AIS Serenade พาลูกค้าคนสำคัญ เปิดประสบการณ์ใหม่ ณ ประเทศญี่ปุ่น สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อต่อยอดไอเดียทำธุรกิจ

  • 191
  •  
  •  
  •  
  •  

1

เมื่อเอ่ยถึงการไปประเทศญี่ปุ่น ส่วนใหญ่จะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่การไปประเทศญี่ปุ่นกับเอไอเอส เซเรเนด ในครั้งนี้ต่างจากทริปอื่นๆ อย่างแน่นอน เพราะไฮไลท์สำคัญของทริปนี้เป็นการไปสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกอย่าง LINE เพื่อต่อยอดไอเดียจากการทำธุรกิจแบบ Offline เป็น Online ตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคดิจิทัล  พร้อมท่องเที่ยว 7 สถานที่ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

3

AIS Serenade ได้ร่วมมือกับบริษัท LINE จัดสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!! ให้ลูกค้าเซเรเนดคนสำคัญ กับกิจกรรม Serenade The Ultimate Inspiration ที่พาลูกค้าร่วมสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่ เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ เพื่อต่อยอดไอเดียการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ณ บริษัท LINE สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น

1B0A0845 1B0A0817

ในการสัมมนาครั้งนี้ได้ทำความรู้จักประวัติความเป็นมาของแอปพลิเคชั่นยอดฮิต ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ใช้งานในหลายประเทศทั่วโลก  ได้เรียนรู้วิธีการทำงานของ LINE พร้อมเข้าร่วม Exclusive Workshop เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ และแนวคิดสร้างสรรค์ธุรกิจ เปลี่ยนจากการขายหน้าร้าน (Offline) มาขายทางออนไลน์ (Online) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุคดิจิทัล

1B0A0752

พิเศษกับการเยี่ยมชมออฟฟิศโซนต่างๆ ของบริษัทอาทิ LINE Café, LINE FRINEDS ได้เห็นบรรยากาศการทำงานของบริษัทที่หลายคนใฝ่ฝันจะไปร่วมงาน

Line office

ต่อด้วยการเดินทางไปที่ร้าน LINE FRIENDS Store ที่จำหน่ายสินค้าจาก LINE Character หรือ Character ต่างๆ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ LINE มาจำหน่าย เป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน กระตุ้นไอเดียในการทำธุรกิจอีกมากมาย

S__2998304

จากนั้นท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบไม่เหมือนใคร สัมผัสบรรยากาศรอยต่อระหว่างช่วงฤดูใบไม้ร่วงกับฤดูหนาว พาชมสถานที่สำคัญของญี่ปุ่นชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชมใบไม้เปลี่ยนสี Koyo Matsuri ประจำปี 2018 ณ สวน Showa Kinen Park 1 ใน10 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในโตเกียว ที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็มีภาพสวยๆ กลับมาแน่นอน อีกจุดที่ถือว่าเป็นจุดที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยอีกจุดคือ “สวนชินจูกุเงียวเอน (Shinjuku Gyoen)สวนสาธารณะขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดใจกลางกรุงโตเกียว

DSCF5306 1B0A1100

ไปต่อกันที่หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะ (Oshino Hakkai) หมู่บ้านที่มีบ่อน้ำ 8 บ่อ เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ โดยคนในหมู่บ้านเชื่อว่าคือ แหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์

DSCF5246

ต่อด้วยหมู่บ้านโบราณซาวาระ (Sawara Old Town)เมืองเล็กๆได้รับการรักษาที่อยู่อาศัย ร้านค้าต่างๆ และคลังสินค้าจากสมัยเอโดะให้เป็นแบบดั้งเดิมจนได้ชื่อว่า ที่ได้ชื่อว่า “เอโดะที่มีชีวิต”  จากนั้นชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ จากหน้าต่างห้องนอน

6 S__11780099

เพลิดเพลินที่พิพิธภัณฑ์ดิจิทัลแห่งแรกของโลก MORI Building DIGITAL ART MUSEUM จัดแสดงงานรวบรวมศิลปะที่หาดูได้ยาก  จากนั้นตระการตาไปกับ Maxell Shinagawa Aquarium 1 ใน 8 อควาเรียมเรืองแสงสุดเก๋ของญี่ปุ่น

10

แน่นอนว่าเอไอเอส เซเรเนด มีกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้อีกอย่างแน่นอน ท่านใดที่อยากจะสัมผัสกิจกรรมดีๆ และร่วมเดินทางไปกับเอไอเอส เซเรเนด สามารถติดตามทริปครั้งต่อไปได้ที่ www.ais.co.th/serenadeinspiration


  • 191
  •  
  •  
  •  
  •