ทำความรู้จัก “Ella Gross” นางแบบเด็กแห่งยุค! สวย เป๊ะ มืออาชีพ ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกนับไม่ถ้วน

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

mini-jennie

ปกติก็เป็นคนดังอยู่แล้ว สำหรับนางแบบรุ่นเล็ก “Ella Gross” ยิ่งมีงานโฆษณากับแบรนด์ไอศกรีมอย่าง Baskin Robbins ด้วยแล้ว ยิ่งสร้างชื่อให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปใหญ่ ไม่ใช่แค่ความน่ารักสดใสในวัย 11 ปีของเธอ แต่เป็นเพราะโฆษณาชิ้นดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเกาหลีใต้อย่างหนัก ในประเด็นที่ว่า…แบรนด์และโฆษณามีนัยยะแฝงเกี่ยวกับความเซ็กซี่และเรื่องทางเพศเอาไว้! กระทั่งลุกลามไปถึงนางแบบอย่าง Ella Gross ว่าแสดงท่าทางสื่อถึงความเซ็กซี่ยั่วยวนเกินวัย (อ่านเพิ่มเติม ที่นี่)

จากกระแสดังกล่าว ทำให้หลายคนอยากรู้จักนางแบบมืออาชีพในวัย 11 ปี คนนี้ยิ่งขึ้น! ว่าทำไมจึงโดนกระแสวิพากวิจารณ์หนักหนาถึงเพียงนั้น ทั้งที่ดูแล้ว…หลายคนก็ไม่ได้รู้สึกหรือสัมผัสถึงความล่อแหลม ยั่วยวนทางเพศ จากโฆษณาดังกล่าวแต่อย่างใด และอะไรทำให้เด็กสาวอย่าง Ella Gross มีผู้ติดตามบนโลกโซเชียลถึง 3.2 ล้านคน มากกว่าศิลปิน ดารา หลาย ๆ คนเลยทีเดียว…

Ella Gross 01
Ella Gross นางแบบเด็กที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้

Ella Gross 02
ความสวย เป๊ะ ไม่แพ้ผู้ใหญ่

1. Ella Gross (เอลล่า กรอสส์) มีเชื้อสายลูกครึ่งอเมริกัน – เกาหลี โดยพ่อเป็นชาวอเมริกัน แม่เป็นชาวเกาหลี จึงไม่น่าแปลกใจที่หน้าตาของเธอจะสวยเก๋ น่ารัก ตั้งแต่วัยเยาว์เช่นนี้ และการใช้ชีวิตส่วนใหญ่ของเธอจึงอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลัก รวมถึงงานส่วนใหญ่ของเธอด้วย

2. อาชีพนางแบบเด็กของเธอไม่ได้เพิ่งเริ่มต้น! แต่ Ella Gross มีผลงานมาแล้วมากมายในวงการ ตั้งแต่ 2 ขวบ ก็เริ่มมีผลงานการถ่ายแบบแล้ว! ทำให้เธอมีผลงานมากมายทั้งสายแฟชั่น ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือแม้แต่สายบันเทิงก็เคยเล่นเอ็มวี ถ่ายโฆษณามาไม่น้อย นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถด้านอื่น เช่น เต้น ร้องเพลง เล่นกีตาร์ อีกด้วย

3. จากความสามารถที่กล่าวมา ทำให้นางแบบรุ่นจิ๋วคนนี้ได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบและศิลปินฝึกหัดกับ The Black Label ซึ่งเป็นค่ายในสังกัด YG Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับศิลปินดังของเกาหลี อาทิ BIGBANG, BLACKPINK, WINNER, IKON เป็นต้น

Ella Gross 03
หน้าสวย บุคลิกดี เหมาะกับอาชีพนางแบบ

 

