Yaris hatchback ที่สุดของความใช่ เปรี้ยว โฉบเฉี่ยวเร้าใจกับความมันส์ ครบครันเรื่องความปลอดภัยทุกการเดินทาง

  • 7.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

Yaris-01

ใครบอกว่ารถยนต์เป็นเรื่องของผู้ชายอย่างเดียว ขอเถียงทันทีเพราะผู้หญิงยุคนี้ก็ชอบรถยนต์ไม่แพ้ผู้ชายเช่นกัน โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ในรถยนต์ที่ผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชาย ไม่ว่าจะแต่งหน้า, ทำผม ไปจนถึงทำรายงานส่งอาจารย์ ยิ่งถ้ามีเพื่อนขึ้นมาในรถด้วยรับรองว่าเม้าท์มอยด์กันกระจาย จะขับรถทางใกล้ ไกลหรือรถติดขนาดไหนก็ไม่หวั่น ขอเพียงมีเพื่อนมานั่งเม้าท์กัน ถึงไหนถึงกันอยู่แล้ว แต่รถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความใช่ของผู้หญิงยุคนี้ไม่ค่อยมีมากเท่าไหร่

TOYOTA เข้าใจ Insight ของผู้หญิงที่ต้องการความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวเร้าใจกับลุคสุด Cool โดยเฉพาะสาววัยใสเด็กมหา’ลัย ที่จะให้มาขับรถคันใหญ่ๆ โตๆ สีดำทะมึนคงไม่บ่งบอกความเป็นสาวเปรี้ยวได้ชัดเจน หรือจะให้ขับรถสปอร์ตก็ดูจะแคบเกินไปสำหรับเพื่อนๆเพราะชีวิตติดเพื่อน ทุกเส้นทางจึงต้องมีเพื่อนร่วมทางตลอด

 

TOYOTA Yaris Hatchback

Yes! That’s Cool

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของหญิงสาวรุ่นใหม่วัยมัน กับดีไซน์ใหม่สุด Cool ที่ปราดเปรียวมากกว่าเดิม พร้อมด้วยสีใหม่ สีเขียวมะนาว (Citrus Mica) ที่แค่เห็นก็แสบซี๊ดเปรี้ยวจี๊ดโดนใจวัยรุ่นสาวสุด Cool ไม่เพียงแค่สีสันเท่านั้น ยาริสใหม่ยังออกแบบลวดลายข้างรถที่เห็นถึงความพริ้วไหวตามสายลม และการออกแบบไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ไม่มีคำว่าตกเทรนด์แน่นอน

Yaris-02

นอกจากนี้ยังโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร กับห้องโดยสารที่กว้างขวางมากขึ้นไม่อึดอัด และสิ่งสำคัญที่สุดของผู้หญิงที่มีของกระจุกกระจิกเยอะแยะมากมาย TOYOTA Yaris Hatchback จึงมาพร้อมกับที่นั่งด้านหลังสามารถพับเก็บเพื่อขยายพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังให้มีขนาดใหญ่ ไม่หวั่นแม้จะช้อปปิ้งมาเยอะแค่ไหนแถมพื้นที่เก็บของภายในห้องโดยสารช่องเล็กช่องน้อยแทบทุกจุดสำหรับเก็บของส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ

Yaris-03

 

TOYOTA Yaris Hatchback

Yes! That’s Fun

ห้องโดยสารที่กว้างขวางของTOYOTA Yaris Hatchback สามารถขนบรรดาเพื่อนที่รู้ใจ พร้อมนั่งเม้าท์มอยด์ในรถได้อย่างสะดวกสบายไม่อึดอัด สุด Fun ไปกับเพื่อนรู้ใจตลอดทุกเส้นทาง แถมยังปราดเปรียวเร้าใจตอบสนองทุกการขับขี่ พร้อมสัมผัสถึงความสปอร์ตกับพวงมาลัยหุ้มหนัง แถมยังสุด Fun ไปกับเครื่องเสียงที่รองรับ การฟังเพลงทุกรูปแบบทั้ง USB, CD และผ่านระบบไร้สาย (Bluetooth) ที่สาวๆ ยุคนี้นิยมฟังเพลงผ่านแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

Yaris-04

และอย่างที่บอก TOYOTA เข้าใจ Insight ของหญิงสาวคนรุ่นใหม่ TOYOTA Yaris Hatchback จึงมาพร้อมกับกระจกแต่งหน้าบนแผงที่บังแดด ตอบสนองทุกกิจกรรมสุด Fun ของผู้หญิงในรถยนต์ที่ต้องรีบตอนรถติด เพราะทันทีที่เคลื่อนตัวก็จะหมดเวลาแต่งหน้า

Yaris-05

 

TOYOTA Yaris Hatchback

Yes! That’s Safe

เพราะปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของสาวๆ นอกจากการช้อปปิ้งแล้ว การท่องเที่ยวก็เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์สุดฮิต โดยเฉพาะไปกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ ซึ่งทุกการเดินทางต้องปลอดภัย TOYOTA Yaris Hatchback จึงพร้อมตอบสนองการเดินทางทุกเส้นทางของสาวๆ ขาเม้าท์ ด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสุด กับถุงลมนิรภัย 7 จุด ที่ระบบนี้มีเฉพาะในรถยนต์ระดับท้อปคลาสเท่านั้น แต่ TOYOTA Yaris Hatchback มีเพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทางของเหล่าสาวสุด Cool ให้สุด Fun

Yaris-06

แถมยังปลอดภัยมากขึ้นไปอีก กับระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อหมุนฟรีที่ช่วยให้การขับขี่สนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น, ระบบเบรก ABS, EBD และ BA ที่ช่วยให้เบรคหนึบ และสำหรับสาวๆ อาจจะไม่เชี่ยวชาญเรื่องการถอยจอดรถ TOYOTA Yaris Hatchback ยังใส่ระบบเตือนสิ่งกีดขวางขณะถอยหลังให้อีกด้วย ช่วยให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยและไม่เสียหน้าเมื่ออยู่กับเหล่าเพื่อนสาวที่อาจจะกลายเป็นเรื่องเม้าท์มอยด์หัวข้อต่อไปก็ได้

นี่แหละ TOYOTA Yaris Hatchback ที่บรรดาสาวๆ พร้อมใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “Yes That’s right ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ ที่สุดของความ Cool ที่สุดของความ Fun ที่สุดของความ Safe” ที่ไม่เพียงแค่ดีไซน์สุดเปรี้ยว สนุกเร้าใจกับ ความปราดเปรียว และมั่นใจในความปลอดภัย แต่ยังหมายถึงการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ที่ช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋า สามารถเอาไปช้อปปิ้งได้อีก แถมไม่ต้องกลัวจะขนของกลับไม่หมด เพราะพื้นที่เก็บสัมภาระของ TOYOTAYaris Hatchback ใหญ่ใส่ของได้ทุกอย่างที่สาวๆ ชอบ

Yaris-07


  • 7.7K
  •  
  •  
  •  
  •