PTT Station ส่งภาพยนตร์โฆษณารับเทศกาลสงกรานต์ ไม่ว่าจะแวะทำอะไร “PTT Station” ก็เต็มใจต้อนรับ พร้อมเติมเต็มทุกความสุขให้ทุกคน

  • 3.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่คนไทยจะได้เดินทางกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว หรือไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งในระหว่างทาง “การได้หยุดแวะพัก” จะช่วยให้ผู้ขับขี่ และผู้ร่วมเดินทาง ได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า หลังจากขับรถ หรือจากการนั่งอยู่ในรถเป็นเวลานาน

PTT Station” (พีทีที สเตชั่น)   PTT Station ตอกย้ำการเป็น Living Community ที่เติมเต็มทุกความสุขให้กับทุกคน ด้วยการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ทุกครั้งที่ลูกค้าแวะมาที่ PTT Station ไม่ว่าจะ แวะเพื่อซื้อกาแฟ ซื้อขนม หรือของกิน แวะเข้าห้องน้ำ หรือเติมน้ำมันรถ PTT Station ก็พร้อมลูกค้าทุกคนก็มีส่วนช่วยเติมความสุขให้กับทุกคน ทั้งลูกค้าเอง พนักงาน PTT Station ตลอดจนชุมชนและสังคม โดยใช้การสื่อสารแบบจิกกัดตัวเอง และจบเรื่องสวยๆ อบอุ่นใจ โดยหนังหยิบประเด็นที่เคยเห็นในโลกออนไลน์ ว่าการแวะเข้าปั๊ม  ก็แค่มาเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละ แต่พนักงานปั๊มก็ตอกย้ำการเป็น Living Community ว่าแค่แวะเข้ามาก็ได้เติมความสุขไปแล้ว แค่ซื้อกาแฟ เข้าห้องน้ำ ซื้อของกิน พักผ่อนหย่อนใจระหว่างทาง

 

เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ตอกย้ำความเป็น “Living Community เติมเต็มทุกความสุข”

 

 

ที่ผ่านมาเมื่อพูดถึงสถานีบริการน้ำมัน คนส่วนใหญ่มักนึกถึงการเติมน้ำมันรถ และการแวะเข้าห้องน้ำเท่านั้น แต่ทุกวันนี้ PTT Station” ได้เป็นผู้ริเริ่มเปลี่ยนภาพความเป็นสถานีบริการน้ำมันแบบเดิมๆ ในประเทศไทย ยกระดับสู่การเป็น Living Community” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ภายใต้แนวคิดแบรนด์ “พีทีที สเตชั่น…เติมเต็มทุกความสุข” 



 

ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 2,256 แห่ง (ณ 31 ธันวาคม 2566) ครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ถนนสายหลัก สายรอง ก็จะพบกับ PTT Station ที่พร้อมเติมเต็มความหลากหลายด้วยบริการครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นี่จึงทำให้การเข้าใช้บริการ PTT Station ไม่จำเป็นต้องเข้ามาเพื่อเติมน้ำมัน และใช้บริการเกี่ยวกับรถยนต์เท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกซื้อสินค้า หรือเลือกใช้บริการที่หลากหลายภายในสถานีได้ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวของไทยอย่าง “เทศกาลสงกรานต์” ผู้คนเดินทางที่กลับบ้านไปหาครอบครัว ไปท่องเที่ยว ต่างมองหาจุดแวะพักรถ พักคน ระหว่างการเดินทาง หาของฝากติดไม้ติดมือ ก็ยิ่งทำให้ความเป็น “เพื่อนร่วมทางที่อุ่นใจและเคียงข้างทุกเทศกาล” ของ PTT Station ที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข ความสะดวกสบาย และความครบครันให้โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

เพื่อตอกย้ำแนวคิดการเติมเต็มทุกความสุข ล่าสุด PTT Station ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ เดินเรื่องผ่านชายคนหนึ่งที่ขับรถทางไกลมาจอดแวะพักที่ “PTT Station” ด้วยความตั้งใจเพื่อเข้าห้องน้ำ และซื้อเครื่องดื่มจากร้าน Café Amazon พร้อมชำระค่าเครื่องดื่มหรือใช้ดีลส่วนลดอย่างสะดวกรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชัน xplORe อีกทั้งยังแวะร้านสะดวกซื้อ เพื่อหาของกินก่อนออกเดินทางต่อ

 

 

แม้ชายคนนี้ ซึ่งเปรียบเป็นตัวแทนลูกค้า PTT Station จะไม่ได้ใช้บริการเติมน้ำมันรถก็ตาม แต่พนักงานทุกคน ก็พร้อมยินดีให้บริการลูกค้าด้วยเต็มใจ เพราะ PTT Station และพนักงานยึดมั่นใน Brand Belief ที่ว่า เพราะ “ความสุขเกิดขึ้นจริง” ที่ PTT Station ดังนั้นลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ จะต้องได้รับประสบการณ์ความสุข ความสะดวกสบาย และความครบครันทุกครั้ง

 

เติมความสุขให้ “สังคมและชุมชน”

นอกจากภาพยนตร์โฆษณาใหม่นี้ จะสื่อสารถึงการมี PTT Station อยู่เคียงข้างทุกการเดินทางแล้ว ยังตอกย้ำถึงการเติมเต็มความสุขสู่ “สังคมและชุมชน” อีกด้วย นั่นเพราะทุกครั้งที่ลูกค้ามาใช้บริการPTT Station ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นผ่านโครงการต่างๆ เช่น

 

 

– พื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน : เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกระจายผลผลิตผลไม้คุณภาพ ออกสู่หลากหลายช่องทางไปยังผู้บริโภค

– ตลาดเติมสุข: จัดกิจกรรมตลาดนัดใน PTT Station โดยมีโซนพื้นที่ปันสุข รวบรวมผลผลิตและสินค้าชุมชนจากเกษตรกรและชุมชนในพื้นที่

– โครงการแยก แลก ยิ้ม: เพื่อแยกขยะ และบริหารจัดการขยะให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการตั้งถังขยะที่ออกแบบเพื่อสื่อถึงขยะแต่ละประเภทให้ง่ายต่อการเลือกทิ้ง และเพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากร นอกจากนี้ยังได้ต่อยอดสู่การจัดโครงการอบรมการบริหารจัดการขยะ แยก แลก ยิ้ม School Camp เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกเหล่านี้ให้แก่เยาวชนอีกด้วย

– โครงการไทยเด็ด: สนับสนุนสินค้าดี สินค้าเด็ดทั่วไทย โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำมาจำหน่าย ณ ร้านไทยเด็ด หรือมุมสินค้าไทยเด็ดใน PTT Station ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ

รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม ในเครือ OR ที่เปิดให้บริการภายใน PTT Station ได้ให้การสนับสนุนการใช้วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ของชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมเกษตรกรและผู้ประกอบการท้องถิ่นของไทย นำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ และกระจายรายได้สู่ชุมชน

 

 

ทุกการเดินทางหรือไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ไม่ว่าลูกค้าที่มาใช้บริการ PTT Station จะแค่แวะมาเข้าห้องน้ำ หรือแวะมาซื้อเครื่องดื่ม เติมความสดชื่น หรือจะเติมความอิ่มสบายท้องจากร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่างๆ หรือจะแวะพักผ่อนให้ร่างกายได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าหลังจากขับรถมาไกล ก่อนลุยเดินทางต่อ “PTT Station” ก็พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางที่อุ่นใจและเติมเต็มทุกความสุขให้กับทุกคน

 


  • 3.8K
  •  
  •  
  •  
  •