Ella Gross 04
ถ่ายภาพกับคุณแม่ และน้องชาย

4. หากคุณคิดว่าชื่อเสียงของ Ella ป็อบปูลาร์อยู่ในวงการนางแบบหรืองานโฆษณาเล็ก ๆ น้อย ๆ คงต้องบอกว่าคิดผิดถนัด! เพราะผลงานที่นางแบบรุ่นจิ๋วคนนี้เคยผ่านมานั้นไม่ใช่แบรนด์โนเนม แต่กลับเป็นสารพัดแบรนด์ดังระดับโลกแถบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะ GAP Kids, Zara Kids, Lacoste, Levi เป็นต้น

5. นอกจากชื่อเสียงในแวดวงเดินแบบและงานบันเทิงแล้ว สาวน้อย Ella ยังเป็นที่รู้จักในฉายา “มินิเจนนี่” อีกด้วย เนื่องจากใบหน้า ท่าทาง การยิ้ม หรือแม้แต่การโพสท่าในหลาย ๆ มุมช่างคล้ายกับ “เจนนี่ คิม” เกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK นั่นเอง ทำให้หลายครั้งที่มีการพูดถึงเด็กสาวที่คล้ายกับเจนนี่ BLACKPINK จะต้องมีชื่อของ Ella Gross ติดอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ใช่แค่เธอเพียงคนเดียว…เพราะยังมีเด็กสาววัยใกล้เคียงกันที่ชื่อ ParkJiwoo (พัคจีอู) ถูกขนานนามว่าเป็นมินิเจนนี่เช่นกัน

6. จะว่าไปแล้ว ประเด็นที่ทำให้สาวน้อยผู้นี้มีแฟนคลับมากขึ้นน่าจะมาจาก…การที่เธอลงภาพถ่ายคู่กับ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมติดแท็กต้นสังกัด (@theblacklabel_official) จนทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยและพากันติดตามเธอมากขึ้น เห็นได้ชัดเจนจากจำนวนผู้ติดตามทางอินสตาแกรมของเธอเมื่อช่วงนี้ของปีก่อน ที่มีราว 6-7 แสนคน แต่ในปีนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 3.2 ล้านคนแล้ว (ณ วันที่ 8 ก.ค.2562) แสดงว่าผลงานในช่วงปีที่ผ่านมานั้นมีความแมสและออกสู่สายตาผู้คนมากขึ้น แน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะในอเมริกาหรือเกาหลีใต้ เพราะชาวไทยจำนวนไม่น้อยก็รู้จัก Ella Gross ในฐานะนางแบบเด็กและจากฉายามินิเจนนี่ด้วยนะ

Ella Gross 05
ภาพแรกระหว่าง เจนนี่ กับ มินิเจนนี่
Ella Gross 06
เทียบความเหมือนให้ดูชัด ๆ
Ella Gross 07
ยืนยันความเป็นมินิเจนนี่ ด้วยการเทียบกับภาพของเจนนี่ BLACKPINK

7. หากใครได้มีโอกาสเห็นภาพทั้งการทำงานและอิริยาบถของเธอ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าออร่าความงาม ความเป๊ะ ความเป็นมืออาชีพของ Ella นั้นแสดงออกมาอย่างชัดเจนจริง ๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะมีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบ หรืองานโฆษณาให้กับแบรนด์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับจำนวนแฟนคลับที่สนใจเธอมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้คนพากันจับตาว่าเธอจะกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ของค่ายในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ เพราะในระยะหลังก็ปรากฎภาพของ Ella กับสาว ๆ BLACKPINK หลายครั้งแล้ว

8. เอาเป็นว่าใครที่อยากติดตามน้องหนู Ella Gross ก็สามารถติดตามผ่าน IG : ellagross ได้เลย

ไม่แน่ว่า…วันนึงเราอาจได้เห็นผลงานของนางแบบเด็กคนนี้ในประเทศไทยก็ได้

 

ภาพ : IG ellagross


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  
Ms.นกยูง
เมื่อโลกไม่เคยหยุดหมุน เราก็ไม่ควรหยุดเรียนรู้... ชวนคุณมาทำความรู้จักหลากหลายเรื่องราว ทั้งสาระและสีสันบนโลกดิจิทัลไปพร้อมกัน
CLOSE
CLOSE