#ไร้โครงไม่ไร้คู่ วาโก้ ตีโจทย์ Insight สาวไทย พร้อมรุกตลาดชุดชั้นในไร้โครง

  • 715
  •  
  •  
  •  
  •  

Wacoal_1

ทุกวันนี้ผู้หญิงยุคใหม่สตรองมากขึ้น มีไลฟ์สไตล์คล่องแคล่ว ทันสมัย และชอบความสบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องการใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องการแต่งตัว แต่เชื่อหรือไม่ว่า สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนชอบเหมือนกันคือ “การดูดวง” เพราะผู้หญิงมักมีความกลัวและเชื่อเรื่องโชคลาง การดูดวงจึงทำให้พวกเธอไม่ประมาทในการใช้ชีวิตนั่นเอง

Wacoal_2

ล่าสุดกับหนังโฆษณาเรื่องใหม่ “คู่แท้” จาก “วาโก้” แบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่คู่กับสาวไทยมานาน ได้หยิบ Insight ความชอบเรื่องการดูดวงของสาว ๆ มานำเสนอ ภายใต้แนวคิด “อยากมีชีวิตที่ดีมีเสน่ห์ แค่เปลี่ยนมาใช้ ‘Wacoal Wireless Bra’ บราเปรียบเสมือนคู่แท้” เพื่อสร้างความมั่นใจในการสวมใส่บราที่ไม่มีโครงโดยที่อกยังกระชับสวย

ตัวโฆษณามีรูปแบบเป็นการเล่าเรื่องที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ผสมผสานเนื้อเรื่องที่สนุกชวนติดตามกับการ Tie-in สินค้าได้อย่างลงตัว โดยมีแม่หมอที่ดูดวงแม่นสุด ๆ เป็นผู้ชี้ทางสว่างให้คุณผู้หญิง ด้วยความที่มีดราม่านิด ๆ ทำให้หนังโฆษณาเรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น เพราะสำหรับผู้หญิงการดูดวงไม่ใช่เรื่องไกลตัว หากว่ากันไปตามความจริง เราดูดวงกันตั้งแต่วัยรุ่นด้วยซ้ำ ซึ่งการดูดวงในเวลานั้นจะเป็นรูปแบบของการทำนายใจ ดูดวงตามราศี หรือกรุ๊ปเลือด จนมาถึงวัยทำงานที่แอ็ดวานซ์มาถึงการดูไพ่ยิปซีเพื่อตามหาคู่แท้เหมือนในโฆษณาด้านล่างนี้…

httpv://youtu.be/pMKV0VjCeBo

วาโก้ สามารถตีโจทย์เรื่องความชอบของผู้หญิงตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่ ต่อยอดเป็นคอนเทนต์ที่เชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายและสร้าง Awareness เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจและใกล้ชิดกับผู้หญิงมากที่สุด อีกทั้งยังซ่อนแมสเสจเรื่องการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมอีกด้วย

Wacoal_3

หนังโฆษณาเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “วาโก้ ไวร์เลส บรา (Wacoal Wireless Bra)” ที่ 1 เรื่องความสวย สบาย ทรงดี ไม่มีโครง ที่วาโก้พัฒนาสินค้าภายใต้กลยุทธ์ Product Innovation โดยผสาน 4 เทคนิคพิเศษ ได้แก่ 1. Legendary Curve ตัดเย็บฐานทรงแบบพิเศษ Bust Line แทนการใช้โครง 2. Legendary Smooth เนียนเรียบใส่สบาย ไร้ตะเข็บด้วย Bonding 3D ที่ใช้ความร้อนรีดแทนการเย็บ 3. Legendary Push Up อัพไซซ์ดันทรงสวยด้วย Magic Plastic และโมลฟองน้ำหนา 25 มิลลิเมตร 4. Legendary Fold นวัตกรรมบราม้วนได้ คืนรูปสวย ไม่เสียทรง

Wacoal_4

นอกจากโฆษณาที่เราเห็นข้างต้นแล้ว วาโก้ วางงบเพื่อทำตลาดแบบครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์โปรโมทผลิตภัณฑ์และสร้างความหลากหลายด้านการสื่อสารของแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น พร้อมเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทางอีคอมเมิร์ซและเคาน์เตอร์ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าการเติบโตในไตรมาสสุดท้ายของปีไว้ที่ 35%

คาดว่าจากแผนการตลาดทั้งหมดนี้ จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ ‘Wacoal Wireless Bra’ และรักษาความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในไร้โครง


  • 715
  •  
  •  
  •  
  •