เดนท์สุ เอ็กซ์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งซีอีโอใหม่ สรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว มุ่งพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน

  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง นายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แทน มร. มิตสึยูกิ นากามูระ ที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โกลบอล บิซซิเนส เซ็นเตอร์ บริษัท เดนท์สุ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น และตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ ร่วมด้วย โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป นับเป็นการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งโดยใช้แนวคิดธุรกิจรูปแบบใหม่มุ่งเน้น “สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า” (Experience Beyond Exposure) เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นหนึ่งในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy)

เมื่อเร็วๆ นี้ เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น “เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย)” โดยมีผลนับตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ มุ่งเน้น “สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า” (Experience Beyond Exposure) เพื่อสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยการบูรณาการให้บริการ best-in-class แบบมืออาชีพอย่างครบวงจรรวมถึงช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กร ให้สามารถอยู่เหนือคู่แข่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนโครงสร้างและยุทธศาสตร์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรมากยิ่งขึ้น

dentsu-2

“ผมไว้วางใจและมั่นใจในศักยภาพการบริหารและพลังความเป็นผู้นำของ คุณสรรค์ฉัตร ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสานต่อและขับเคลื่อนเดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง และนับได้ว่านี่คือกลยุทธ์ในการปรับยุทธศาสตร์องค์กรเพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งภายใต้การพัฒนาของอุตสาหกรรมการสื่อสารให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล” มร. มิตสึยูกิ นากามูระ  กรรมการผู้จัดการ โกลบอล บิซซิเนส เซ็นเตอร์ บริษัท เดนท์สุ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น และ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ กล่าว

อาจกล่าวได้ว่า นายสรรค์ฉัตร เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการและมีประสบการณ์ในแวดวงเอเจนซี่ มานานกว่า 20 ปี โดย นายสรรค์ฉัตร เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อาทิเช่น การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ การวางแผนสื่อโฆษณา การสร้างสรรค์คอนเทนต์และสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมต่างๆ เป็นต้น ทั้งนี้ นายสรรค์ฉัตร ได้เริ่มต้นร่วมงานกับ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ (ชื่อเดิม บริษัท เดนท์สุ มีเดียฯ) ตั้งแต่ปี พศ. 2558 ในตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) เนื่องด้วยความสามารถการบริหารงานที่โดดเด่นเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจนเป็นที่ได้รับการยอมรับ จึงทำให้นายสรรค์ฉัตร ได้รับความไว้วางใจให้ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ดังกล่าว

dentsu-1
บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แทน มร. มิตสึยูกิ นากามูระ ที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โกลบอล บิซซิเนส เซ็นเตอร์ บริษัท เดนท์สุ อิงค์ และตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์

มร.นากามูระ กล่าวเสริม “ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คุณสรรค์ฉัตร จะสามารถสานต่อการบริหารองค์กรและบุคคลากรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม คุณสรรค์ฉัตร เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่ใช้การบริหารเชิงรุกแบบ ’ไฮบริดโมเดล’ สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่าให้แก่สังคมและแบรนด์ของลูกค้าสามารถประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการและเข้าถึงและครองใจผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น”

dentsu-3

ด้าน นายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้นำบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ ประเทศไทย และผมขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่ให้การสนับสนุน เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ มาโดยตลอด ซึ่งผมหวังเป็นอย่างว่าจะได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากทุกท่านอย่างเนื่อง โดยผมมุ่งมั่นที่จะส่งเสริม ผลักดันและยกระดับให้เดนท์สุ เอ็กซ์ ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงด้วยการสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า (Experience Beyond Exposure) ขานรับยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างเต็มภาคภูมิ”

พร้อมกันนี้ มร. มิตสึยูกิ นากามูระ ได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โกลบอล บิซซิเนส เซ็นเตอร์ บริษัท เดนท์สุ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น และยังคงดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ร่วมด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป


  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •