TOYOTA ALIVE SPACE ศูนย์รวมนวัตกรรมผสานงานศิลป์ พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ออกไปใช้ชีวิต

  • 452
  •  
  •  
  •  
  •  

TOYOTA_ALIVE_SPACE_1

ด้วยเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้คนในปัจจุบัน ส่งผลให้ทะลายข้อจำกัดการใช้ชีวิตลงไปอย่างมาก ตั้งแต่การทำธุรกิจไปจนถึงการดำรงชีวิต เมื่อเทคโนโลยีช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นและสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ทุกที่ทุกเวลา จากอดีตที่เทคโนโลยีและศิลปะเคยเป็นสิ่งที่เดินอยู่บนเส้นขนาน แต่ปัจจุบันสามารถผสมผสานกันอย่างลงตัว

เพราะรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปและเพื่อเพิ่มประสบการณ์การออกไปใช้ชีวิต TOYOTA จึงได้สร้างสรรค์พื้นที่แห่งใหม่ในชื่อว่า TOYOTA ALIVE SPACE บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ครอบคลุมชั้น 3-4 ของห้างไอคอนสยาม (ICONSIAM) โดยเป็นพื้นที่สำหรับสร้างประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ ในรูปแบบที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นที่แรกในประเทศไทย

ซึ่ง TOYOTA ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการพร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ เริ่มจากการเข้าร่วมงานที่มีการใช้เทคโนโลยี QR Code และการสแกนใบหน้า

TOYOTA_ALIVE_SPACE_2

จากนั้นทุกคนจะได้รับเหรียญ เพื่อนำไปหยอดตู้เพื่อแลกของที่ระลึก ซึ่งเป็นเสื้อดีไซน์พิเศษจาก TOYOTA นอกจากนี้ ภายใน TOYOTA ALIVE SPACE ยังแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน โดยที่เป็นไฮไลท์สำคัญและถือเป็นจุดเด่นของ TOYOTA ALIVE SPACE คือ Kinetic Pin Car Sculpture

TOYOTA_ALIVE_SPACE_3 TOYOTA_ALIVE_SPACE_4

Kinetic Pin Car Sculpture จัดเป็นการผสมผสานระหว่างงานศิลป์เข้ากับศาสตร์แห่งวิศกรรมได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเข็มหมุดขนาดใหญ่หลายเข็มมาสร้างเป็นผลงานศิลปะรูปทรงรถยนต์ของโตโยต้า ที่สำคัญ Kinetic Pin Car Sculpture นี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้อย่างอิสระและสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นรูปทรงโมเดลรถทุกรุ่นของโตโยต้าตามที่ได้มีการวางโปรแกรมไว้ โดยใช้ระยะเวลาในการพัฒนานานกว่า 1 ปี จากฝีมือวิศวกรชาวไทย

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับที่นี่คงจะหนีไม่พ้นกับ Lifestyle Experience LED Wall ซึ่งเป็นจอ LED ขนาดใหญ่ที่โอบล้อมอยู่ภายใน TOYOTA ALIVE SPACE ที่จะแสดงข้อมูลต่างๆ พร้อมด้วย Visual ที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์กับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันเปิดตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แห่งเดียวที่มีการใช้เทคโนโลยี LED Wall เลยก็ว่าได้

ไปต่อกันที่โซน TOYOTA Experience ผ่านเทคโนโลยี Interactive ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งที่ใช้ Simulator Game 360 องศา มาสร้างประสบการณ์ 4 รูปแบบ เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ของ TOYOTA อย่าง TNGA และเทคโนโลยีไฮบริด (Hybrid System)

TOYOTA_ALIVE_SPACE_5 TOYOTA_ALIVE_SPACE_6

นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์เพื่อทดสอบสมรรถนะเสมือนจริงในรูปแบบ 4D Virtual Reality ที่จะจำลองเหตุการณ์ไม่คาดฝันในสถานการณ์การขับขี่จริง กับระบบมาตรฐานความปลอดภัยแบบใหม่ของโตโยต้า (TOYOTA Safety Sense) รวมไปถึงเทคโนโลยี Laser Touch Screen ที่จะอธิบายถึงระบบ T-CONNECT TELEMATICS ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้รถโตโยต้าได้อย่างน่าสนใจ

TOYOTA_ALIVE_SPACE_7

เมื่อเดินออกมาภายนอกของ TOYOTA ALIVE SPACE เราจะพบกับระเบียงขนาดใหญ่เพื่อยลโฉมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โดยในวันเปิดตัว TOYOTA ALIVE SPACE พื้นที่ส่วนระเบียงถูกจัดให้เป็นพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ย่อมๆ โดยมีบูธดีเจสาวสวยที่จะช่วยเปิดเพลงให้เข้ากับบรรยากาศ และโซนเครื่องดื่มที่ได้บาร์เทนเดอร์มาช่วยผสมเครื่องดื่มสุดแสนอร่อย ช่วยให้งานปาร์ตี้สนุกครึกครื้นพร้อมด้วยสีสันในยามค่ำคืน

TOYOTA_ALIVE_SPACE_8

TOYOTA_ALIVE_SPACE_9

และส่วนสุดท้ายเป็นส่วนของร้านกาแฟบนพื้นที่ชั้น 4  โดย TOYOTA ได้ร่วมมือกับ The Coffee Club เพื่อให้ TOYOTA ALIVE CAFÉ’ เนรมิตดีไซน์ไม่เหมือนใครเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออกไปใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่จะมอบให้ลูกค้าผ่าน TOYOTA Privilege

TOYOTA_ALIVE_SPACE_10

TOYOTA ALVE SPACE แห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่มอบประสบการณ์การขับขี่ผ่านเทคโนโลยีต่างๆเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่ให้คำปรึกษาด้านรถยนต์ โดยมี Brand Ambassador ที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าและแนะนำรถยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน นอกจากนั้นยังช่วยประสานงานกับผู้แทนจำหน่ายของโตโยต้าทั่วประเทศโดยใช้ระบบออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับความสะดวกสบายและได้รับการติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด

TOYOTA_ALIVE_SPACE_11

ทาง TOYOTA จึงอยากเชิญชวนทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่และสนุกไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ที่ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น 3-4

“FIND YOUR DRIVE, INSPIRE YOUR LIFE: พบทุกแรงขับเคลื่อน – สร้างแรงบันดาลใจ – ออกไปใช้ชีวิต

ติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่: www.toyota.co.th/toyotaalivespace

httpv://youtu.be/buselGi53As


  • 452
  •  
  •  
  •  
  •