คุณรู้มั้ย? ผู้หญิงอาชีพไหน ที่ทำร้ายตัวเองมากกว่าที่คิด

  • 16
  •  
  •  
  •  
  •  

Higlight-Cre_AW-Key-Visual-Laurier-Kim

บางคนอาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “ไม่มีผู้หญิงไม่สวย มีแต่ผู้หญิงที่ไม่ดูแลตัวเอง” ทุกวันนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้หญิงดูดี หน้าสวย ผิวสวย ต้องเป๊ะ ต้องปัง และต้องการสัมผัสที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ

ปฎิเสธไม่ได้ว่าสาวๆ ในยุคนี้ ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งการทานอาหาร การแต่งกาย หรือตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย พวกเธอก็พร้อมที่จะให้ความสำคัญอย่างละเอียด โดยเฉพาะเรื่องผิว ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทั้งผิวหน้า ผิวตัว และผิวบอบบางตรงจุดซ่อนเร้นในช่วงวันนั้นของเดือน ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ

สำหรับสาวๆ ในช่วงวันนั้นของเดือน เราอาจไม่รู้ตัวว่า เราได้ทำร้ายผิวบอบบางตรงส่วนนั้นไปมากแค่ไหน ทุกจังหวะการก้าวเดิน ก็จะทำให้เกิดการเสียดสีได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงการใช้ผ้าอนามัยที่อ่อนโยนไม่พอ ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส ได้ทำการสำรวจอาชีพผู้หญิงที่ทำร้ายผิวส่วนนั้นมากกว่าที่คิด โดยการให้ตัวแทนผู้หญิงแต่ละอาชีพใส่สายรัดข้อมือ เพื่อนับจำนวนก้าวที่เคลื่อนไหว ยิ่งเคลื่อนไหวมากผิวส่วนนั้นยิ่งถูกเสียดสีมาก

ล่าสุด ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส ได้จัดแคมเปญรณรงค์ให้ผู้หญิงยุคใหม่ตระหนักรู้ และหยุดทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว จากการใช้ผ้าอนามัยที่ไม่อ่อนโยนพอ จนทำร้ายผิวตรงนั้นอย่างที่ไม่เคยคิดว่านั่นคือการทำร้ายตัวเอง

Jeab-horz-700
Napat_Chef-horz

12105685_10153088828221960_3301124144601564189_n-resize

โดยมีเหล่าดาราเซเลปชื่อดังเป็นตัวแทนจากหลากหลายอาชีพโพสภาพใน Instagram ร่วมกันชูป้ายการทำร้ายตัวเองในจำนวนครั้งที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน จนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ก่อนที่ คิมเบอร์ลี่ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดจะออก Viral Clip มาเฉลยเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนหยุดทำร้ายตัวเอง

คุณรู้ไหม ผู้หญิงอาชีพไหนทำร้ายตัวเองมากกว่าที่คิด

httpv://youtu.be/2nksTMhKAPM

3 อาชีพ ที่ทำร้ายผิวบอบบางตรงส่วนนั้นมากกว่าที่คิด

Top 3 อาชีพ ที่เคลื่อนไหวมากจนทำให้ผิวตรงส่วนนั้นถูกเสียดสีมากจนเราๆ คาดไม่ถึง เช่น แอร์โอสเตส สาวๆ ที่ทำอาชีพนี้ต้องเดินให้บริการผู้โดยสาร วิ่งวุ่นช่วยผู้โดยสารเก็บสัมภาระ และใช้รถเข็นไม่ได้หยุด ทำให้พวกเธอต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ตามมาด้วย สาวออฟฟิศ ที่ต้องเดินแจกเอกสารรอบโต๊ะประชุม เดินไปแผนกโน้นนี้ทั้งวัน หรือยืนพรีเซนท์งานเป็นเวลานาน และอีกอาชีพหนึ่งที่สาวๆใฝ่ฝันกัน ก็คือ นักแสดง ที่ต้องอยู่หน้ากล้องตลอดเวลา ต้องรับบทบาทต่างๆ บางครั้งก็เป็นบทโลดโผน ที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

แต่ไม่ต้องห่วง ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส ที่มีผิวหน้าเจนเทิล ทัช จะสัมผัสผิวของเราเพียง 1 ใน 3 ของผ้าอนามัยทั่วไป ลดการเสียดสี จึงช่วยลดการระคายเคือง และดูแลผิวส่วนนั้นได้อย่างอ่อนโยน ทำให้สาวๆ ทุกคนสามารถเคลื่อนไหว และทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ตาม ไม่ต้องกังวลว่าผิวส่วนนั่นจะโดยทำร้ายอีกต่อไป

ขจัดปัญหาด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์

สำหรับสาวๆ ที่มักจะมีปัญหาในช่วงวันนั้นของเดือน อย่างแรกคงต้องดูก่อนว่า ปัญหาที่พบนั้นมีอะไรบ้าง บางคนอาจมีการระคายเคืองบริเวณจุดซ่อนเร้น เหนอะหนะและอับชื้น มีผดผื่นคันและรอยแดง หรือตกสะเก็ด รวมถึงการใช้อนามัยที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง จนเป็นอุปสรรคต่อการทำกิจวัตรประจำวัน การออกกำลังกาย และอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นใจได้

อย่างที่ทราบกันดีว่า จุดซ่อนเร้นของผู้หญิง เป็นบริเวณที่บอบบางอย่างมาก เสี่ยงต่อการระคายเคืองได้ง่าย ดังนั้น เราจึงต้องดูแลอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ โดย ลอรีเอะ ขอเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลจุดบอบบางของสาวๆ ได้อย่างอ่อนโยน “ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส” เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ที่มีผิวหน้าเจินเทิล ทัช ลดการสัมผัสผิวเหลือเพียง 1 ใน 3 ของผ้าอนามัยทั่วไป มีความนุ่มเป็นพิเศษ มีความอ่อนโยน พร้อมระบายอากาศได้ดี รวมถึงลดคราบประจำเดือนตกค้างบนผิวได้ถึง 50% ทำให้แห้งสบาย สะอาด ไม่อับชื้น ลดการเสียดสี อันเป็นสาเหตุของการระคายเคืองได้อีกด้วย
cats
นอกจากนี้ ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส ยังมีให้ความยาวให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ แบบกลางวัน 22 ซม.และ 25 ซม. และแบบกลางคืน 30 ซม.

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเลือกใช้ผ้าอนามัยแบบไหน การรักษาความสะอาดก็เป็นส่วนสำคัญ เลือกเครื่องแต่งกายที่เหมาะสม เพื่อให้การทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันสะดวก และคล่องตัวมากขึ้น อย่าปล่อยให้วันนั้นของเดือน กลายเป็นอุปสรรคให้เราไม่กล้าทำอะไร


  • 16
  •  
  •  
  •  
  •