เมื่อยักษ์ใหญ่ปรับโฉม ตอกย้ำผู้นำ “กระบะสายพันธุ์แกร่ง” REVO โฉมใหม่ ตอบโจทย์ทุกงานและไลฟ์สไตล์

  • 9.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

Toyota_REVO_1

ในประเทศไทยนอกจากตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลหรือที่เราพูดติดปากว่า “รถเก๋ง” และรถจักรยานยนต์ที่มีอัตราการเติบโตรวมถึงอุณหภูมิการแข่งขันที่ร้อนแรงแล้ว ยังมีตลาดรถกระบะที่เป็นตลาดใหญ่และมีการแข่งขันสูงจนเป็นที่น่าจับตามอง เนื่องจากรถกระบะในปัจจุบันเป็นลักษณะของรถยนต์อเนกประสงค์สามารถใช้งานเพื่อการพาณิชย์ได้ ในขณะเดียวกันก็เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลได้เช่นกัน

TOYOTA เรียกได้ว่าเป็นผู้นำในการพลิกโฉมตลาดรถกระบะไทย โดยในปี 2004 ได้เริ่มส่ง Vigo ลงสู่ตลาด ส่งผลให้ TOYOTA ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดรถกระบะอย่างยาวนาน และในปี 2015TOYOTA สร้างประวัติการณ์ให้กับตลาดรถกระบะไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Revo รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง พร้อมความหนึบและสมรรถนะที่เกินตัว

Toyota_REVO_2

และในช่วงปลายปี 2017 นี่เอง TOYOTA ปรับโฉมกระบะสายพันธุ์แกร่งใหม่อีกครั้งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้รถกระบะที่หลากหลาย พร้อมเปิดตัวรุ่น Top Model อย่าง Hilux Revo Rocco รุ่นตกแต่งพิเศษภายใต้แนวคิด “แกร่งเกินนิยาม” โดย Rocco มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์สุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์

Toyota_REVO_3

กับชุดแต่งพิเศษรอบคันทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา ที่สื่อให้เห็นถึงความดุดัน แข็งแกร่งแตกต่างจาก Revo ในรุ่นปกติอย่างชัดเจน ตอบภาพความผจญภัยที่ลูกผู้ชายสายพันธุ์ต้องลุยทุกพื้นที่ โดยเฉพาะกระจังหน้าที่ปรับใหม่ให้ดูดุดัน บึกบึนตามสไตล์รถกระบะอเมริกัน พร้อมด้วยสีเทาและสีดำเข้าชุดกับกรอบไฟตัดหมอกสีดำ และชุดตกแต่งกันชนหน้า ชุดตกแต่งซุ้มล้อ และสปอร์ตบาร์พร้อมพื้นปูกระบะ แถมด้วยล้ออัลลอยสำดำขนาด 18 นิ้ว ที่ให้ความรู้สึกทรงพลังและพร้อมยางชนิด All Terrain แบบ White Letter

Toyota_REVO_4

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ TOYOTA ที่ออกแบบให้ห้องโดยสารดูเข้มและลึกลับน่าค้นหาด้วยโทนสีดำทั้งคัน รวมไปถึงเทคโนโลยี Smart Key ที่ดีไซน์มาให้เฉพาะรุ่นพิเศษ สามารถพบกับ Rocco ได้ทั้งในรุ่น PreRunner และรุ่น 4×4 ทั้งสมาร์ทแคป (Smart Cab) และดับเบิ้ลแคป (4 ประตู)

Toyota_REVO_5

ไม่เพียงเท่านี้ TOYOTA Revo ยังส่งรุ่นปรับโฉมแบบครบทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งรถกระบะ ด้วยดีไซน์ที่แข็งแกร่ง ดุดัน ผสานขุมกำลังแห่งการขับเคลื่อนที่เต็มพลัง และตอบสนองทุกการใช้งานสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานภายใต้แนวความคิด “ตัวตนของคนจริง” โดย Hilux Revo รุ่นมาตรฐาน (Standard Cab) จะเน้นตอบสนองกลุ่มใช้งานจริงจังโดยเฉพาะเรื่องของการบรรทุก สู้ทุกการใช้งาน สู้ทุกเส้นทาง สมรรถนะเต็มเปี่ยมกับเวลาที่ไม่เคยรอใคร

Toyota_REVO_6

Hilux Revo รุ่นสมาร์ท แค็บ (Smart Cab) ตอบสนองความต้องการทุกการใช้งาน ทั้งเรื่องงานบรรทุกที่จริงจังและงานไลฟ์สไตล์ ตัวจริงเรื่องความคุ้มค่า ทนทาน ประหยัดทั้งค่าน้ำมันและค่าบำรุงรักษา ในขณะที่ Hilux Revo รุ่นดับเบิ้ล แค็บ (Double Cab) เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวที่รักการท่องเที่ยว พร้อมด้วยความสะดวกสบายครบครัน เทียบชั้นได้เท่ากับรถเก๋งหรูๆ แต่ยังคงดีไซน์ดุดัน เข้ม เต็มออพชั่น

Toyota_REVO_7

เห็น Revo จัดใหม่จัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่าราคาไม่ได้จัดใหม่เพราะราคาไม่ปรับตามการเปลี่ยนแปลง ช่วยให้ Revo กลายเป็นรถที่มีราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับออพชั่นที่ให้มา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระจกไฟฟ้าที่ TOYOTA จัดเต็มให้ทุกรุ่น แม้แต่รุ่นตัวเล็กสุดคุ้มค่ากับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ GD ที่กินน้ำมันน้อย แต่ให้แรงบิดสูงทำให้สามารถทำความเร็วได้แม้รอบเครื่องยนต์ต่ำ

Toyota_REVO_8

เมื่อเครื่องยนต์ของ Revo ให้แรงบิดสูงด้วยรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำ นั่นก็หมายความว่าความสึกหรอของเครื่องยนต์น้อยลงตาม ช่วยประหยัดค่าบำรุงดูแลรักษา ไม่ต้องเสียค่าซ่อมและยังช่วยยืดอายุการใช้งานแม้จะผ่านงานสมบุกสมบันมาก็ตาม ที่สำคัญเมื่อเครื่องช้ำน้อยอัตราราคาขายต่อก็ยิ่งดี เรียกว่าคุ้มค่าทั้งการใช้งาน คุ้มค่าเมื่อต้องการขายต่อ

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ TOYOTA ที่พลิกตลาดรถกระบะไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังปล่อยให้เบอร์ 3 และเบอร์ 4 ของตลาดรถกระบะแข่งขันกันไปพลางๆ ก่อน เพราะก้าวจากนี้ไปคือก้าวของผู้นำตลาดที่จะสยบทุกความเคลื่อนไหวของทุกค่ายรถกระบะและพร้อมสะกดสายตาผู้ใช้งานให้มาโฟกัสอยู่ที่ TOYOTA Hilux Revo เท่านั้น

Toyota_REVO_9


  • 9.7K
  •  
  •  
  •  
  •