โตโยต้าชวนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใน All New INNOVA CRYSTA

  • 10
  •  
  •  
  •  
  •  

mainshot-cover-page

หลังจากที่โตโยต้าดำเนินโครงการ IMV ซึ่งเป็นโครงการโครงการในการพัฒนาฐานการผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่น โดยเลือกให้ประเทศไทยเป็นประเทศในการผลิตรถกระบะในรุ่น Hilux Vigo ส่งขายทั่วโลก ขณะที่ประเทศอินโดนีเซียมีการผลิตรุ่น Innova, Avanza ส่งออกทั่วโลกเช่นกัน ปัจจุบันได้ดำเนินโครงการมาถึง IMV2 ซึ่ง All New INNOVA CRYSTA คือหนึ่งรุ่นของรถยนต์ในโครงการนี้

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท MPV เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 โดยโตโยต้าได้ส่งรถยนต์รุ่น Toyota WISH เข้าสู่ตลาดและตามมาด้วยรถยนต์ในโครงการ IMV อย่าง Toyota INNOVA ในปีเดียวกัน ด้วยความที่เป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งสายพันธุ์แท้ และคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก จึงกลายเป็นที่ยอมรับของตลาดรถยนต์ประเทศไทยระยะเวลากว่า 12 ปี และโตโยต้าเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท MPV ในไทย ด้วยยอดจำหน่ายสะสม 108,095 คัน ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2547 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2559

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โตโยต้าได้แนะนำยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู (Premium Crossover MPV) เป็นนิยามใหม่ของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นยนตกรรมเหนือระดับภายใต้ชื่อใหม่ All New INNOVA CRYSTA สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยความหรูหราและสะดวกสบายที่ครบครัน”

innova

สำหรับ All New INNOVA CRYSTA จะเน้นเป้าหมายไปที่ผู้บริหารรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นกลุ่มชายหรือหญิงที่มีอายุระหว่าง 35-45 ปี โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 2559 นี้ไว้ที่ 600 คัน แต่หากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ก็จะมีการส่งมอบรถยนต์ในภายหลัง

mainshot

นอกจากนี้โตโยต้ายังวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง ด้วยการสร้างการรับรู้ (Awareness) พร้อมการประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งสื่อดิจิทัลในเว็บไซต์ สื่อออนไลน์และสื่อประเภท Out of Home เพื่อให้เกิดการรับรู้แบรนด์สูงสุด และได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ

พร้อมกันนี้โตโยต้า ยังได้มอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อร่วมสัมผัส All New INNOVA CRYSTA ได้ที่โชว์รูมโตโยต้า 459 แห่งทั่วประเทศ พร้อมงานแสดงรถยนต์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในระหว่างวันที่ 18 – 24 ตุลาคมนี้

p4_main_interior_4_hiresn_2

All New INNOVA CRYSTA เปิดตัวมาด้วยกัน 3 รุ่น โดยในรุ่นเครื่องยนต์ 2.8V เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ดีเซล เปิดตัวที่ราคา 1,399,000 บาท ในรุ่น 2.8G เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ดีเซล เปิดตัวที่ราคา 1,235,000 บาท และในรุ่น 2.0E เกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์เบนซิน เปิดตัวที่ราคา 1,129,000 บาท

 


  • 10
  •  
  •  
  •  
  •  
Gigolo
เมื่อเทคโนโลยีอยู่ใกล้กับชีวิตทุกคน มารู้เท่าทันเทคโนโลยีเพื่อใช้มัน แต่อย่าให้เทคโนโลยีมันใช้เรา