Play
  2. ดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วก็สมัครเปิดบัญชีผ่าน App ได้เลย
  3. ยืนยันตัวตนที่ TMRW Kiosk ซึ่งมีอยู่กว่า 300 แห่ง
  4. ยืนยันเสร็จแล้ว เราก็สามารถใช้บัญชี TMRW ได้เลย

ดูคลิปแนะนำการสมัคร

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/tmrw-account.html


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE