‘เจดี สปอร์ตส์’ เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์ แห่งแรกในไทยที่ไอคอนสยาม 9 พ.ย.นี้

  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  

JD Sports Flagship Store at ICONSIAM -2

เจดี สปอร์ตส์ มัลติ-แบรนด์สปอร์ตส์-แฟชั่น ประกาศความพร้อมเพื่อการเข้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิด ‘เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์’ ที่ไอคอนสยาม กำหนดเปิดให้บริการพร้อมไอคอนสยาม 9 พฤศจิกายน 2561 นี้ เตรียมนำเทคโนโลยีอินเทอแรคทีฟ-คีออสล้ำๆ ประเดิมการเปิดประตูเข้าสู่เมืองไทยเป็นครั้งแรก มั่นใจต่อยอดความสำเร็จจากตลาดสิงคโปร์และมาเลเซีย

เจดี สปอร์ตส์ หนึ่งในผู้นำชั้นแนวหน้าของโลกในธุรกิจค้าปลีกสปอร์ต แฟชั่น แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ไนกี้, อดิดาส, เดอะ นอท เฟซ, แวนส์ และอื่นๆ อีกมากมาย เจดี สปอร์ตส์ ยังเป็นทั้งแบรนด์สินค้ารองเท้า เสื้อผ้า รุ่นล่าสุดและเอ็กซ์คลูซีฟที่สุด สำหรับทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ภายในร้าน เจดี สปอร์ตส์ จะมีการนำเทคโนโลยีอินเทอแรคทีฟอันล้ำสมัย มาใช้ในการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมด้วยคีออสภายในร้าน ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เจดี สปอร์ตส์ นำมาให้เลือกสรรและนำเสนออย่างหลากหลายและครอบคลุมสำหรับลูกค้าชาวไทย

ทั้งนี้ เจดี สปอร์ตส์ มีสาขามากกว่า 600 แห่ง ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย รวมทั้งออสเตรเลีย ซึ่งเป็นไปตามแนวทางคอนเซ็ปต์ Always The Leader ของ เจดี สปอร์ตส์

มร.ปีเตอร์ คาวกิล ประธานกรรมการบริหาร เจดี สปอร์ตส์ กล่าวว่า จากการที่ เจดี สปอร์ตส์ หนึ่งในผู้นำตลาดค้าปลีกสินค้าสปอร์ต แฟชั่น ของยุโรป ซี่งมีประสบการณ์มามากว่า 3 ทศวรรษ รวมทั้งยังเป็นพันธมิตรแบรนด์กีฬา แฟชั่น และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากกว่า 70 แบรนด์

ร้านเจดี สปอร์ตส์ ได้รับการยอมรับเรื่องการนำเสนอสินค้าสปอร์ต-แฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์จากทั่วโลก มีทั้งความหลากหลายและครบครัน โดยเฉพาะความตื่นเต้นและสะดวกสบาย ที่สินค้าของเจดี สปอร์ตส์ จะนำมาเสนอที่ไอคอนสยาม ซึ่งจะเป็นตัวแทนของสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ

JD Sports Flagship Store at ICONSIAM -1

“ร้านเจดี สปอร์ตส์ สาขาแรกที่จะเป็นแฟลกชิพสโตร์ของไอคอนสยาม ถือเป็นการเปิดประตูเข้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก รวมทั้งสานต่อความสำเร็จของเจดี สปอร์ตส์ ในสิงคโปร์รวมทั้งมาเลเซีย ซึ่งเราได้ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดประเทศไทยที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเปิดสโตร์ที่ไอคอนสยาม จากความมุ่งมั่นของไอคอนสยาม ที่ต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่จะดึงดูดผู้คนมาจากทั่วโลกให้มาเยี่ยมเยือน และยังเห็นความมั่นใจที่ไอคอนสยาม จะได้รับจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกเป็นจำนวนมากอีกด้วย”

คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ให้ความเห็นว่า ไอคอนสยามยินดีและตื่นเต้นที่จะนำเสนอ ‘เจดี สปอร์ตส์’ เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่จะเป็นแฟลกชิปสโตร์ที่ไอคอนสยาม เพราะ เจดี สปอร์ตส์ เป็นร้านมัลติ-แบรนด์สปอร์ตส์-แฟชั่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในไอคอนสยามก็ว่าได้

นอกจากจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ ‘ครั้งแรก’ และเพิ่มทางเลือก ให้กับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบสินค้าสปอร์ต-แฟชั่นและไลฟ์สไตล์แล้ว ยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และตอกย้ำเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางการค้าปลีกของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) รวมทั้งเป็นจุดหมายปลายทางด้านช้อปปิ้งยอดนิยมของโลก

“เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์ ที่ไอคอนสยาม จะมีพื้นที่กว่า 990 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 พร้อมนำเสนอสินค้าประเภทรองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น เด็ก และเด็กเล็กอย่างครบครัน” คุณสุพจน์ กล่าว


  • 4
  •  
  •  
  •  
  •