หมดยุคแบรนด์สร้างผู้หญิงในอุดมคติ “ไทรอัมพ์” แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก ตีความคุณค่าผู้หญิงใหม่ สู่ความหลากหลายน่าค้นหาในแบบของตัวเอง

  • 56
  •  
  •  
  •  
  •  

triump

“เราไม่ได้สร้างผู้หญิงในอุดมคติ แต่เรากำลังนำเสนอองค์ประกอบของความเป็นผู้หญิงที่ ล้วนมีความหลากหลายและน่าค้นหาในแบบของตัวเอง” หนึ่งในถ้อยคำสำคัญจาก Rankin ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของโลก ที่แสดงให้เห็นถึง big movement ของ ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในที่อายุ 131 ปี ที่พาตัวเองข้ามพ้นภาพลักษณ์ดั้งเดิม ผลักดันเมสเสจไปสู่ผู้หญิงทุกคนว่า ไทรอัมพ์ ไม่ใช่แบรนด์สำหรับผู้หญิงสมบูรณ์แบบเท่านั้น หากแต่เป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิงทุกคนที่มีคุณค่าน่าชื่นชมในแบบของตัวเอง

สะท้อนแง่มุมใหม่ของแบรนด์ผ่านแนวคิด “FIND THE ONE FOR EVERY YOU” ออกมาได้อย่างเป็นรูปธรรมผ่านแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ของ ไทรอัมพ์ ที่เลือก “Jessica Heart” นางแบบแถวหน้าของโลกที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นมาเป็นตัวแทนในการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ ซึ่งตัว Jessica เองนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า… เธอรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของ ไทรอัมพ์ ในครั้งนี้เป็นทิศทางใหม่ที่เยี่ยมยอด และสอดคล้องกับตัวตนของเธอ เพราะเธอรู้สึกและสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่แบรนด์พยายามจะนำเสนอ นั่นคือความหลากหลายที่น่าหลงใหลในตัวผู้หญิง เฉกเช่นเดียวกับอารมณ์ของเธอที่บางวันเธอก็รู้สึกมั่นใจเจิดจรัส มีตัวตนที่เด่นชัด พร้อมรับมือกับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แต่บางวันเธออยากพักผ่อนสบายๆ ไม่ได้มั่นใจแบบที่ปรากฏโฉมอยู่หน้ากล้อง

ซึ่ง Jessica คิดว่าตัวเธอเองนั้นมีหลากหลายมิติและเชื่อว่าความหลายหลายนั้นเสริมสร้างพลังให้แก่เธอ เช่นกันกับผู้หญิงทั่วโลกที่มีบทบาทหลากหลายในชีวิตประจำวัน และเธอยังเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีนิสัย 2-3 แบบที่ถูกซ่อนอยู่ในตัว ซึ่งสิ่งที่ ไทรอัมพ์ ทำคือการเข้าใจในธรรมชาติของผู้หญิง และออกแบบผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงทุกขนาดและทุกรูปร่างสรีระเพื่อให้พวกเธอได้มั่นใจในทุกขณะ นั่นคือสิ่งที่แบรนด์ชุดชั้นในผู้หญิงต้องไปให้ถึง

การทำงานที่มีประสิทธิภาพจากทั้งฝ่ายนางแบบ และฝ่ายช่างภาพก่อให้เกิดการนำเสนอที่ตราตรึงทุกคนเมื่อได้พบเห็นงานจากแคมเปญนี้ ช่างภาพแฟชั่นมือฉมังอย่าง Rankin มีประสบการณ์และฝีมือในการดึงเอาอารมณ์และตัวตนอันหลากหลายของผู้หญิงออกมาโลดแล่นในแคมเปญนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสไตล์การถ่ายภาพของ Rankin นั้นจะไม่ได้เน้นประณีตศิลป์ เขาต้องการให้คนดูภาพแล้วนึกถึงคนจริงๆ ไม่ใช่ภาพในอุดมคติ Rankin จึงมักจะโฟกัสไปที่บุคลิกภาพและตัวตนของคนที่จะมาเป็นแบบอยู่เสมอ

ดังนั้นโจทย์ของ ไทรอัมพ์ คือสิ่งที่เขาถนัดที่สุด นั่นคือการกระตุ้นให้นางแบบรู้สึกดีกับตัวเอง เมื่อนางแบบรู้สึกมาเช่นนั้นจริงๆแล้วพวกเธอจะสนุกกับการทำงาน และพร้อมนำเสนอตัวตนอันหลากหลายให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งแคมเปญนี้ก็ได้ภาพออกมาหลากหลายอารมณ์ มีทั้งตลกโปกฮา ขี้เล่น และแข็งแกร่ง  อารมณ์เหล่านี้ล้วนเป็นแง่มุมหลากหลายที่ซ่อนอยู่ในตัวผู้หญิงยุคใหม่

ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน 120 ประเทศ ผ่านร้านไทรอัมพ์ 2,000 แห่ง และผู้ค้าอีกกว่า 40,000 ราย รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ และสำหรับแคมเปญล่าสุดอย่าง “FIND THE ONE FOR EVERY YOU” มาพร้อมชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ทั้งสไตล์สบายๆในวันพักผ่อน เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ และสไตล์สปอร์ต เป็นไปตามแนวคิดของ ไทรอัมพ์ ที่ว่า “เราไม่ได้สร้างผู้หญิงในอุดมคติ แต่เรากำลังนำเสนอองค์ประกอบของความเป็นผู้หญิงที่ ล้วนมีความหลากหลายและน่าค้นหาในแบบของตัวเอง”

และสำหรับแฟนๆ ไทรอัมพ์ ในบ้านเราก็เตรียมเฮ เพราะเค้ามีแคมเปญพิเศษให้สาวทุกคนมีสิทธิ์เป็น 1 ใน 500 คนที่จะได้รับเสื้อชั้นในตัวใหม่ไปเป็นคู่แท้ ผ่านกิจกรรม Road Show จากไทรอัมพ์ เริ่มตั้งแต่….

วันที่ 2 มีนาคม Silom Complex

วันที่ 4 มีนาคม Central Eastville

วันที่ 8 มีนาคม ตึก Exchange Tower

วันที่ 10 มีนาคม Tha Mall Bangkapi

ดอกจันทร์ปฏิทินไว้ได้เลยค่ะ โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของบราที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “FIND THE ONE FOR EVERY YOU” อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม สามารถติดตามรายละเอียดที่จุดกิจกรรมได้เลยนะคะ


  • 56
  •  
  •  
  •  
  •